Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng vé máy bay đi Tokyo tham quan Shibuya sầm uất

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 27/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25718804

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rời khỏi nhà ga xe lửa đông đúc nhất của Tokyo, đi bộ vào các đường phố với nhiều cửa hàng, quán ăn và bận rộn nhất tập trung "hữu tình" trong thành phố.

Tới Tokyo khám phá du lịch Shibuya

Là một trong những khu vực trung tâm của Tokyo, Shibuya tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, cà phê phục vụ mọi nhu cầu, đáp ứng tất cả các túi khác nhau. Đông đúc với người dân địa phương và khách du lịch tản bộ từ nhà ga đông đúc nhất của thành phố, Cùng vé máy bay đi Tokyo tới thăm Shibuya là một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Tokyo. Chỉ mất vài giờ để tham quan và dạo quanh khu vực.

 

Cùng vé máy bay đi Tokyo tham quan Shibuya sầm uất

 

Truy cập vào Shibuya 109 cửa hàng tàu, một trong những trung tâm thời trang hàng đầu cho trẻ em gái. Tòa nhà nổi tiếng này đã có hơn 100 cửa hàng trải rộng trên 10 tầng. Khám phá Tokyu Hands, cửa hàng khổng lồ với tất cả các loại hàng hóa, từ văn phòng để đồ dùng gia đình. Sau đó xuống "Steep Tây Ban Nha", hoặc Supeinzaka, hẻm hẹp với nhiều cửa hàng thời trang, kết thúc tại Parco Mall. Tên của dòng xuất phát từ sự giống nhau đến các đường phố ở Tây Ban Nha.

Đi trong khách sạn rực rỡ trên Love Hotel Hill (Đồi khách sạn tình nhân), các khu vực tập trung nhiều nhất ở các khách sạn tình nhân Tokyo. Thường được thiết kế theo hình dáng của lâu đài, hay trang trí cầu kỳ, đây là khách sạn cho một người thuê thời gian ngắn, có vị trí rất quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, khán giả được trình bày trẻ tìm cho mình thời gian bên ngoài ngôi nhà được sống chung với cha mẹ của mình.

 

Cùng vé máy bay đi Tokyo tham quan Shibuya sầm uất

 

Visit Bunkamura, "Làng văn hóa" với một số rạp chiếu phim, nhà hát, phòng hòa nhạc và một bảo tàng với các chương trình triển lãm thường xuyên thay đổi. Sau đó tham quan Đền Konno Hachimangu, từng là nơi cư trú của gia đình Shibuya, được sử dụng làm tên cho toàn bộ khu vực.

Vào ban đêm, Shibuya có nhiều nhà hàng với thực phẩm giá cả phải chăng và nomihodai - vị khách phải trả một khoản phí cố định và có thể thoải mái trong một thời gian định trước.

 

Cùng vé máy bay đi Tokyo tham quan Shibuya sầm uất

 

Đừng bỏ lỡ các Myth of Tomorrow, bức tranh tường khổng lồ treo ấn tượng trong ga Shibuya. Là công việc của nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản Taro Okamato, bức tranh đã bị mất trong nhiều năm và sau đó được tìm thấy ở Mexico. Các ngôi sao của nhà ga là một bức tượng Hachiko bằng đồng, còn con chó trung thành Akita mỗi buổi chiều để chờ đợi cho tất cả các trạm sau khi chủ sở hữu qua đời vài năm.

Tới Darwin thưởng thức món ngon BBQ

Cùng vé máy bay đi Tokyo tham quan Shibuya sầm uất


Cùng vé máy bay đi Darwin thưởng thức các món nướng cực hấp dẫn, người dân tại Darwin đặc biệt thích các món thịt nướng ngoài trời. Do đó, thịt nướng barbeque (BBQ) luôn là lựa chọn số một trong những dịp đặc biệt như ngày nghỉ, picnic hay chơi ở nhà với bạn bè ... Để thưởng thức BBQ, hầu hết các gia đình ở Darwin có một lò nướng trong vườn (hoặc sân) và có thể mang theo túi xách dã ngoại. Nguyên liệu để làm BBQ thường rất dễ tìm, nó có thể là thịt bò, thịt kangaroo, cốt lết cừu, xúc xích ... mà không cần thịt ướp mà chỉ cần cắt ra và đặt trên bàn nướng, khi bạn đặt một ít dầu hơn đã BBQ ngon và sau đó.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ năm 2016

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo: Đặt mua vé máy bay đi Honolulu giá rẻ tại website: philippineair.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt