Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng Tân Phi Vân đặt vé máy bay đi Đà Lạt mùa hè này

0839918420
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:26 | 29/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

22822819

Khách vãng lai

0839918420

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn vào bất kì thời điểm nào trong năm, vào thời điểm hè khi nhiều vùng trong cả nước chịu những cái nắng nóng ,Đà Lạt vẫn ở mức dễ chịu với sáng sớm và tối trời dịu mát, se lạnh, buổi trưa nắng nóng và thường có mưa vào buổi chiều. Chính điều này càng khiến Đà Lạt thêm thú vị và thích hợp cho những ngày nghỉ của du khách.

Cùng Tân Phi Vân đặt vé máy bay đi Đà Lạt mùa hè này

Việc di chuyển đến thành phố Đà Lạt cũng tương đối dễ dàng, có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn,nếu không cách xa Đà Lạt quá thì xe máy hoặc ô tô là lựa chọn hợp lý còn nếu khoảng cách xa tí bằng có thể đi bằng máy bay vừa tiện lợi , nhanh chóng vừa ngắm thành phố Đà Lạt trên cao.

Việc đặt vé máy bay ngày nay cũng dễ dàng hơn , thủ tục đơn giản nhanh chóng.Bạn có thể liên hệ phòng vé Tân Phi Vân để đặt vé máy bay đi Đà Lạt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Để tiết kiệm chi phí cho hành trình của bạn ngay từ bây giờ nếu có nhu cầu đi Đà Lạt bạn nên liên hệ sớm với nhân viên phòng vé , để lại những thông tin cần thiết.Ngay khi hệ thống có chương trình khuyến mãi nhân viên sẽ đặt cho bạn những vé máy bay giá rẻ nhất.Bạn còn chừng chừ gì nữa mà không nhấc máy và liên hệ tới tổng đài phòng vé nhỉ 0839918420 – 0925320320.

Cùng Tân Phi Vân đặt vé máy bay đi Đà Lạt mùa hè này

Không đâu có khí hậu dễ chịu như Đà Lạt vào những tháng hè, đó là một nơi giúp bạn nghĩ ngơi, thư giản.Đến Đà Lạt bạn còn được thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây như Thung Lũng Tình Yêu,Đồi Mộng mơ, thác Prenn, Vườn hoa thành phố và một số địa điểm lân cận như Thung Lũng Vàng , Làng Cù Lần …Ngoài ra nếu có cơ hội bạn sẽ được tham gia những lễ hội đậm bản sắc Tây Nguyên.

Bạn có thể đến phóng vé Tân Phi Vân theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.048
Email: tanphivan@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt