Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa tự động, cổng tự động, cửa trượt tự động, cổng mở tự động

0928832389
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 01/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

49

Mã tin

19599181

0928832389

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

cửa tự động, cổng tự động, cửa trượt tự động.

CỬA TỰ ĐỘNG NABCO - MADE IN JAPAN
Cửa tự động NABCO do tập đoàn Nabtesco corporation – Japan sản xuất. Được thành lập từ năm 1956, với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực cửa tự động, NABCO luôn khẳng định vị trí số 1 thế giới về thiết kế chế tạo Cửa tự động. Cửa tự động NABCO không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn trên toàn thế giới như Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Khác với các sản phẩm Cửa tự động khác, NABCO mang đến cho khác hàng sự lựa chọn gần như tuyệt đối về chủng loại sản phẩm cũng như đặc tính kỹ thuật như Cửa trượt (Sliding door), Cửa mở cánh (Swing door), Mở trượt gấp (Panic door), Cửa cong (Circle door), và các loại cửa chuyên dụng trong y tế, công nghiệp.v.v
Theo thống kê hàng năm của Hiệp hội Cửa tự động Nhật Bản (Japan Automatic Door Association – JADA), hiện nay, các sản phẩm Cửa tự động NABCO chiếm tới trên 50% thị phần tại Nhật - một đất nước mà ngành công nghiệp tự động được xếp hàng số 1 trên thế giới. 
xem thêm tại http://cuatudong.co/
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dựa trên sự phát triển của các loại cửa mở cánh sử dụng bản lề sàn thông thường, cửa mở cánh tự động thực sự đã tạo nên một phong cách mới cho công nghệ sản xuất cửa tự động đó là : Hiện đại và tiện lợi.
Khi không có chỗ để lắp ray cửa trượt thì giải pháp cửa mở cánh tự động là giải pháp tối ưu, người sử dụng hoàn toàn không còn phải bận tâm về chiều rộng của nơi lắp đặt. Khi có ngưòi đi vào, cửa sẽ tự động mở vào phía trong và ngược lại.
Mỗi khi gặp vật cản, cửa sẽ tư động đảo chiều. Đặc biệt, với hai cảm biến an toàn (Safety beam Sensor) gắn ngay trên cánh cửa sẽ tránh được va chạm người hoặc đồ vật trong phạm vi hoạt động của cửa.
Toàn bộ bộ điều khiển, Mô tơ của cửa đều nằm gọn trong hộp kỹ thuật kích thước nhỏ gọn ngay trên khung cửa nên có thể lắp cho cửa nhôm kính, cửa gỗ hoặc thậm chí cả cửa thép.
Chi tiết sản phẩm:
DF-41 Swing Door Operating Unit
Opening Method Single swing Double swing
Door Operator DF-41 x 1 unit DF-41 x 2 unit
Applicable Door Mass x Door q'ty 110 kg x 1 110 kg x 2
Applicable Door Area : DW x DH Refer to table 1
Applicable Door Width : DW Refer to table 1
Open Speed Variable under 0.45 degrees /s
Close Speed Variable under 0.30 degrees /s
Power Supply 100V AC ± 10%, 5A 100V AC ± 10%, 10A
Maximum Operable Wind Speed 10 m/s or less
 
 
Đăng 18 hours ago bởi Tuan Bui
 
AUTOMATIC DOOR NABCO – MADE IN JAPAN
Automatic Doors NABCO by Nabtesco Corporation – Japan production. Founded in 1956, with more than 50 years of experience in the field of automatic door, NABCO always said the world number one position in the design manufacture automatic doors. Door automatically NABCO not only popular in Japan but also all over the world such as America, Europe, Asia. Unlike other auto products, other NABCO gives almost absolute choice of product categories, as well as specifications such as sliding doors (Sliding door), open the door to (Swing door), open slip folding (Panic door), the door curve (Circle door), and specialized types of doors in the medical and public nghiep.vv
According to the annual statistics of Automatic Door Association of Japan (Japan Automatic Door Association – JADA), at present, the product automatically NABCO account for over 50% market share in Japan – a country where the automotive industry ranked No. 1 in the world.
Grizzly is one of the world’s leading professional manufacturer in the field of automatic doors for pedestrians, provide a variety of automated systems to meet all application requirements for standard residential environmentcommercial or industrial.
Grizzly Corporation was established in 1979. The company is headquartered in Canada, has the initiative and apply our production plants in Taiwan – a country with a highly developed industrial and technology. In the past three decades, we have dedicated ourselves to the development and production of high quality and functional products to fulfill all your needs from our customers. That way we never stop to bring the system down automatically completed.
In the past decade has ranked first in the local market due to the stability and reliability of the product. And now, is building a reputation all over the world …
Doors automatically SINIL (Korea) The product of collaboration between the two Japanese and Korean companies design and manufacture is National (JAPAN) and SINIL (KOREA). Is evaluated as the company designed and manufactured a pioneer in the field of automatic door manufacturer in Korea.
http://cuatudong.co/automatic-gate-arm-optimo-life-italy-D96.html
  • Grizzly là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cửa tự động cho người đi bộ, cung cấp một loạt các hệ thống tự động đáp ứng yêu cầu ứng dụng tất cả các tiêu chuẩn cho dân cư, môi trường thương mại hoặc công nghiệp.
  • Tổng công ty Grizzly được thành lập vào năm 1979. Trụ sở Công ty đặt tại Canada, đã sáng kiến và áp dụng sản xuất nhà máy của chúng tôi tại Đài Loan – một quốc gia với phát triển cao công trình công nghiệp và công nghệ. Trong ba thập kỷ qua, chúng tôi đã dành riêng mình vào việc phát triển và sản xuất sản phẩm chất lượng cao và chức năng để hoàn thành tốt mọi nhu cầu từ khách hàng của chúng tôi. Bằng cách đó chúng tôi không bao giờ ngừng để mang lại hệ thống cửa tự động hoàn thiện.
  • Trong những thập kỷ qua đã xếp vị trí đầu tiên trong thị trường địa phương do sự ổn định và độ tin cậy của sản phẩm. Và bây giờ, đang xây dựng danh tiếng trên toàn thế giới …
http://www.cuatudong.co/cua-tu-dong-sinilkorea-C48.html
Là sản phẩm của sự hợp tác giữa hai công ty Nhật Bản và Hàn Quốc cùng thiết kế chế tạo là National (JAPAN) và SINIL (KOREA). Được đánh giá là công ty thiết kế chế tạo đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa tự động tại Hàn Quốc.
http://cuatudong.co/cua-tu-dong-nabcojapan-C49.html  cua tu dong.
http://cuatudong.co/cong-tu-dong-tay-don-phobos-pftitaly-D97.html  cong tu dong.
http://cuatudong.co/g-forcemalaysia-D102.html  cong truot tu dong.
http://cuatudong.co/cong-tu-dong-am-san-eli250italy-D98.html cong mo tu dong
http://cuatudong.co/automatic-doors-nabco-japan-C49.html
ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CỬA TỰ ĐỘNG SINIL – MODEL SA80000
1.MOTƠ : (DC Brushless Motor – Made in Japan ) Được thiết kế và sản xuất tại Nhật, đây là loại mô tơ điện một chiều không sử dụng chổi than cho phép cửa hoạt động với tần suất cao mà không bị nóng. Với moment xoắn lớn cộng với hệ thống gá được chế tạo đặc biệt giúp cho sự vận hành của cửa hết sức nhẹ nhàng không bị rung. Tải trọng tối đa cho 02 cánh cửa lên tới 240 kg hoặc 150 kg cho cửa 1 cánh.
2. BỘ ĐIỀU KHIỂN ( MICOM Controller) Sử dụng Micro computer 8 Bit, lập trình hệ thống cho phép đảm bảo nhiều chức năng đóng – mở, có thể kết hợp với các thiết bị khác như đầu đọc thẻ, khoá điện, sensor an toàn đảm bảo độ an toàn và an ninh cao. Trong khi cửa đang mở hoặc đóng, nếu gặp chướng ngại vật cửa sẽ dừng lại đổi chiều và sau đó sẽ từ từ đóng lại hoặc mở ra. Nếu sau 3 lần gặp vật cản, cửa sẽ giữ nguyên ở vị trí mở và sẽ hoạt động trở lại khi có tín hiệu từ mắt thần (sensor).
3. MẮT CẢM BIẾN : ( SENSOR) : Toàn bộ cửa tự động SINIL đều sử dụng mắt cảm biến HORTON (Made in Japan) cho phép cửa có tầm quét xa, nhạy và liên tục.
4. HỘP KỸ THUẬT (RAIL BASE): Được chế tạo từ hợp kim nhôm với độ cứng cao giúp cho khung cửa chắc khoẻ và đặc biệt không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.
Cổng tự động, cong tu dong.
  • Cứng cáp và không mệt mỏi, để sử dụng nặng. Thanh lịch và tinh chế, OPTIMO đã được thiết kế để được ngưỡng mộ và mong muốn.
  • OPTIMO có cấu trúc, hiện đại với một hình dáng mềm mại và tinh tế mà cũng thích nghi với bất kỳ loại khung cửa nào.
  • Vỏ bọc được thiết kế tinh sảo mang đến một cái nhìn nhẹ nhàn và sạch đẹp bền bỉ theo thời gian, ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhờ có thêm áo sơn polyester.
  • Mỗi hình dạng và từng chi tiết đã được nghiên cứu, thiết kế cẩn thận và tinh tế nhất của Home Life.
  • Cánh cửa thanh lịch, dễ dàng tiếp cận và mở, nhà cung cấp sẽ hướng dẫn sử dụng cho trường hợp khẩn cấp và khắc phục.
  • Dễ dàng cài đặt, dưới nắp trên, các dây điện kết nối được sắp xếp để việc cài đặt và bảo trì bất kỳ dễ dàng hơn.
Cổng trượt tự động(cong truot tu dong) dùng cho nhà máy hay biệt thự với nhiều series phù hợp với mọi kích thước cổng của bạn. Cổng sử dụng thanh răng hợp kim lắp dọc theo cổng, mô tơ nhỏ gọn gắn cố định tại cạnh cổng làm cho chuyển động êm ái hơn.
  • Điều khiển Micro computer.
  • Sử dụng mô tơ điện 1 chiều 24 V DC.
  • Đóng mở bằng điều khiển từ xa, nút bấm bên trong, khoá chìa bên ngoài.
  • Có thể hoạt động ngay cả khi mất điện nhờ hệ thống Ắc quy.
  • Lực đóng mở điều chỉnh được.
  • Gặp vật cản tự động dừng lại.
  • Đóng tự động từ 15-200s.
  • Dễ lắp đặt, sử dụng đơn giản.
  • Có phanh khi dùng cho cổng nặng.
  • Dùng cho cổng từ 300 kg – 5500kg.
Lý do để NABCO luôn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cửa tự động tại Nhật và nằm trong TOP 10 hãng cửa tự động lớn nhất thế giới đó là Nabco luôn ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến để cải tiến dòng sản phẩm DS của mình như một tiêu chuẩn cho cửa trượt tự động.
Lưu tin
Chia sẻ