Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa thép chống cháy GiaPhatDoor

0839310310
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:52 | 16/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

32163684

Khách vãng lai

0839310310

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa thép chống cháy không chỉ là 1 phần thiết bị nội thất mà nó còn là nguyên liệu để bảo vệ tính mệnh cũng như tài sản của nhiều gia đình. Vấn đề cháy nổ hiện nay theo như báo đài đưa tin đã xảy ra rất nhiều với những lý do như chập điện, do hóa chất, do sự bất cẩn. Và đã có nhiều vụ cháy đã cướp đi hàng loạt khối tài sản đồ sộ, thậm chí là tác động tiêu cực đến sức khỏe tính mạng của con người..

Cửa thép chống cháy có mấy loại ? Báo giá cửa thép chống cháy 2021 như thế nào? Hiện nay trên thị trường có hai dòng cửa thép chống cháy phổ biến là cửa thép chống cháy cao cấp và cửa thép chống cháy vân gỗ.

Cửa thép chống cháy này được sử dụng ở các lối thoát hiểm, cầu thang bộ… của chung cư cao tầng. Cửa làm từ thép cao cấp có độ dày từ 0,8mm cho đến 1,5mm. Lõi cửa bằng giấy tổ ong và bông thủy tinh chuyên dụng.

Bề ngoài được sơn tĩnh điện, sơn dầu với thời gian chống cháy tương ứng là 60 phút, 90 phút và 120 phút. Một số phụ kiện đi kèm như thanh thoát hiểm, ổ khóa, tay co thủy lực.

Cửa không bị cong vênh, bền chắc, đảm bảo được độ kín khít đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra còn rất dễ vệ sinh, bảo trì và có giá thành khá hợp lý.

Muốn đạt được chất lượng trên, sản phẩm cần được làm từ chất liệu chống cháy, chịu nhiệt cùng độ dày tiêu chuẩn. Các loại cửa thép chống cháy hiện nay được làm từ thép nguội với độ tan chảy lớn, chịu được nhiệt cao, bề mặt bóng đẹp, kích thước đảm bảo kích thước thiết kế, không xuất hiện đứt gãy lỗi hỏng làm giảm giá trị và hiệu quả sử dụng.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt