Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa Võng Thờ Cúng Bàn Thờ Gia Tiên

0934789269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 25/05/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

31945570

0934789269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồ Đồng Việt Đúc Cửa Võng Thờ Cúng Theo Yêu Cầu, Báo Giá Đúc Cửa Võng Bằng Đồng

Nếu như phần khung sản phẩm là đường viền vuông thành sắc cạnh thì các họa tiết lại mang trên mình sự uyển chuyển, tinh tế. Sản phẩm sử dụng hình ảnh của Tứ linh - 4 loài vật huyền thoại bao gồm Long, Lân, Quy, Phụng. Trong đó, Rồng (Long) gắn bó với văn hóa tín ngưỡng của nhiều nước Á Đông.

 

Ở đây, họa tiết trung tâm của cửa võng nhà thờ chính là đôi rồng chầu mặt nguyệt. Nó thể hiện cho khát vọng mưa thuận gió hòa. Phía bên dưới vầng sáng chính là mặt hổ phù. Chi tiết này thường xuất hiện ở các công trình tâm linh như đền chùa.

 

 

Hình ảnh của Rùa thần, Kỳ Lân và Phượng hoàng cũng xuất hiện đối xứng ở hai bên. Mỗi loài mang trên mình thần thái - hình dáng riêng biệt, đặc trưng nhưng đều toát lên vẻ oai nghiêm 

Màu sắc sản phẩm


Võng thờ sở hữu màu mộc của đồng đỏ nguyên chất. Chính vì vậy, các bạn có thể thấy được ánh kim sắc sảo, ấm cúng và vô cùng sang trọng. Bề mặt sản phẩm đã được xử lý để mang độ bóng phù hợp, khẳng định sự tinh xảo cuốn hút.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn toàn diện về kiểu dáng, kích thước và màu sắc sản phẩm. Bên cạnh đó, báo giá dịch vụ mang tính cạnh tranh, đảm bảo tính khách quan.

Liên hệ đặt hàng tại Đồ đồng Việt

Số 246D Bạch Đằng - P. 24 - Q. Bình Thạnh - HCM

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt