Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp bàn ghế xếp giá rẻ

0937153979
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 20/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

28387241

0937153979

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đến với một quán ăn hay nhà hàng, điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng là không gian của quán, bàn ghế trong quán rồi mới đến chén đũa, thức ăn và cách phục vụ. Tùy theo phong cách từng quán mà người ta sẽ chọn những bộ bàn ghếphù hợp, nhưng trên thị trường lại đa dạng các loại bàn ghế với chất liệu khác nhau. Vậy nên chọn loại bàn ghế nào dành cho quán của mình vừa đẹp lại sử dụng được lâu dài? Bạn hãy cùng An Phú Gia tham khảo thông tin bên dưới!

Hoặc bạn muốn tìm bàn ghế xếp học sinh?

Cung cấp bàn ghế xếp giá rẻ

Một mẫu bàn ăn xếp gọn 6 ghế - 8 ghế của banghegiare.com.vn

Không gióng như việc lựa chọn bàn ghế cho gia đình, việc lựa chọn bàn ghế nhà hàng quán ăn khó khăn hơn rất nhiều bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinh doanh, buôn bán của bạn:

  • Bạn phải biết nhà hàng, quán ăn của mình có phong cách thiết kế gì? Nếu mang phong cách hiện đại thì những mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản màu sắc tươi sáng, còn nếu quán mang hương vị dân dã của làng quê thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế gỗ, tre, màu đen, màu nâu trầm.

Khi đầu tư vào kinh doanh chủ cửa hàng nào cũng muốn mua được những sản phẩm tốt nhất, với giá rẻ nhất để đem lại cho họ nhiều lợi ích kinh tế nhất. Nếu bạn muốn mua những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng, giá rẻ mà lại độc đáo, ấn tượng, độ bền cao thì bạn không nên bỏ qua những bộ bàn ghế gỗ cà phê, bàn ghế gỗ thông, gỗ công nghiệp loại tốt.

Để không ảnh hưởng tới những bữa ăn ngon của khách hàng và tạo cảm giác ngon miệng cho khách thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Cung cấp bàn ghế xếp giá rẻ

Bàn ghế xếp cho quán nhậu

Nhưng bạn nên lưu ý việc lau chùi không đúng cách thường xuyên có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây xước và sỉn màu cho mặt bàn, mặt ghế. Vì thế bạn nên chọn những loại bàn ghế gỗ có khả năng chống trầy xước cao.

Bạn không nên mua những bộ bàn ghế có trọng lượng quá nặng hay khổ quá lớn để giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí yêu thích khi tới quán để thưởng thức đồ ăn và cũng giúp cho việc dọn dẹp quán của bạn dễ dàng, thuận tiện hơn.

Việc mua bàn ghế gia đình hay mua bàn ghế cho nhà hàng quán ăn bây giờ không còn khó khăn nữa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng bán đồ nội thất trên phố, hay mua hàng online. Nhưng liệu chất lượng của nó có được như ý muốn? Bạn có thể mua nhanh bàn ghế ở đâu đó nhưng bạn không thể dùng lâu được. Bạn nên suy nghĩ, lựa chọn cho kỹ trước khi quyết định.

Cung cấp bàn ghế xếp giá rẻCung cấp bàn ghế xếp giá rẻCung cấp bàn ghế xếp giá rẻ

Bàn ghế xếp An Phú Gia - nguồn: http://banghegiare.com.vn/ban-ghe-xep-x001.html

Thời đại phát triển, ngành thiết kế nội thất cũng cho ra đời rất nhiều mẫu mã bàn ghế quán xá đẹp, có thể nói rất đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá cả. Nên để mua được những bộ bàn ghế tốt nhất cho cửa hàng của mình bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của những người có kinh nghiệm, hiểu biết về chúng và quan trọng hơn là bạn nên đặt niềm tin vào lựa chọn những cơ sở vừa sản xuất và kinh doanh luôn sản phẩm như An Phú Gia để tiết kiệm được chi phí qua trung gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: banghexep.com.vn

 
Lưu tin
Chia sẻ