Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

0935180140
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 15/06/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

70

Mã tin

20643242

0935180140

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Một tin vui cho những fan hâm mộ của dòng đầu phát TycoHD đầy tiện dụng nói chung và cho những ai đang sử dụng dòng đầu phát TycoHD – i9. Ngày 7/8/2012 trên trang chủ của TycoHD đã chính thức có phiên bản firmware 4.1.2 dành cho dòng sản phẩm i9.
Trong phiên bản mới này, nhà sản xuất TycoHD ngoài việc tăng tính ổn định cho sản phẩm i9, thì i9 cũng được bổ sung thêm giao diện mới và tính năng mới.
Giao diện mới của i9 mang tới cho người dùng cảm giác hiện đại và mạnh mẽ hơn nhiều. Thay vì các giao diện cũ với: Xuân, Hạ, Thu, Đông thì giờ đây đã trở thành: Hunter, Hercules, Phoenix, Octan….. Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCMLần lượt các giao diện sẽ mang đến cho người sử i9 một cảm giác chuyên nghiệp hơn, cá tính hơn:

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Giao diện Hunter
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Giao diện Hercules
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Giao diện Phoenix
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Giao diện Octan
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Giao diện mặc định

Bên cạnh giao diện thật ngầu, nhà sản xuất TycoHD còn mang tính năng khóa thư mục trở lại cho dòng sản phẩm TycoHD i9. Đây là một trong những tính năng điển hình của các dòng sản phẩm Tyco nhưng ngay từ phiên bản firmware đầu tiên nhà sản xuất dường như ém hàng để phô diễn sức mạnh xử lý 3D của dòng RTD1186 khi ra mắt. Và trong phiên bản cập nhật này, tính năng khóa thư mục đã quay trở lại và biến i9 trở thành đầu phát HD-3D sử dụng chip Realtek 1186 có khả năng khóa thư mục hoàn thiện nhất, an toàn nhất từ trước tới nay.
Ngưới sử dụng có thể khóa bất cứ thư mục nào mình muốn kể cả các thư mục gốc trong HDD, mã khóa tuy vẫn chỉ là 4 chữ số nhưng người dùng có thể đặt tùy ý nhiều mã khóa khác nhau cho mỗi một thư mục. Và việc sử dụng cũng hết sức đơn giản và tiện lợi.
Tại giao diện “Quản lý file”, bạn di hộp sáng tới 1 thư mục mà mình muốn khóa, nhấn phím CONFIRM trên điều khiển của Tyco
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Một ô nhập pass sẽ hiện ra vs icon khóa đóng, bạn nhập 4 chữ số bất kỳ và nhấn phím OK. Như vậy là thư mục đã được khóa và không ai ngoại trừ bạn có thể truy cập thư mục này. Bạn có thể làm tương tự để khóa các thư mục khác với một mã số khác cho mỗi thư mục đảm bảo an toàn tuyệt đối Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM
Để mở khóa thì cũng đơn giản, chọn thư mục muốn mở, nhấn CONFIRM trên điều khiển:

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Một ô nhập pass vs icon khóa mở hiện ra, bạn nhập password và nhấn OK. Thư mục đã được mở khóa 
Trên đây là những tính năng nổi trội trong firm mới của i9, người sử dụng có thể download trực tiếp từ trang chủ của Tycohd tại đây

Trình chiếu phim FullHD 3D, trình duyệt web, xem phim và nghe nhạc trực tuyến thông qua các ứng dụng của Android, cùng với các tính năng cơ bản như: duyệt poster dàn trang, trình duyệt fanart…… tất cả những tính năng trên đã trở thành tiêu chuẩn của các đầu HD-3D thế hệ mới ngày nay. Và không nằm ngoài xu thế đó, TycoHD đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình đó là TycoHD i9 – thế hệ đầu phát HD – 3D hoàn chỉnh nhất.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Sản phẩm đầu phát HD 3D mới nhất của TycoHD giới thiệu đều được trang bị chipset Realtek1186 tốc độ xung nhịp 750 Mhz, RAM DDR 512 MB và bộ nhớ Flash 4 GB. Ngay từ cái nhìn đầu tiên,

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

i9 đã khiến cho HD360"ngẩn ngơ" với thiết kế bắt mắt và hiện đại với tông màu xanh lá cây đặc trưng của Android OS. Cùng với đó là các icon tính năng 3D, wifi built-in, các tính năng mạng khác hứa hẹn những trải nghiệm thú vị.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Cùng mở hộp hàng hot nào Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Phụ kiện của TycoHD-i9 đầy đủ với: nguồn, cáp AV, cáp HDMI, cáp USB 3.0 để kết nối với PC, điều khiển phím bấm dạ quang...

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Về mặt thiết kế, i9 trung thành với kiểu dáng truyền thống như các thế hệ đầu trước với vỏ nhôm phay nguyên miếng kết hợp với quạt tản nhiệt 1.5inch hỗ trợ tản nhiệt, khay ổ cứng dạng SWAP

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế của i9 là panel điều khiển phía trước của sản phẩm. Tyco đã bổ sung cho i9 thêm màn hình LED hiển thị thông số thời gian trong quá trình trình chiếu phim.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Thêm nữa, i9 cũng được nâng cấp thêm một núm vặn điều khiển 4 chiều. Người sử dụng có thể thay đổi việc điều chỉnh giữa lên/xuống và sang trái/phải bằng cách nhấn vào núm vặn này.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Với núm vặn này i9 sẽ mang đúng phong cách của một thiết bị nghe nhìn tại phòng khách của bạn. Hơn nữa nó cũng mang lại cảm giác thú vị khi sử dụng.

Kết nối i9 với các thiết bị khác, ngoài các kết nối cơ bản như: AV, component, Optical và coxial, 3 cổng USB host 2.0 (2 cổng phía sau và 1 cổng phía hông bên trái), khe cắm thể nhờ SD/MS/MMC ở phía trước thì với việc được trang bị chip RTD1186 TycoHD-i9 hỗ trợ thêm cho người dùng các kết nối cao cấp: HDMI 1.4, USB 3.0, LAN Gigabit đảm bảo tính tương thích kết nối cho rất nhiều thiết bị với tốc độ cao.Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Ngoài ra wifi tích hợp sẵn cũng là điều tất yếu phải có trên các sản phẩm đầu phát HD thế hệ mới hiện nay.
Khởi động thiết bị và trải nghiệm những tính năng thú vị mà i9 mang lại. Như đã nói RTD 1186 750MHz cùng với đó là sự đầu tư công nghệ của nhà sản xuất TYCOHD đã tối ưng hóa phần mềm của i9. Thời gian khởi động của I9 tương đối nhanh chỉ 40s để khởi động hoàn chỉnh. Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt và mang đúng phong cách rất trẻ trung của TycoHD, ngoài 5 hình nền theo mùa bắt mắt của nhà sản xuất, người sử dụng còn có thể tùy ý lựa chọn 1 hình ảnh của mình rồi copy vào USB đổi tên thành tyhdbg.jpg và chọn làm hình nền trong phần cài đặt “Phần thêm”.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Phía góc trên bên phải của màn hình là thời gian và thông tin về thời tiết thành phố mà bạn đang sinh sống, các thông tin này được i9 cập nhật hoàn toàn tự động thông qua kết nối internet.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Với nền tảng RTD1186 mạnh mẽ, i9 hỗ trợ người dùng cả hình ảnh 2D và 3D với chất lượng fullHD-12bit màu cho chất lượng hình ảnh sống động như thật. Đi kèm với đó là bộ giải mã âm thanh hoàn chỉnh hỗ trợ tối đa âm thanh 7.1 DTS-MA và TrueHD. Ngay cả khi người sử dụng chưa có điều kiện đầu tư hệ thống 7.1 tiêu chuẩn thì i9 sẽ hỗ trợ downmix âm thanh xuống 5.1 hoặc Stereo để tương thích với mọi hệ thống âm thanh tại nhà bạn.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM
Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Tiến hành thử nghiệm trình chiếu, dường như nhà sản xuất TycoHD dành khá nhiều quan tâm cho những khán giả yêu thích công nghệ 3D. Cũng chính vì lẽ đó mà việc trình chiếu phim 3D ở tất cả các định dạng như: Side by Side, Top Bottom hay cả BluRay 3D nguyên gốc đối với i9 không có gì là quá khó khăn. I9 sẽ tự động nhận diện dữ liệu 3D và tự động chập hình ngay cho người sử dụng khi chạy phim 3D.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

ngay cả với những phim 2D thông thường ở mọi định dạng, sau khi mở phim bình thường bạn nhấn phím MENU trên điều khiển và lựa chọn tính năng “3D simulation”, i9 sẽ tạo hình ảnh 3D giả lập giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Ngoài ra để không hổ danh là một sản phẩm của thế hệ đầu HD mới, i9 được tích hợp sẵn Android OS, điều này sẽ khiến i9 trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện đích thực trong phòng khách của bạn.

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

Bạn không những có thể duyệt web, chat YM, chơi game ngay trên i9 mà thậm chí còn có thể xem IPTV nữa, tất cả thông qua kho ứng dụng Android đa dạng của gã khổng lồ Google.
Các tính năng khác của các sản phẩm nhà TycoHD cũng được i9 kế thừa một cách xuất sắc như: trình duyệt Poster dàn trang

Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM

trong khi duyệt Poster dàn trang nhấn phím DISPLAY trên điều khiển hoặc chọn để xem FanartCung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM
hỗ trợ tua bằng phím số, nhập số và nhảy tới Cung cấp sỉ lẻ đầu phát HD Tyco I9 duy nhất tại HCM
Một vài tính năng khác như: tua nhanh dạng thanh trượt, youtube, thoát ổ cứng an toàn… cũng được i9 hỗ trợ tốt.
Nhìn chung đây là một sản phẩm tiện ích với nhiều tính năng cùng với giá thành hợp lý so với các sản phẩm cùng loại. Hiện tại sản phẩm đã chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng của HD360 với giá cập nhật là 2550k.
      

Lưu tin
Chia sẻ