Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa lưới chống muỗi bảo vệ trẻ em

01653486325
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 28/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

28293435

Khách vãng lai

01653486325

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa lưới chống muỗi là một loại sản phẩm hiện đang rất phổ biến trên thị trường với đủ loại kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc thiết kế.Nếu như trước kia, cửa lưới dạng này căn bản được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao thì giờ đây với sự tân tiến của kỹ thuật trong nước, các nhà sản xuất đã tự phát hành được cửa lưới chống muỗi sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Cửa lưới chống muỗi có nhiều dạng như cố định, xếp, lùa hay tự cuốn… khung cửa được làm từ những vật liệu bền chắc chống gỉ như nhôm định hình, inox; lưới chống muỗi được đan bằng sợi thủy tinh tổng hợp, hay lưới sợi inox mà chất liệu căn bản được nhập khẩu từ Ý hay Nhật bản. Cửa lưới mở dùng cho cửa chính thường được cố định bằng bản lề như dạng cửa thông thường hay thiết kế dạng đẩy bằng bánh xe. Cấu tạo thuận lợi nên cửa lưới mở hay được chọn lắp đặt ở những căn hộ nhỏ, không gian cửa vừa phải, giá thành của loại cửa lưới này cũng không quá đắt phù hợp với túi tiền của người tiêu xài

Cửa lưới chống muỗi bảo vệ trẻ em

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới tự cuốn với ưu điểm có thể tự cuốn lại nhờ hệ thống lò xo tích hợp bên trong ray cuốn, giúp người dùng dễ dàng cuộn lưới chống muỗi lại khi không sử dụng. Phù hợp với các khung cửa sổ nhỏ có kích cỡ không quá lớn,khi bị lực tác động từ bên ngoài lưới chống muỗi có thể căng lại dễ dàng mà không bị dãn. Nếu áp dụng loại cửa lưới này cần hạn chế kéo mở mạnh để tránh làm hỏng hệ thống lò xo tích hợp trong cửa lưới chống muỗi.

Một loại cửa lưới thú vị là khác được bán rộng rãi trên thị trường và được lắp đặt phổ biến là cửa lưới xếp. Được cấu tạo dạng xếp nên cửa lưới kéo ra kéo vào rất nhẹ nhàng, kiểu dáng đẹp và sang trọng, đáng chú ý là được làm từ những chất liệu cao cấp nên cửa xếp rất được ưa chuộng. Sản phẩm bền bỉ đi cùng năm tháng chống chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt nhất.

Cửa lưới chống muỗi với bản lĩnh chống côn trùng vượt trội với những tiện ích nổi trội đã và đang chiếm hữu được người phung phí Việt Nam, từng ngày từng giờ bảo vệ sức khỏe loài người khỏi những dịch bệnh nguy hiểm từ mọi loại côn trùng.

 

Bài viết có thể bạn quan tâm. Cửa lưới chống muỗi https://congtybaongoc.com/cua-luoi-chong-muoi-gia-re-tai-tp-ho-chi-minh.html

>>Xem thêm: https://congtybaongoc.com/

Lưu tin
Chia sẻ