Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa tự động Hàn Quốc xu hướng mới

0916090919
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:16 | 08/08/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

30763007

0916090919

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những công trình xây dựng Hiện tại, để nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng thì việc lựa chọn sử dụng những cửa ra vào cũng rất quan trọng. Với xu hướng cửa tự động đang được sử dụng phổ biến thì đây là sự lựa chọn hoàn hào cho những Công trình xây dựng. Với chia sẻ dưới đây bạn sẽ biết được chi tiết cửa tự động như thế nào và biết thêm về bảng bảng báo giá cửa tự động KIDO Hàn Quốc tại Casca.

Các điểm hay cửa tự động Hàn Quốc

2 Cửa tự động Hàn Quốc xu hướng mới
dòng cửa tự động mới

1. không cần phải thiết lập cài đặt: ngay khi thi công xong hệ thống thì quý khách chỉ cần bật điện nguồn lên là có thể sử dụng nhờ vào hệ thống sẽ tự trình chạy, tự xác định tải trọng cánh cửa và đưa ra chế độ hoạt động thích hợp.

2. Hiển thị cập nhật liên tiếp hiện trạng hoạt động của cửa, trên phần bo mạch cửa sẽ luôn hiển thị mã lỗi khi hệ thống gặp lỗi, trong khoảng đó tạo điều kiện cho giai đoạn tu sửa dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Chế độ tự động sửa lỗi khi xảy ra: Với máy móc tự động giải quyết lúc có lỗi xảy ra, thì hệ thống này sẽ tự sử hai vòng nếu như không cải thiện được tình hình cửa Bây giờ thì cửa sẽ tự dừng lại và hiển thị mã lỗi lên màn hình LED để khoa học viên có thể khắc phục.

4. Chịu được trọng tải lớn: Casca Việt Nam đã thử kiểm tra với tải trọng 1x300kg và 2x160kg, thì vật dụng cửa vẫn hoạt động tốt. Vậy nên, những Công trình công cộng như bệnh viện, chung cư sẽ rất phù hợp với tốc độ nhanh

+ áp dụng trong thực tế của cửa tự động Hàn Quốc

Tùy vào nhu từng cầu của quý khách mà sẽ chọn những loại cửa tự động phù hợp

Cửa kính đóng mở tự động: phù hợp dành cho những nơi như là: trường bay, trụ sở doanh nghiệp, tòa tư gia, trung tâm thương mại, siêu thị…

Cửa tự động được làm bằng cửa thép không gỉ hay thép được sơn tĩnh điện nên cũng thích hợp cho những bệnh viên, phòng thí nghiệm,…

dòng cửa panel tự động thì phù hợp trong những nhà xưởng

Những loại cửa tự động được ưa thích Ngày nay

1 Cửa tự động Hàn Quốc xu hướng mới
loại cửa tự động mới

Bây giờ có rộng rãi loại cửa tự động cho mọi người thích hợp tùy theo từng nhu cầu của quý khách như là:

+ Cửa tự động kéo

Là loại cửa được nhiều người chọn có thiết kế hết sức đơn giản, cấu tạo bằng động cơ nhỏ được lắp ráp trên trần nh, cửa hoạt động thông qua sợi dây sẽ tự động đóng mở. Lý do sản phẩm này được người dùng lựa chọn Bây giờ chính là sự linh hoạt và độ bền cao của nó. Không những thế với những Công trình có thiết kế trần nhà bằng thạch cao thì không thể ứng dụng thiết kế này, vì thạch cao không có khả năng chịu được trọng lượng lướn khi cửa duy chuyển đóng mở tự động liên tiếp.


Cửa tự động Hàn Quốc xu hướng mới

Cửa tự động Hàn Quốc

+ Cửa tự động trượt

Thiết kế loại cửa này có rãnh trượt cố định, cửa hoạt động bằng cách duy chuyển qua lại rất êm ái, hơi đẳng cấp thích hợp với các không gian kiến trúc hiện đại như là: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mạ. thế mạnh to nhất của dạng này là có kết cấu thuần tuý và nhẹ nhõm, tạo cho không gian thêm phần khoáng đãng, thoải mái. đặc trưng, cửa tự động dang này còn có khả năng nhận mặt được người đi qua để tự động mở đóng.

+ Cửa trượt tự động cong

mẫu cửa này có cấu tạo kết hợp 2 bộ hệ thống lại với nhau, người dùng có thể sở hữu một hệ thống cửa tự động khép kín, có độ kín khít cao, ngăn bụi tiếng ồn, gió rất tốt. Cho nên đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian sử dụng máy lạnh rộng rãi,vì nó giúp tiết kiệm điện năng và giữ được không khí trong trong môi trường đấy.

+ Cửa tự động xoay

Là mẫu cửa toát lên được vẻ đẹp sang trọng theo phương Tây, hệ thống cái cửa này bao gồm 4 cánh cửa được lắp ráp theo hình vòng tròn xoay vòng, với thiết kế này sẽ tránh được sự thoát nhiệt, giảm ồn và ngăn bụi từ bên ngoài.

Công ty Casca Việt Nam Hiện giờ là nơi sản xuất nhà cung cấp cửa tự động với chất lượng uy tín và đảm bảo cùng hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sang dùng cho các bạn. Hãy gọi tới số hotline: 0916090919 hay website https://casca.vn/ của chúng tôi để được trả lời nhanh nhất có thể.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt