Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo

0986622126
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 06/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24366852

Khách vãng lai

0986622126

Mua quyền ưu tiên cho tin

TriCaster ban đầu được NewTek (USA) ra mắt vào năm 2005 là đưa sức mạnh của Studio truyền hình vào một hệ thống điều khiển duy nhất. Được chế tạo để dể dàng vận chuyển, cho phép người vận hành có thể di chuyển hệ thống từ nơi này đến nơi khác chỉ với vài cái túi nặng, cài đặt và kết nối thiết bị với nhau trong vòng chưa đầy một giờ.

  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo

Tricaster mini ( thích hợp với các báo điện tử, studio nhỏ, trường học..)
Đối với TriCaster Mini, mọi thứ trở nên rất nhỏ gọn. Hệ thống này đặt việc phát sóng truyền hình vào trong một thiết bị không lớn hơn một chiếc túi xách (nặng khoảng 10 pound). Và ta có thể thiết lập và kết nối thiết bị hoàn chỉnh với các máy quay và phim trường ảo trong vòng chưa đầy 5 phút.

Với bốn cổng HDMI và các cổng vào khác, bạn có thể kết nối đến một loạt các nguồn tín hiệu video, cho dù đó là nhiều máy quay (bất cứ điều gì từ một máy quay hành động GoPro đến máy quay cầm tay truyền thống), một đoạn phim phát từ một máy vi tính hoặc YouTube trên máy tính bảng; bạn cũng có thể nhận tín hiệu từ một cuộc gọi đến máy tính từ webcam. Một màn hình được thiết kế bên trong thiết bị cho phép bạn xem tác phẩm cuối cùng, hoặc với tùy chọn màn hình hiển thị bên ngoài và bàn phím giúp bạn điều khiển trộn lại tín hiệu âm thanh/hình ảnh thường thấy trong các hãng phim truyền hình.

Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo
Bạn có thể tạo một studio ở bất kỳ phòng nào hoặc đơn giản ở ngoài trời bằng cách sử dụng tấm vải màu xanh lá cây và thay thế nền xanh đơn giản bằng cách thêm đối tượng hình ảnh ở phía trước, cho dù đó là một Trung Tâm Thể Thao ESPN –kiểu phim trường hoặc một đoạn phim về chuyến đi của bạn. TriCaster Mini cài đặt sẵn đồ họa bạn có thể sử dụng, nhưng nếu bạn có hiểu biết về đồ họa thì có thể tạo riêng cho mình. Hệ thống này thiết kế để để dàng điều khiển; bất cứ ai đã từng sử dụng phần mềm chỉnh sửa video sẽ thấy rất quen thuộc và NewTek nói với chúng tôi rằng mất khoảng 30 phút cho người mới học và sử dụng các chức năng cơ bản. (Bạn cũng có thể mô phỏng một chương trình phát sóng trực tiếp bằng cách quay lại bạn tại các thời điểm khác nhau và chỉnh sửa lại chúng ngay sau đó.)

Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo \

Giao diện người dùng TriCaster Mini mất khoảng 30 phút để tìm hiểu các chức năng cơ bản nhất.

Cảnh quay có thể ghi lại hoặc truyền trực tiếp (dĩ nhiên bạn sẽ cần một kế nối Internet). NewTek cũng dễ dàng chia sẽ bằng cách tải đoạn phim trực tiếp lên YouTube, Facebook, Twitter, hoặc một trang web nào đó với hệ thống xử lý Full HD.
Tricaster 8000
Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo
Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo

Tricaster 860
Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo

Tricaster 460 / 410

Cung cấp, lắp đặt hệ thống phim trường ảo

Lưu tin
Chia sẻ