Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung Cấp Cây Xanh

0971055578
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:54 | 03/01/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

31853350

0971055578

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây công trình luôn là mối quan tâm hàng đầu trong dự án khu dân cư, khu đô thị… hiện nay. Bởi vì, cây xanh có tác dụng tuyệt vời trong việc cho bóng mát và làm cân bằng toàn bộ thiết kế, gia tăng giá trị cho toàn bộ dự án xây dựng.

Cung Cấp Cây Xanh
Bạn là chủ của dự án, hay bạn là chủ đầu tư, cũng có thể là chủ một biệt thự, nhà phố nào đấy… đang muốn tìm cây xanh cho công trình của mình. Hãy đến với chúng tôi:
Nơi cung cấp cây xanh uy tín tại Bình Long
 
Cung Cấp Cây Xanh
Cây Xanh Bình Long là công ty chuyên cung cấp cây xanh hoa kiểng hàng đầu tại Bình Long; và trong đó có cây công trình. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cây hoa kiểng; chúng tôi luôn đảm bảo rằng: cây xanh hoa kiểng do công ty cung cấp luôn khỏe mạnh và sống bền, dịch vụ tin cậy và đảm bảo sự hài lòng cho mỗi khách hàng.
Với diện tích vườn ươm cây công trình rộng, lớn; các cây công trình trước khi đến tay khách hàng điều đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kỹ thuật. Từ khâu chọn cây, chăm sóc đều được quan tâm kỹ lưỡng để cây luôn đẹp; khỏe; bền thông qua quá trình ủ dưỡng.
Ngoài ra, chúng tôi tư vấn miễn phí mọi lúc trong giờ hành chính cách chăm sóc, xử lý mọi vấn đề về sản phẩm Quý khách đã mua.
Đặc biệt, khi mua cây tại Cây Xanh Bình Long bạn sẽ được vận chuyển cây xanh ĐẾN TẬN CÔNG TRÌNH của mình với chi phí thấp thậm chí là không tính phí.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt