Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty nguyên food cần tìm đại lý, nhà phân phối trứng vịt cà cuống trên toàn quốc

0939950425
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:37 | 02/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

31890567

Khách vãng lai

0939950425

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY NGUYÊNFOOD CHUYÊN CUNG CẤP TRỨNG VỊT CÀ CUỐNG ( TRỨNG VỊT VỎ XANH)

 

Trứng vịt cà cuống ( trứng vịt vỏ xanh) là một trong những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng hàng đầu với ham lượng OMEGA3 cao và hàm lượng cholesterol thấp hơn so với trứng vịt thường. Trứng được thả đống tự nhiên có tỷ lệ lòng đỏ và lòng trắng cao hơn. Lòng đỏ ăn ngon, bùi hơn so với trứng vịt thương. Trứng vịt cà cuống con được sử dụng trong một số vị thuốc hổ trọ chữa bệnh cho người tiêu dùng.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn, nay chúng tôi cần mở rộng mạng lưới kinh doanh trên tòan quốc, mong muốn hợp tác với đại lý để trở thành Nhà phân phối sản phẩm của Cty tại các tỉnh thành trong cả nước.Chúng tôi mong muốn được cung cấp giá trứng rẻ nhất, chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Hiện tại,chúng tôi đang phân phối bán sỉ, bán lẻ trứng vịt cà cuống ( trứng vịt vỏ xanh) tại tp.hcm và các tỉnh, thành ở phía nam.

 

Công ty NGUYÊNFOOD đang  mở rộng hệ thống kinh doanh nên cần tìm đối tác, nhà phân phối và đại lý phân phối sản phẩm trứng vịt cà cuống ( trứng vịt vỏ xanh) trên toàn quốc.


Quý nhà phân phối và đại lý nào có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ: 115 Trần Văn Đang - p 11 - q3 - TPHCM - Điện thoại /zalo : 079.277.3244 – 0939.950.425 Chị Thanh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt