Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 28/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28402709

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

kem tránh nắng được xem là vật bật ly thân khi ra đường của con gái, giúp bảo vệ da dẻ khỏi tia cực tím độc hại từ ánh ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa ung thơ lớp da, hiện trạng da dẻ sạm đen, lão hóa,… Mỗi dòng da dẻ có cách chọn kem chống nắng khác nhau.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

ngăn ngừa độc hại từ tia UV

Vậy da nhờn nên dùng kem chống nắng mẫu nào?

thứ nhất, phụ nữ cần biết rằng da nhờn mụn có nên dùng kem tránh nắng không. Câu trả lời là dù da gì, chị em phụ nữ vẫn nên áp dụng kem tránh nắng để bảo đảm làn da khỏi những tác nhân gây hại từ tia cực tím của ánh ánh nắng nhé. Da dầu thường có tuyến dầu hoạt động mạnh hơn các loại làn da khác nên lỗ chân lông to hơn. Do đó, khi áp dụng các mỹ phẩm, da nhờn thường xuyên gặp tình trang đổ dầu cho bị bí tắc lỗ chân lông. Điều đấy sẽ đơn thuần làm da bị bị mụn và dễ tổn hại. Khi chọn lọc kem tránh nắng cho da dẻ dầu/nhờn, chị em phụ nữ nên áp dụng mẫu có kết cấu kem mỏng nhẹ, tránh gây nặng nề cho da, làm bít chân lông ko nhờn bóng, đặc trưng thấm sâu mau lẹ hơn cho bề mặt lớp da luôn thông thoáng.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

kem chống nắng The Skin House là chọn lọc số một

Tránh chọn lựa và ứng dụng kem tránh nắng có nguồn gốc và xuất xứ lấp lửng, tránh sắm sản phẩm trôi nổi, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng không có tem nhãn đàng hoàng vì ham mê thấp. Bên cạnh đó, đối với làn da nhờn, việc áp dụng bất kì sản phẩm nào cũng có thể làm lỗ chân lông bị bí tắc và sinh ra mụn. Bởi vì, chọn kem chống nắng nào tốt cho da nhờn cũng thường làm các phái đẹp đau đầu.

Gợi ý 1 số sản phẩm kem tránh nắng dành cho da dầu nhé!

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

kem chống nắng UV Sun Block SPF 50

da dẻ bóng dầu được khuyên sử dụng kem tránh nắng vật lý để ko phải thoa đi thoa lại nhiều lớp trên làn da. Hơn nữa, nữ giới nên chọn mẫu kem chống nắng vật lý và có độ chống nắng SPF vừa phải (30 - 50) để tránh kem lưu lại trên da dẻ quá lâu và làm bí làn da.

kem chống nắng The Skin House là tuyển lựa diệu kì cho những chị em phụ nữ da nhờn.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

mặt hàng cùng với phiếu ban bố sản phẩm làm đẹp

kem tránh nắng giúp sáng da và chống lão hóa The Skin House được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên vùng Amazon. Có nhiều vitamin C từ quả Acai và Camu vùng Amazon tẩy trắng và bảo đảm an toàn làn da khỏi những hư tổn do ánh nắng, chiết xuất Trà Xanh và nha đam làm dịu mát làn da. Mặt hàng khô thoáng và dịu nhẹ, dùng được cho mọi loại làn da kể cả da dầu và da dẻ mẫn cảm.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

nguyên vật liệu phẩm đạt mục tiêu an toàn đáng tin cậy

kem chống nắng The Skin House là dòng kem chống nắng nức tiếng ở xứ sở kim chi, đã được du nhập vào Việt Nam và đến Cty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á phân phối trực tiếp toàn quốc với đầy đủ giấp phép hiện hành như phiếu ban bố sản phẩm làm đẹp được bộ y tế cấp, tem chống hàng nhái do bộ công an cấp chứng thực.

Da bị nhờn nên dùng kem chống nắng nào

Tem chống làm nhái độc quyền trên thị phần

Nên những phái đẹp cứ an tâm shop lựa chọn hàng hàng hiệu nhé. Để tìm hiểu thêm cụ thể mặt hàng vui lòng truy cập Website: www.theskinhouse.com.vn hoặc shop Hotline: 028 399 55 111

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan