Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

DHA Giúp Bé Phát Triển Toàn Diện.

0838446524
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 04/01/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

21418896

0838446524

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



DHA   Giúp Bé Phát Triển Toàn Diện.

Khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hoặc quà tặng vô cùng đặc biệt khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Showroom Frezzi trong tháng 12 này, liên hệ để biết thông tin về chương trình khuyến mãi mới nhất.

 

Não bộ của trẻ phát triển nhanh nhất trong giai đoạn từ thai nhi đến 3 tuổi (đạt 80% trọng lượng não người trưởng thành) và sẽ gần như đạt 100% trọng lượng não người lớn khi bước vào tuổi thứ 6.

Và giai đoạn phát triển não bộ từ 1 đến 3 tuổi được xem là giai đoạn quan trọng có ảnh hưởng lâu dài lên cuộc sống của trẻ về sau, đặc biệt về chức năng trí não vì về bản chất, tình trạng sức khỏe, cá tính, khả năng ghi nhớ và học lực của trẻ ra sao chủ yếu là do quá trình truyền thông của các tế bào não.

Chính vì vậy, chế độ ăn uống của trẻ trong độ tuổi này đóng một vai trò rất quan trọng. Các dưỡng chất trong khẩu phần ăn của trẻ, như DHA là nền tảng cho sự phát triển của não bộ và của các chức năng não.

Vai trò của DHA

DHA là tên viết tắt của Docosa Hexaenoic Acid, một acid béo thuộc nhóm omega-3. Khi phân tích cấu trúc của não, các nhà khoa học thấy nó nằm trong thành phần cấu trúc màng tế bào thần kinh, họ gọi DHA là “gạch xây cho não người”. DHA chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não để tạo ra sự thông minh đồng thời phát triển rất tốt võng mạc của trẻ. DHA tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

- Nhận tín hiệu từ các giác quan

- Xử lý thông tin truyền đến

- Lưu trữ và sử dụng thông tin

Đồng thời, chỉ đạo các hoạt động của cơ thể như tiêu hóa, hô hấp, chuyển động, và các hoạt động khác

 

Bảng mô tả sự truyền dẫn thông tin trong não

Một số nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi những nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới cũng làm rõ ảnh hưởng tích cực của DHA trong từng giai đoạn phát triển của trẻ như: khả năng xử lý vấn đề tốt hơn ở 9 tháng tuổi, tăng 7 điểm chỉ số phát triển trí tuệ ở 18 tháng tuổi, hệ hô hấp khỏe mạnh hơn khi trẻ được 3 tuổi và tăng 6 điểm IQ ngôn ngữ cho trẻ 4 tuổi… nếu trẻ được cung cấp hàm lượng đúng DHA từ sớm và liên tục.

Nguy cơ thiếu hụt DHA ở trẻ

DHA là một dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tế bào và hệ thần kinh. Tuy nhiên, đối với đa số các trẻ nhỏ, để tiêu thụ đủ lượng DHA hàng ngày gặp rất nhiều khó khăn, bởi trong giai đoạn đầu đời trẻ không thể ăn được đa dạng thức ăn.  Nếu thiếu hụt DHA trong quá trình từ bào thai cho đến 3 tuổi, trẻ sẽ có chỉ số thông minh (IQ) thấp, chậm phát triển hệ thần kinh và thị giác, trẻ kém thông minh và có thể bị thiểu năng trí tuệ.

Bổ sung DHA bằng cách nào?

DHA, theo các nghiên cứu, được tìm thấy trong nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, có nhiều nhất trong nội tạng động vật như gan và mỡ cá biển,… Trứng gà hay một số loại hải sản khác như cua, tôm cũng góp phần cung cấp DHA nhưng với hàm lượng nhỏ hơn. Tuy nhiên, tìm kiếm các nguồn thực phẩm này với điều kiện còn tươi mới và đảm bảo chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Những món ăn ưa thích và phổ biến của trẻ như sữa chua, bánh ngọt, thịt… lại hầu như không có DHA hoặc ở hàm lượng rất thấp. Chính vì vậy, bổ sung DHA bằng sữa non có chứa hàm lượng đúng DHA cũng là một lựa chọn hợp lý và đơn giản cho sự phát triển của trẻ.

Sữa non 9% Frezzi - Xây dựng sự phát triển toàn diện cho trẻ

 

Sữa non 9% Frezzi – bổ sung DHA xây dựng sự phát triển toàn diện cho trẻ

Sữa non 9% Frezzi là sữa bột được sản xuất, đóng gói tại New, nhập khẩu nguyên lon 100%. Sản phẩm chứa hàm lượng đúng DHA theo khuyến nghị của FAO/WHO và được chứng minh lâm sàng giúp bé phát huy tối đa sức mạnh trí não. Bên cạnh đó, Frezzi còn cung cấp dinh dưỡng cân bằng với các loại vitamin D, sắt, Canxi, và các loại khoáng chất hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao, giúp cho bộ xương của bé vững chải và cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé

Đây là một giải pháp tốt giúp các bậc cha mẹ yên tâm xây dựng một nền tảng cho sự phát triển vượt trội cả về cân nặng, chiều cao và trí tuệ một cách toàn diện của các bé trong tương lai.

Mang niềm vui đến cho Mẹ và bé trung thu này, nhãn hàng Frezzi đưa ra chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn với các món quà dễ thương cho cả mẹ và bé khi mua sản phẩm. Chương trình bắt đầu từ 1/9 đến khi hết quà tặng.

 

Tặng một sữa tắm Johnson’s Baby hoặc một bình nước Duy Tân khi mua một lon sữa non Frezzi bất kỳ.

 

Tặng một bộ đồ chơi lắp ghép khi mua hai lon Frezzi bất kỳ.

 

Tặng một nước xả D-nee cho bé khi mua 4 lon Frezzi 375g hoặc 6 lon Frezzi 175g.

CHỨNG NHẬN AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM: 805/2012/ATTP-XNCB 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng thể liên hệ:

Công ty TNHH Fansi Việt Nam

Số 41, ngách 260/6 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội, Việt Nam

Tel: 04 3795 5118

Showroom tại TP.HCM: 623 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, Tp.HCM

Tel: 08 3844 6524

 

Lưu tin
Chia sẻ