Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công ty TNHH Truyền thông Vinama chuyên quảng cáo ngoài trời

0911450880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 04/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28397563

0911450880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay quảng cáo truyền hình hay internet chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường, nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của nó. Quảng cáo ngoài trời còn gọi là quảng cáo Pano, quảng cáo billboard led ngoài trời.


Những quảng cáo độc đáo độc đáo được xuất hiện ở những tòa nhà, nẻo đường, hay trên các phương tiện truyền thông công cộng cho đến sân bay, bệnh viện, siêu thị… là nơi đông người qua lại và gây được sự chú ý của người xem.


Đặc biệt những thiết kế sáng tạo cho loại hình quảng cáo này rất dễ gây ấn tượng và được gi nhớ nên  ngày càng trở nên sôi động, ngoài ra còn dễ dàng tiếp xúc với khách hàng vì mọi người tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời một cách bị động dù có thích hay không và không thể từ chối bằng cách tắt quảng cáo. Đây chính là cách truyền tải thông điệp lâu dài và hiệu quả nhất.


Thuận lợi trong việc gửi thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực, theo vùng hoặc theo miền để dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao.


Bằng sự am hiểu các vị trí địa phương, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp Quảng cáo ngoài trời thực hiệu quả.


Với nguồn cung cấp Banner rộng, giá cả hợp lý và uy tín mang lại lợi ích cao nhất cho đối tác của CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VINAMA.


VINAMA có nhiều bảng cáo ngoài trời rải rác khắp các tỉnh thành.


Ngoài ra VINAMA còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công biển hiệu, thiết kế thi công biển quảng cáo, làm biển quảng casco tren nhiều vật liệu, bạt, mica, … Biển quảng cáo tại các cửa hàng, công ty, tòa nhà..


    Liên hệ ngay VINAMA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0911. 450. 880


https://www.facebook.com/CtyVinama/

Công ty TNHH Truyền thông Vinama chuyên quảng cáo ngoài trời
Thông tin liên hệ

ngocbich.vinama@gmail.com

Địa chỉ: Nhà văn hóa Thanh Đa

Điện thoại: 0911450880

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 04/07/2018

Tải xuống
Lưu tin