Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lh04 cho chị Hoa ở Đồng Nai

0983514800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 31/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27863613

0983514800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vừa qua, công ty Lê Hà Vina đã vinh dự trở thành đối tác được chị Chị Hoa tại số 118 Bùi Hữu Nghĩa, phường Bửu Hòa, Biên Hòa – Đồng Nai lựa chọn là đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo LH04– 25mm. Ngay sau khi nhận được hợp đồng, chúng tôi đã gấp rút xuất kho và gửi sản phẩm tới đúng địa chỉ của khách hàng.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lh04 cho chị Hoa ở Đồng NaiCông ty Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo LH04 cho chị Hoa ở Đồng Nai.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo LH04 – 25mm

Cỏ nhân tạo LH04 – 25mm là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại công ty Lê Hà Vina. Đây là sản phẩm được thiết kế với 2 màu chủ đạo là xanh già và xanh non đem tới cảm giác giống hệt với cỏ thật.

Những sợi cỏ có chiều cao là 25mm được dệt bởi 14000 mũi khâu ở trên 1m2 giúp cỏ trông nhiều hơn và dày hơn. Đặc biệt, sản phẩm có độ êm ái, mềm mại, an toàn cho người dùng. Thường hay được sử dụng để trang trí tiểu cảnh, sân vườn, biệt thự, showroom, quán cà phê…

Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo LH04 – 25mm cũng có thể được sử dụng để trang trí các sự kiện, event và sân chơi cho trẻ nhỏ. Hiện tại giá thành của cỏ nhân tạo LH04 cũng khá phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Công ty Lê Hà Vina cung cấp cỏ nhân tạo lh04 cho chị Hoa ở Đồng NaiƯu điểm của cỏ nhân tạo LH04 – 25mm

Cung cấp cỏ nhân tạo LH04 – 25mm cho chị Chi Hoa – Đồng Nai

Nhận thấy được những lợi ích tuyệt vời mà cỏ nhân tạo LH04 – 25mm đem lại. Chị Chi Hoa tại số 118 Bùi Hữu Nghĩa, phường Bửu Hòa, Biên Hòa – Đồng Nai đã quyết định lựa chọn công ty Lê Hà là đơn vị cung cấp sản phẩm.

Ngay sau khi nhận được hợp đồng, cũng như yêu cầu từ phía khách hàng. Công ty Lê Hà Vina đã tiến hành kiểm tra, đóng gói và vận chuyển cỏ nhân tạo tới đúng địa chỉ của chị Chi Hoa theo đúng thời gian quy định.

Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, công ty Lê Hà Vina luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đồng thời là người bạn tin cậy chuyên cung cấp cỏ nhân tạo uy tín cho đông đảo khách hàng trên khắp địa bàn toàn quốc. Toàn bộ sản phẩm trước khi bán ra đều được tiến hành kiểm tra chất lượng, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và an toàn cho người sử dụng.

Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng phản hồi rất tốt về chất lượng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, nhân viên cũng tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở và chu đáo đối với khách hàng để mang tới giải pháp thi công toàn diện, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt