Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ

0933450825
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 08/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28073812

0933450825

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm gần đây xuất hiện khá nhiều công ty hut ham cau gia re, tuy nhiên hầu hết các tên tuổi này đều mới lạ và còn rất non trẻ. Thậm chí có một số đơn vị chỉ là một vài cá nhân hoặc những tập thể tự lấy tên công ty nhưng thực chất chưa có giấy phép hoạt động hút hầm cầu và các phương tiện cũng như máy móc hiện đại phục vụ cho công việc. Vì thế để tìm ra một công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu TPHCM uy tín chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm có thể sẽ hơi khó khăn nếu như không được giới thiệu hoặc chưa được tìm hiểu kỹ. Vậy đâu là công ty hút hầm cầu TPHCM uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung?


Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát tự hào là công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu TPHCM và tất cả các quận huyện khác trên địa bàn thành phố uy tín chuyên nghiệp hàng đầu và được Quý khách hàng đặc biệt tin tưởng. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên tại thành phố về cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường và được cấp phép hoạt động chính thức với MST 0312874490, vì vậy chúng tôi có kinh nghiệm hút hầm cầu thông cống nghẹt và các dịch vụ khác qua hàng trăm nghìn công trình trên toàn địa bàn thành phố. Công ty luôn trang bị những máy móc hiện đại nhất giúp xử lý công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên tại công ty hút hầm cầu chúng tôi là những con người nhiệt tình chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc, Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát ngày càng được Quý khách hàng ủng hộ và trở thành đơn vị hút hầm cầu uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.



Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ



Các dịch vụ hút hầm cầu TPHCM tại Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát


Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát được Quý khách hàng biết đến với hầu hết các dịch vụ vệ sinh môi trường, đặc biệt là các dịch vụ chủ đạo như hút hầm cầu, thông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga… Với người dân cũng như các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM, công ty hút hầm cầu chúng tôi phục vụ Quý khách hàng về các dịch vụ như:


Dịch vụ hút hầm cầu TPHCM giá rẻ, hút các loại chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp…
Dịch vụ thông cầu cống nghẹt và tất cả các loại đường ống cấp thoát nước bị nghẹt.
Dịch vụ nạo vét hố ga, đào hố ga mới, nạo vét cống rãnh bùn đất…
Dịch vụ thông nhà vệ sinh bị tắc, thông toilet bị tắc, thông tắc lavabo, thông tắc chậu rửa, thông tắc tiểu nam nữ…
Dịch vụ thiết kế và xây dựng các công trình phụ, xây nhà vệ sinh tự hoại, nhận lắp đặt các loại đường ống ngầm, các loại đường ống cấp thoát nước…
Nhận khử mùi hôi nhà vệ sinh triệt để, chống hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng các phương pháp hiệu quả nhất.
Dịch vụ chống thấm trần, chống thấm tường nhà hiệu quả.
Nhận hợp đồng bảo trì dài hạn cho các cơ quan doanh nghiệp và các khu tập thể như bệnh viện, trường học…, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn… trên toàn địa bàn TPHCM.
Và còn rất nhiều các dịch vụ về vệ sinh môi trường khác.
Dịch vụ hút hầm cầu thông cống nghẹt giá rẻ tại TPHCM


Tại sao nên chọn dịch vụ hút hầm cầu TPHCM tại Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát


Hầu hết Quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty hút hầm cầu chúng tôi đều rất hài lòng và tin tưởng. Vậy đâu là lý do giúp Quý khách hàng lựa chọn công ty chúng tôi mà không phải một đơn vị khác?


Thứ nhất: Giá dịch vụ hút hầm cầu TPHCM tại Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát luôn là rẻ nhất.
Thứ hai: Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại thành phố, chúng tôi được cấp phép hoạt động chính thức và có đầy đủ giấy phép hoạt động hút hầm cầu và các dịch vụ vệ sinh khác.
Thứ ba: Công ty luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ, thời gian triển khai nhanh nhất, không gây mùi hôi khó chịu và luôn dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi kết thúc công việc.
Thứ tư: Nhân viên tại công ty hút hầm cầu chúng tôi là những người có nhiều kinh nghiệm qua nhiều dự án tại TPHCM và các quận huyện khác trong thành phố, đồng thời họ là những người luôn nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Thứ năm: Công ty được trang bị những máy móc hiện đại nhất giúp xử lý công việc nhanh chóng đảm bảo mọi yêu cầu của Quý khách.
Thứ sáu: Công ty nhận hút hầm cầu TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ, ngày Lễ, Tết…
Thứ bảy: Công ty có nhiều xe chở chuyên dụng với trọng tải khác nhau và được cấp phép theo quy định, vì vậy chúng tôi có thể tiếp cận khách hàng tại mọi ngõ ngách và sử dụng những xe phù hợp với công trình để tiết kiệm chi phí cho Quý khách.
Thứ tám: Công ty cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các công trình đã được triển khai, đồng thời luôn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình về dịch vụ mỗi khi khách hàng cần thiết.
Máy thông cống nghẹt hiện đại bậc nhất TPHCM được cty sử dụng



1 Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ



Báo giá dịch vụ hút hầm cầu TPHCM tại Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát


Có rất nhiều khách hàng hỏi hút hầm cầu giá bao nhiêu hay hút hầm cầu bao nhiêu tiền… Đây cũng là vấn đề thắc mắc chung của hầu hết khách hàng khi mới sử dụng dịch vụ. Không giống như những ngành nghề kinh doanh khác có hàng hóa cụ thể, dịch vụ hút hầm cầu không có giá chung cho tất cả các công trình mà phụ thuộc vào từng công trình của mỗi gia đình, mỗi cơ quan doanh nghiệp. Vì vậy, để có được giá hút hầm cầu TPHCM chính xác nhất, Quý khách xin hãy gọi điện đến Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát theo số điện thoại 0908.633.717 để được tư vấn và báo giá rẻ nhất. Ngay sau khi nhận được thông tin của Quý khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà khảo sát vào báo giá dịch vụ. Chúng tôi cam kết giá dịch vụ hút hầm cầu thông cống nghẹt và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác tại công ty chúng tôi luôn là rẻ nhất!


Quy trình dịch vụ hút hầm cầu TPHCM tại Công ty thông cống nghẹt Hưng Phát


Để trở thành một công ty uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về các dịch vụ vệ sinh môi trường, công ty hút hầm cầu chúng tôi đã áp dụng theo một quy trình rất đơn giản nhưng chuyên nghiệp thể hiện sự quan tâm sâu sắc đền Quý khách hàng. Công ty luôn đề cao lợi ích của Quý khách hàng, vì thế chất lượng dịch vụ tại công ty luôn được chú trọng, đồng thời giá dịch vụ luôn rẻ nhất tại thành phố. Quy trình thực hiện bao gồm 5 bước sau:


Bước 01: Tiếp nhận thông tin của khách hàng


Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ hút hầm cầu TPHCM và các dịch vụ vệ sinh môi trường khác xin hãy gọi điện đến công ty theo số điện thoại 0908.633.717, ngay sau đó nhân viên của công ty sẽ tư vấn và lưu lại thông tin của Quý khách hàng.


Bước 02: Khảo sát, lên phương án thực hiện và báo giá


Sau khi tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến công trình để khảo sát, lên phương án thực hiện và tính toán chi phí. Sau khi hai bên thống nhất về giá cả dịch vụ, công ty sẽ ký hợp đồng với Quý khách hàng. Trong trường hợp Quý khách cần báo giá qua điện thoại, nhân viên sẽ tư vấn và báo giá hút hầm cầu cho Quý khách sau khi nhận đầy đủ thông tin về công trình sắp triển khai.


Bước 03: Triển khai dịch vụ


Công ty sẽ cử nhân viên đến triển khai dịch vụ sớm nhất để đảm bảo không làm gián đoạn công việc của Quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với máy móc hiện đại, công ty hút hầm cầu chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.


Bước 04: Nghiệm thu và thanh toán


Sau khi công việc đã được hoàn tất đảm bảo các yêu cầu của Quý khách, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí đã thỏa thuận trước đó cho công ty. Nếu Quý khách cần hóa đơn chứng từ công ty sẽ cung cấp đầy đủ cho Quý khách hàng.


Bước 05: Bảo hành


Đây là một bước khá quan trọng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của công ty dành cho khách hàng. Công ty hút hầm cầu chúng tôi luôn bảo hành dài hạn cho tất cả các công trình, đồng thời hỗ trợ nhiệt tình miễn phí cho Quý khách hàng mỗi khi gặp các sự cố về vệ sinh môi trường như nghẹt bồn cầu, nghẹt ống nước…


Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ
1 Cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ
Thông tin liên hệ

thongcongnghetgiaretphcm@gmail.com

Địa chỉ: Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0933450825

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 08/12/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Rút hầm cầu, thông cống nghẹt tphcm
TP HCM - 07/01/15
499 lượt xem