Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Container văn phòng Hải An

01647356014
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:00 | 18/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

28328082

01647356014

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cần xem xét những gì trước khi chọn container văn phòng?

Xem xét nhu cầu áp dụng

Container văn phòng Hải An

Nhu cầu sử dụng quyết định nhiều đến diện tích container văn phòng

Container dành cho văn phòng hiện thời được tạo thành 2 loại căn bản phụ thuộc diện tích cần áp dụng và số lượng nhân viên làm việc trong đó.

Loại container cho văn phòng 20 feet thường dành cho 3 - 4 người.

Loại container cho văn phòng 40 feet thường dành cho 6 - 8 người.

Giá thành của 2 diện tích contaniner này dao động từ 40 đến 90 triệu.

Xem xét nhà cung ứng

 

Trên thị trường hiện giờ có rất nhiều bên cung cấp mặt hàng container văn phòng cho các công ty, xí nghiệp với nhiều chủng loại, chất lượng và giá thành khác biệt.

Thế nên, để tìm được nhà cung ứng mặt hàng này uy tín cùng sản phẩm chất lượng với chi phí chấp chúng ta cân mày mò qua rất nhiều nguồn. 3 Nguồn cơ bản dưới đây sẽ cho bạn những thông tin căn bản nhất:

- Tham khảo ý kiến của người thân, bạn hữu, đồng nghiệp,.. Những người đã từng áp dụng dạng container cho văn phòng này để biết những hưởng thụ thực tế trong quá trình áp dụng có trùng khớp với những thông tin được nhà cung cấp đưa ra hay không

- Tìm kiếm trải nghiệm của những khách hàng cũ của các đối tác thông qua Google Search.

- Đến tận nơi cung cấp mặt hàng để bản thân có hưởng thụ thực tế về sản phẩm

Công ty Hải An là một trong những công ty uy tín, chất lượng. Hải An cung cấp container văn phòng đa dạng mẫu mã, nhiều kích cỡ phù hợp với yêu cầu của khách hàng

 

Xem xét chất liệu sản phẩm

Container văn phòng Hải An

Chất liệu quyết định sự trải nghiệm thực tế

Chất liệu được dùng để tạo ra container văn phòng sẽ quyết định phần lớn đến giá thành sản phẩm. Container cho văn phòng loại 1 sử dụng ván prima, bông thủy tinh cách nhiệt, khung xương sắt sẽ có giá thanh cao hơn container cho văn phòng loại 2 áp dụng ván MDF, xốp cách nhiệt, khung xương gỗ từ 3 - 4 triệu đồng và thời gian áp dụng cho văn phòng loại 1 sẽ lâu hơn.

Ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nội thất đi kèm như loại máy lạnh, công suất máy lạnh, quạt hút, trang bị chiếu sáng, ổ internet, ổ di động,... Cùng thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng ảnh hướng ít nhiều đến giá thành sản phẩm.

Xem xét nguyên lý thanh toán

Hầu hết các nhà cung ứng đều yêu cầu người mua hàng phải đặt cọc trước 30 - 50% toàn bộ giá trị hợp đồng sau khi ký liên kết đồng và thanh toán nốt phần còn lại của hợp đồng khi giao container. Việc thanh toán làm 2 lần như thế này giúp bạn có thêm thời gian nghiệm thu sản phẩm cũng như gom “vốn” để thanh toán.

Mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn được container văn phòng tốt nhất với chi tiêu hợp lý nhất cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Đặt mua container văn phòng tại HẢI AN

Lưu tin
Chia sẻ