Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp tấm 3d panel vật liệu nhẹ trong xây dựng

0906812021
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 09/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24024602

0906812021

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

I. ƯU ĐIỂM VƯỢT BẬT TẤM 3D PANEL


Tiết kiệm


Tấm 3D panel được dễ dàng xây dựng, vận chuyển vì Tấm 3D panel nhẹ, làm giảm chi phí cho các thiết bị và lao động, tiết kiệm năng lượng tuyệt vời làm giảm chi phí làm mát và sưởi ấm.


Xây dựng nhanh hơn 


Tấm 3D panel được sản xuất trong tiêu chuẩn quy trình sản xuất tự động (1.200 mmX2, 400mm ~ 4.000 mm, vv) mà công việc sơn được hoàn thành trên lớp vữa phun mà không cần trát bổ sung hoặc hoàn thành công việc một khi Tấm 3D panel được lắp ráp. Với phương pháp hiện tại, thời gian xây dựng được rút ngắn gần 50%.


Khối lượng nhẹ


Tấm 3D panel có trọng lượng riêng khoảng 100Kg/m2 bằng 1/4 có trọng lượng mỗi đơn vị diện tích của bức tường xây, làm giảm đáng kể tải trọng cố định của tòa nhà. Vì vậy, các vật liệu có thể dễ dàng được xử lý và khuyên dùng cho các tòa nhà cao tầng.


Độ bền


Tấm 3D panel được sử dụng như kết cấu của các loại khác nhau, và được làm bằng lưới thép mạnh mẽ trong đó bao gồm kẽm mạ thép và 50 ~ 100mm ma trận khoảng cách đều nhau. Vì vậy, Tấm 3D panel là tốt cho thiết kế chống động đất và xây dựng chống cháy, và độ bền cao.


Cách nhiệt


Tấm 3D panel sử dụng làm nguyên liệu chính không cháy bọt polystyrene linh hoạt (xốp hoặc bọt nén) trong đó có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Vì vậy, Tấm 3D panel là ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết thay đổi theo mùa giữa mùa hè và mùa đông.


Chống cháy


Tấm 3D panel đã qua thí nghiệm 120 phút độ bền của Viện Nghiên cứu Quốc tế về Công nghệ, và được sử dụng như vật liệu không cháy cho tường chịu lửa bên trong và bên ngoài của tòa nhà. Vật liệu cách nhiệt có của là dễ cháy và đã thông qua thí nghiệm KSM3808….


Chống ẩm


Tấm 3D panel sử dụng EPS (xốp hoặc bọt nén) mà hấp thụ độ ẩm rất ít, do đó nó có độ chống ẩm tuyệt vời và có tác dụng ngăn ngừa ngưng tụ sương và nứt.


Chống ồn


Tấm 3D panel đã chứng minh sự xuất sắc của mình tại bánh xe nước công suất âm thanh 50dB.


Thiết kế sáng tạo


Tấm 3D panel có thể được áp dụng cho các mẫu thiết kế mà rất khó để áp dụng trong kết cấu bê tong cốt thép, kỹ thuật xây dựng đúc sẵn, kết cấu xây, vv và cho tất cả các tòa nhà khó xây dựng. Và Tấm 3D panel có thể thể hiện một cách sáng tạo sự xuất hiện và kết cấu của các tòa nhà.


 


Cung cấp tấm 3d panel   vật liệu nhẹ trong xây dựng

TÍNH ƯU VIỆT CỦA CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG PANEL



II. TÍNH ƯU VIỆT CỦA CÔNG NGHỆ  XÂY DỰNG 3D PANEL


 Với ứng dụng thực tế ở nhiều nước trên thế giới cũng như thử nghiệm nghiêm túc bởi các phòng thí nghiệm kỹ thuật quốc tế, các trường đại học, các dịch vụ đánh giá …. đặc tính ưu việt của công nghệ Xây dựng Pan Asia 3D có thể được tóm tắt như sau:


Tấm Panel là một vật liệu xây dựng nhẹ:


Tường Tấm 3D panel trọng lượng chỉ bằng ½ trọng lượng của bức tường gạch 110mm và ¼ tường gạch 220mm dẫn đến giảm chất liệu để xây dựng nền móng, đặc biệt cho các khu vực đất yếu của khu Nam Sài Gòn và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.


Tấm Panel là vật liệu xây dựng đặc:


Do kết cấu ba chiều, Tấm 3D panel là một vật liệu xây dựng chịu lực, theo thử nghiệm, khả năng chịu tải của Tấm 3D panel là 70 tấn / m / chiều dài trong khi khả năng chịu lực của tường gạch 220mm chỉ là 20 tấn / m / chiều dài (tường gạch 110 mm không được coi là tường chịu lực)


Hơn nữa, trong quá trình xây dựng Tấm 3D panel được ghép chặt với nhau bằng mối nối lưới tạo thành một hình dạng hộp kết nối tất cả các phần của kết cấu, vì thế ngôi nhà được xây dựng với Tấm 3D panel có khả năng:



  • Chịu được tốc độ gió tại hơn 300km/hour ( thí nghiệm tự nhiên trong thời gian cơn bão ở Florida – USA


  • Chống động đất trên 7.50 độ Richer ( thí nghiệm bởi đại học Toongji – Thượng Hải, Trung Quốc)


  • Không nứt, hút nước, mốc …


  • Tuổi thọ cao (50-100 năm)


  • Tấm 3D Panel mang lại một kỹ thuật xây dựng mới, tiết kiệm việc sử dụng các vật liệu (hoàn toàn chấm dứt việc sử dụng các hình thức để đổ bê tông trong khi gỗ trở nên hiếm và đắt tiền). Bên cạnh đó, xây dựng trở nên đơn giản hơn nếu được trang bị với một số thiết bị cụ thể (với giá rẻ) lực lượng xây dựng công trình 3D sẽ làm công việc nhanh hơn mười lần so với kỹ thuật xây dựng truyền thống. Do đó, làm giảm giờ lao động đáng kể.


Giá xây dựng sẽ rẻ hơn giá xây dưng của các vật liệu truyền thống như gạch hay bê tông.



  • Tấm 3D panel có những tính chất ưu việt không thể tìm thấy ở những vật liệu xây dựng truyền thống:

  • Cách âm: Bởi lõi EPS, Tấm 3D panel có thể coi như tường đôi. Thí nghiệm cho thấy độ hút âm của Tấm 3D panel: Rw=42dB (Chúng ta biết rằng độ hút âm cho phép ở bệnh viện trường học là Rw=70 dB, trong khía cạnh này thì tấm 3D Panel là vật liệu lý tưởng cho xây dựng bệnh viện & trường học).

  • Cách nhiệt: Vì Tấm 3D panel có 3 lớp nên dẫn nhiệt coi như bằng không, có thể chịu 2 tiếng đồng hồ trong lửa ở nhiệt độ 10000 độ C. Theo thực nghiệm nếu chiều dày của bê tông là 40mm và không bị nứt, theo đó Tấm 3D panel có thể được coi là vật liệu không cháy.

  • Thiết kế sáng tạo: Tấm 3D panel không những chỉ dễ dàng cắt mà còn uốn cong, vì thế nó rất dễ cho việc thiết kế với tất cả các loại kiến trúc (biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, trung tâm thể hình….)

  • Cuối cùng nhưng không phải hết, Tấm 3D panel được dùng như vật liệu xây dựng đơn lẻ (dĩ nhiên là cùng với bê tông, cốt thép). Có nghĩa là Tấm 3D panel có thể dùng cho tường, sàn (nhiều tầng) và thậm chí là mái. Ưu thế này sẽ cho nhà thầu hoặc người dùng dễ dàng nhập vật liệu, đặc biệt là những khu vực khó khăn vận chuyển.


Tóm lại:


Với những đặc tính ưu việt: nhẹ, cứng, lắp dựng nhanh, giá thành thấp, Hệ thống xây dựng Tấm 3D panel đáng giá để áp dụng ở Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc xây nhà ở thành phố hồ chí minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long


Hơn 10 năm về trước, thế giới đã áp dụng hệ thống Tấm 3D panel và coi đó là một bước tiến của xây dựng. Việt Nam, theo đó, cũng không nên chậm trễ trong việc áp dụng công nghệ này vào sự phát triển của mình. Nó sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất.


3D PANEL (3dpanel.org)


—–o0o—–


ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ THIẾT KẾ & THI CÔNG TẤM 3D PANEL

 

GỌI NGAY CHO MR. THANH: 0906.81.2021
Thông tin liên hệ

Mr. Thanh

Địa chỉ: 15/2A Hồng Hà, P.2, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0906812021

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 09/12/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem