Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Công ty TNHH Hệ thống Định Vị TOÀN CẦU GPSGLOBAL bạn của mọi nhà

0988994368
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:18 | 25/06/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

358

Mã tin

28589471

Mua quyền ưu tiên cho tin






GPS Global – Địa chỉ phân phối thiết bị định vị toàn cầu uy tín, chất lượng


Công ty TNHH Hệ thống Định Vị TOÀN CẦU GPSGLOBAL bạn của mọi nhà
 
 Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định cùng mức giá vô cùng cạnh tranh, GPS Global đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị định vị toàn cầu.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị định vụ toàn cầu GPS nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp nào để đảm bảo uy tín, chất lượng thì GPS Global sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, GPS Global ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm ủng hộ.


Vài nét về GPS Global


Công ty TNHH hệ thống định vị toàn cầu GPS Global là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối thiết bị GPS. Với những kinh nghiệm và uy tín được xây dựng qua gần một thập kỷ, chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị định vị. Đó không chỉ là niềm vinh dự mà còn là động lực để chúng tôi ngày một phát triển và thành công như ngày hôm nay.


Bằng thâm niên hoạt động trong nghề, hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu được những mong muốn của quý khách khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Do vậy, chúng  tôi luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và độ tương thích cao với các phương tiện vận tải đang có mặt trên thị trường. Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và năng lực, góp phần đem đến những sản phảm tốt nhất đến tay người sử dụng. Nhằm phục vụ quý khách tốt nhất, chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động ra 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách 24/7. Cùng với đó là chính sách giá vô cùng hấp dẫn, phải chăng, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.


Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi


Tầm nhìn và sứ mệnh:


Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giám sát, quản lý phương tiện giao thông vận tải trên địa bàn cả nước; mang đến cho thị trường các sản phẩm thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế.


Giá trị cốt lõi:



  • Chú trọng phát triển con người một cách toàn diện, cả về năng lực và phẩm chất đạo đức

  • Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo nhằm đem đến lợi ích cho đối tác, khách hàng cũng như bản thân doanh nghiệp

  • Có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng

  • Chủ động hội nhập, đổi mới nhằm bắt kịp xu hướng của xã hội

  • Sẵn sàng sẻ chia kinh nghiệm, kiến thức để cùng khách hàng, đồng nghiệp phát triển, đi lên


CÁC SẢN PHẨM CHÍNH :



 Hi vọng, với sự cố gắng hết mình của toàn thể đội ngũ nhân viên, GPS Global sẽ ngày càng vươn xa hơn, xứng đáng với sự kỳ vọng và tin yêu của mọi khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào địa chỉ: http://dinhvixe.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ


Mr Thanh 0988 994 368 – 0936119338


CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ TOÀN CẦU GPSGLOBAL


Số 685 Âu Cơ Phường Tân Thành Quận Tân Phú TPHCM


P1008 N06 Ngõ 49 Trần Đăng Ninh Hà Nội







Lưu tin
Chia sẻ