Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung Cấp Giường Homestay

0902626101
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:04 | 25/08/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29292338

0902626101

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Homestay giường tầng hiện nay được rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó. Vậy thiết kế homestay giường tầng có phức tạp không? Khi thiết kế thì cần chú ý điều gì và bao gồm những yếu tố nào thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thông thường, các Homestay có diện tích vừa và nhỏ.Để tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian sử dụng giải pháp tốt nhất là dùng giường tầng. Các giường tầng được đặt tại các homestay với mục đích tiết kiệm diện tích cũng là một trong những ưu điểm của loại hình này. Đặc biệt các giường tầng bằng sắt hoặc gỗ được lựa chọn làm chất liệu chính. Chất liệu dù là sắt hay gỗ thì luôn phải đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cho người ở.
Các giường bằng sắt có khung chắc chắn, được sơn màu rất đẹp. Các giường bằng gỗ thì được đóng cẩn thận, các vân gỗ nổi lên trên nền sơn rất bắt mắt. Mỗi giường tầng ở homestay thường có rèm buông xuống, vừa tạo không gian đẹp hơn lại vừa có tính riêng tư cho người ở. Mỗi giường có các màu khác nhau, được nghiên cứu phù hợp với phong thủy của chủ đầu tư…

Với những kiểu dáng đa dạng, cách thiết kế giường tầng sẽ tạo ra một không gian riêng, một “khoảng trời nho nhỏ” khi đi du lịch. Thông thường giường sẽ có 2 tầng, ở giữa có cầu thang để người ở tầng trên trèo lên. Nếu hiện đại hơn nữa thì giường tầng sẽ có thiết kế tủ kéo dưới gầm giường. Tiết kiệm tối đa diện tích mà lại để được rất nhiều đồ

Homestay giường tầng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt các homestay giường tầng trang trí theo kiểu cổ điển sẽ thu hút du khách hơn. Mỗi homestay cần có vị trí thu hút mọi người. Tuy nhiên kiểu homestay nào khi thiết kế cũng được tọa lạc tại vị trí thuận tiện giao thông, phù hợp với nhu cầu đi lại, nghỉ ngơi của du khách.

 0902 626 101 (call/sms/zalo) để được tư vấn và báo giá các mẫu giường tầng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt