Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp đá ốp tường Mosaic tại Bình Dương

0909992664
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 10/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28258195

0909992664

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

102decor – Là 1 trong các doanh nghiệp uy tín đầu tiên tại nước chuyên cung ứng những đồ nội thất rộng rãi như: Bàn Karaoke, cửa cách âm, đèn LED, hệ thống âm thanh,…đặc biệt là gạch ốp tường Mosaic, một trong những loại đá đang càng ngày càng được không ít người biết tới và vận dụng trong thiết kế hoàn thành nội thất hiện đại dành cho nhà mỗi, khách sạn, quán Karaoke,…

Cung cấp đá ốp tường Mosaic tại Bình Dương

vì sao Nên tuyển lựa đá trong xây dựng kiến trúc ?

sở hữu đầy đủ lý do dẫn đến sự đa dạng phổ quát của nghệ thuật kiến trúc đá trong xây dựng thi công kiến trúc, mà nguồn cội chính có lẽ là bởi những thế mạnh vượt trội của chiếc vật liệu này.

ví như trước đó, mình muốn trang trí cho vách tường, mình thường chọn lọc sơn và vẽ lại, hay sử dụng giấy dán tường các loại. Nhưng, bạn nếu muốn ốp tường và sảnh với những thiết kế độc đáo, tạo Chính vì vậy Công trình có một không hai, vững bền mang thời kì thì đá ốp tường là chọn lọc thấp nhất hiện tại.

mình mang thể tiêu dùng chúng trong ốp tường, sảnh, khiến cho vách ngăn, lan can, bậc cầu thang,…

sở hữu các chiếc đá nào thường tiêu dùng trong trang trí và xây dựng kiến trúc ?

+ Đá vôi là chiếc 1 chiếc đá trầm tích, đá vôi hơi “mềm” và có lỗ thoát khí. Đá vôi không rắn bằng đá granit, Thế nhưng nhiều hơn, khai thác và gia công tiện lợi hơn. Đá vôi thường được sử dụng để ốp tường ngoại thất làm đẹp ko gian, Đá vôi có vẻ đẹp lôi cuốn và khôn xiết cá tính. đây là dòng đã lý tưởng cho ốp lát kiên trúc.

+ Đá phiến: 1 chiếc đá trầm tích có số lượng lớn màu sắc, cốt yếu là gam màu trầm, chúng thường được sử dụng trong nghệ thuật ốp lát kiến trúc cổ điển và các sảnh con đường sang trọng. tuy nhiên, đá phiến với độ bền cao, thuận lợi coi ngó và bảo trì.

+ Đá cuội sông: mẫu đá này thường được gọi theo phương pháp thông thường là sỏi. Các viên sỏi sở hữu kích thước lớn, vẫn là đá Nhưng đã được “mài” nhẵn bởi nước sông chảy xiết. Sỏi được dùng số lượng lớn cho việc ốp sàn, ốp tường bếp và tham gia vào việc trang hoàng khu vườn, cây cảnh.

+ Đá cẩm thạch: hay còn gọi là cẩm thạch chúng là 1 loai biến chất của đá vôi, đá đá hoa dày và sáng hơn. Sự phổ quát về hoa văn cũng như màu sắc của chiếc đá này khiến cho nó trở thành 1 nguyên liệu trang trí rất được ưa chuộng.

+ Đá sa thạch: Đá sa thạch là 1 dạng hình thái rất bền của những hạt thạch anh (cát) và mang duyên do trùng hợp, thân thiện với môi trường. Đá sa thạch nhẹ, mềm mỏng với màu sắc trùng hợp, ko bị phai màu theo thời kì. Chiếc chất liệu này sở hữu trình độ chống thấm nước, chống cháy, dễ lau chùi và độ bóng rất cao. Đá sa thạch dễ thi công cần xây dựng năng lực nâng cấp ko gian của bạn trong thời gian ngắn mà không cần thiết đập phá các bức tường sẵn với. Do đó, cái đá này được tiêu dùng ở cả không gian ngoại thất lẫn nội thất. Đá cũng mang nhiều màu sắc, hoa văn thuận tiện chinh phục các gia chủ khắt khe nhất, để sở hữu tới ko gian tinh tế và tươi mới.

+ đá hoa cương (hay còn gọi là đá granit): Là dòng đá mang màu hồng đến xám tối hoặc thậm chí màu đen. granite thường được trang hoàng ở những ko gian rộng, tạo vẻ đẹp tinh tế và thời trang như cầu thang xoắn, ốp cổng biệt thự, nhà thị trấn, xây dựng sân vườn, tiểu cảnh.

Cung cấp đá ốp tường Mosaic tại Bình Dương

tại sao Do đó tiêu dùng gạch ốp tường Mosaic trong trang trí và thiết kế kiến trúc ?

các bức tường đá Mosaic mang lại những cảm nhận khôn xiết độc đáo và đủ sức “quyến rũ” bất kỳ cá tính xây dựng nội thất nào. Do đó chúng được ưu ái và thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế kiến trúc ngày nay.

Đá ốp tường Mosaic là nghệ thuật ghép mảnh trong khoảng những nguyên liệu như đá, gạch, thủy tinh, …có từ thời La Mã cổ đại và được ứng dụng không ít trong kiến trúc công cộng như nhà thờ, đền đài, cung điện…

Là một trong các doanh nghiệp uy tín tại TPHCM - 102decor đã và đang phân phối sỉ & lẻ không ít loại đá Mosaic với không ít kích thước, màu sắc khác nhau đúng yêu cầu sở hữu nhu cầu xây dựng nội ngoại thất của khách hàng. cộng kinh nghiệm không ít năm thiết kế số lượng lớn Dự án to nhỏ, chúng tôi chọn ra các dòng đá ốp tường mosaic chất lượng nhất, phân phối đá ốp tường Mosaic trên toàn quốc.

giả dụ các bạn mang nhu cầu về sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông báo sau:


Công ty tnhh sáng tạo và phát triển ý tưởng 102
Địa chỉ: 47 Lê lai , Phường 3, Quận gò vấp Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0888.111.282 Hotline: 0975 988 102
Email: 102decor@gmail.com
Website: 102decor.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt