Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp đèn tín hiệu giao thông 3 màu đèn đếm lùi đèn đi bộ tủ điều khiển giao thông

0916333165
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 06/02/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24236958

0916333165

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn tín hiệu giao thông được nhập trực tiếp từ các đối tác của Trung Quốc hoặc thuê họ sản xuất. Chất lượng của đèn không đảm bảo và chúng ta dễ dàng nhận ra qua việc quan sát các đèn tín hiệu giao thông trên toàn quốc như hiện tượng bóng đèn bị cháy một số điểm trong một đèn hoặc là bóng sáng bóng tắt. Lý do vì:
- Sử dụng các loại bóng đi ốt phát sáng gọi là LED của Trung Quốc có tuổi thọ thấp. Vì để đạt được cường độ sáng cao và họ đã ép các bóng đèn phát sáng cao nhất nên tuổi thọ bị giảm đi nhanh chóng theo thời gian.
- Ngoài ra họ sử dụng nguồn xung giá rẻ có bán nhiều trên thị trường nên dễ dẫn đến việc đèn hoạt động không ổn định. Đặc biệt là với các đèn Đếm Lùi chúng ta thấy đèn này hay bị hỏng hơn là các đèn Xanh Vàng Đỏ là vì nguồn xung kém làm mạch điều khiển đếm sai hoặc bị xung điện làm treo đèn (hiện số 99 mà không đếm). 
Nắm bắt được các nguyên nhân trên, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm đèn giao thông được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và mang thương hiệu của Việt Nam. Công nghệ đèn tín hiệu giao thông của chúng tôi sử dụng các loại bóng phát sáng LED của NICHIA - Nhật Bản, CREE của Mỹ . Linh kiện chúng tôi được nhập trực tiếp từ Mỹ, SINGAPO, Nhật - Bản tuy nhiên vẫn đảm bảo giá thành tốt nhất cho Quý khách. Các chứng chỉ chất lượng - Xuất xứ của linh kiện chúng tôi cung cấp đầy đủ khi Quý khách có yêu cầu xác minh về linh kiện.
 Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế hệ thống đèn cho hiệu quả về kinh tế và phù hợp nhất với việc điều tiết giao thông. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách về cách lắp đặt hệ thống trực tiếp tại nơi quý khách thi công để đảm bảo hệ thống chạy tốt nhất.
- Để được hỗ trợ và tư vấn vui lòng liên hệ:
* Công ty cổ phần công nghệ năng lượng EMC
Địa chỉ: 
   - Văn phòng giao dịch: số 2A- Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội
   - Xưởng sản xuất: Văn Khê - Nghĩa Hương - Quốc Oai - Hà Nội
   - Web: https://sites.google.com/site/dentinhieugiaothong/home/san-pham
* Hỗ trợ trực tiếp:

Mr Minh
Hotline:0986 492 489 or 0916 333 165
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt