Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặc điểm các loại khung mái che di động

01638444228
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:42 | 20/02/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28173654

01638444228

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng sản phẩm mái che di động vì những ưu điểm hơn hẳn mái hiên cố định như chi phí rẻ, mẫu mã đẹp, lắp đặp nhanh chóng và khả năng sử dụng linh hoạt. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm mái che di động hay mái xếp di động bạn nên chú ý đầu tiên tới yếu tố chắc chắc, an toàn của sản phẩm để bảo vệ tài sản và sức khỏe của người tiêu dùng trước sự khắc nghiệt của thời tiết.

Yếu tố chính đảm bảo sự chắc chắn của mái che di động chính là khung mái. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khung mái che với các đặc điểm khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn được khung mái an toàn và phù hợp với không gian của bạn?

Mái che hòa phát xin nêu ra đặc điểm của một số loại khung mái che di động để bạn tham khảo, so sánh và có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khung nhôm anot hóa

Khung nhôm được anot hóa và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến có độ bền cao, chống bám bẩn và gỉ sét, giữ được màu sáng đẹp như ban đầu dù ở trong điều kiện khắc nghiệt.

Khung nhôm phù hợp với nhiều kiến trúc nhà khác nhau, phù hợp trong thi công và thường được sử dụng làm khung mái che di động cửa sổ hay mái hiên ban công.

Khung inox

Khung inox có tính chống ăn mòn và oxi hóa cao, ít khi hỏng hóc hay phải sửa chữa, tiết kiệm chi phí và tăng độ bền của mái che di động.

Khung có độ bóng, chống bám rêu mốc, tạo cảm giác luôn như mới. Khung rất chắc chắn và có thể chịu được gió to, mưa lớn và nắng gắt.

Khung inox thường được dùng làm khung mái che di động trước nhà hay ở trước các quán ăn.

Khung thép sơn tĩnh điện

Khung thép sơn tĩnh điện vô cùng chắn chắn, sức chống chịu cao, được dùng làm khung của mái xếp giá rẻ hay mái hiên di động với độ khẩu lớn.

Khung thép ít bị trơn trượt, đảm bảo an toàn trong việc lắp đặt hay di chuyển trên mái có độ dốc lớn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt