Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt và đẹp nhất

0931118608
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:14 | 18/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26675487

Khách vãng lai

0931118608

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt là câu hỏi thường đặt ra của các chủ xe vì ô tô ngày nay là phương tiện được sử dụng phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo vệ và chăm sóc cho xế hộp của mình. Để bảo vệ xe ô tô cũng như chống nóng thì cần phải dán phim cách nhiệt ô tô. Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào vừa tốt lại vừa thời trang nhưng lại vừa túi tiền là điều khiến nhiều người quan tâm.

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt và đẹp nhất


  • Vì sao phải dán phim cách nhiệt ô tô?


Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt là điều cần thiết vì mỗi loại phim cách nhiệt ô tô nào cũng sẽ có một số tính năng khác nhau nhưng nói chung nó đều có những tác dụng sau đây:
Khả năng hấp thụ tia hồng ngoại và cách nhiệt nên sẽ hạn chế ánh nắng chiếu xuyên qua của kính vào bên trong ô tô làm nhiệt độ trong xe mát hơn, từ đó giảm công suất hoạt động của điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là giải pháp để bảo vệ nội thất trong xe, tránh nội thất bị bay màu. Đặc biệt, phim cách nhiệt sẽ giúp bảo vệ con người, tránh những tia nắng có thể gây chói mắt, hạn chế da và mắt bị hư tổn do tia hồng ngoại và tia cực tím. Ngoài ra, việc dán phim cách nhiệt còn nhằm tăng sự hiện đại cho xe, hạn chế trầy xước của tác động bên ngoài.

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt và đẹp nhất


  • Lựa chọn loại dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ như thế nào để được loại tốt nhất


HIệ nay trên thị trường, có rất nhiều hãng phim cách nhiệt ô tô nổi tiếng. Mỗi hãng sẽ có những cách sản xuất khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng. Dù sử dụng phương pháp nào thì sảm phẩm cũng phải đảm bảo được các thông số như tỷ lệ cách nhiệt, tỉ lệ truyền sáng và khả năng loại bỏ các tia tử ngoại. Để lựa chọn loại dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất thì cũng cần phải đảm bảo đẩy đủ các thông số trên.

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt và đẹp nhất

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào tốt nhất thì có thể liện hệ công ty NANOFILM. Đây là công ty phân phối các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô. Với đội ngũ chuyên nghiệp tay nghề cao sẽ chăm sóc cho xe của bạn một cách hiệu quả, đồng thời bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất cho xe. Với công nghệ tiện tiến của Hàn Quốc, sản phẩm của công ty cung cấp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Đến với NANOFILM ô tô bạn sẽ được tư vấn và chọn lựadán phim cách nhiệt loại nào tốt và sang trọng nhất.


xem thêmgiá phim cách nhiệt dán kính
Nguồnhttp://nanofilm.info/dan-phim-cach-nhiet-oto-loai-nao-tot-va-dep-nhat
Công ty TNHH TMDV Nanofilm
Địa chỉ: 366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, HCM
SĐT: 0931.118.608


 
Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt và đẹp nhất
Thông tin liên hệ

Mr Cảnh Hoãn

Địa chỉ: TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931118608

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 18/10/2016

Tải xuống
Lưu tin