Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa Đài Loan Y giá rẻ

0973781670
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 07/09/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

31053046

Khách vãng lai

0973781670

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan đang dần thống lĩnh thị trường về tính ưu việt của nó, thay cho những loại cửa truyền thống như sắt, gỗ, nhôm. Với đặc tính nhẹ nhàng, thanh thoát và bền bỉ với thời tiết (Ðộ bền cao, không cong vênh, co ngót, phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta), dễ lắp đặt, an toàn, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp với khả năng chi trả của mọi gia đình.
1. Giới thiệu cửa nhựa Đài Loan:
Cửa nhựa Đài Loan là một trong các dòng cửa nhựa cao cấp. Có khung cửa và khung cánh cấu tạo từ nhựa nguyên sinh PVC bền chắc không sợ nước, mối mọt. Bề mặt cửa được phủ vân giả gỗ đem đến vẻ đẹp hiện đại. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp Đài Loan có nhiều mẫu mã nhất thị trường hiện nay trên thị trường, có rất nhiều hoa văn, màu sắc và mẫu khác nhau để lựa chọn. Dòng cửa này rất thích hợp sử dụng cho cửa cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh.Với giá thành hợp lý và kiểu dáng sang trọng, cửa nhựa Đài Loan là một trong những sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.
2. Cấu tạo của cửa nhựa Đài Loan:
Cửa nhựa Đài Loan Sản xuất từ nhựa PVC thiết kế kết cấu chịu lực tốt, bên ngoài được phủ da giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt thích hợp cho nhà vệ sinh và cửa phòng …Với cấu trúc từ nhựa nên có khả năng chống cong vênh co ngót, chống được mối mọt và khả năng chịu nước tốt ,được đánh giá rất cao khi sử dụng cho nhà vệ sinh để tiết kiệm chi phí.
Cửa nhựa Đài Loan nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng màu vân gỗ khác nhau như màu gỗ sồi vàng đậm, màu sồi trắng, sồi vàng nhat, màu đỏ căm xe, màu xoan đào, trắng kem, màu nâu đen sang trọng… nên rất dễ để phối màu phù hợp với không gian nội thất của căn nhà.

3. Ưu điểm của cửa Đài Loan:
– Chịu nước, chịu ẩm và các chất thải nên có độ bền cao.
– Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu
– Khả năng chống cong vênh co nhót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam
– Chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt
– Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho các gia đình lựa chọn
– Bộ Cửa nhựa Đài Loan bao gồm: Cánh + Khung Bao + Phủ Vân Gỗ Hoàn Thiện.
– Kích thước tiêu chuẩn: 800 x 2100mm hoặc 900 x 2.200mm (Hoặc theo kích thước cửa nhựa cao cấp Đài Loan Khách Hàng yêu cầu).

Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ Cửa nhựa Đài Loan Y  giá rẻ
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NỘI THẤT XÂY DỰNG BÌNH MINH
Địa chỉ: 1485 Nguyễn Duy Trinh, Phường Trường Thạnh, Quận 9
Email: sales.cuavuong@gmail.com
Hotline: 0901.441.660 - ...
Website: https://cuavuong.com/
CSKH: 028.36.36.33.46

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt