Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đặc sản bánh canh Vĩnh Trung, An Giang

026533343
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:53 | 04/03/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29613977

026533343

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong các tour du lịch miền Tây qua vùng đất An Giang thăm vùng Bảy Núi, du khách sẽ có cơ hội thử qua món bánh canh Vĩnh Trung Châu Đốc nổi tiếng.

1. Truyết thuyết bánh canh Vĩnh Trung

Cách đây hàng chục năm, cô Neang Oanh Na vì mê hương vị gạo thơm Neang Nhen nên cất công chế biến bánh canh từ loại gạo ngon trời đất dành cho vùng đất núi này. Món bánh canh giò heo với nước súp mùi vị đậm đà, cọng bánh thơm ngon, giá bình dân đã nhanh chóng thu hút khẩu vị người bản xứ. Theo đà ăn nên làm ra, Neang tiếp tục chế biến món bánh canh cá, tôm, canh gà và nay là bánh canh thập cẩm cá tôm, giò heo, gà. Bánh canh Neang thu hút khách du lịch, Việt kiều, dân bản địa.

Đặc sản bánh canh Vĩnh Trung, An Giang

Bánh canh Vĩnh Trung

2. Vị ngon đậm đà của bánh canh Vĩnh Trung

Gọi là bánh canh Vĩnh Trung Châu Đốc để mọi người dễ hình dung, dù thực chất món bánh canh Vĩnh Trung là của riêng khu vực Vĩnh Trung Tịnh Biên cách thị xã Châu Đốc cả 30km. Được sánh ngang với bánh canh Trảng Bàng Tây Ninh và bánh canh Bến Có Trà Vinh nức tiếng, bánh canh Vĩnh Trung là một món ngon đặc sản ẩm thực Châu Đốc có nét đặc trưng rất riêng không nhầm lẫn với hương vị bánh canh các vùng khác. Bánh canh Vĩnh Trung ngon đặc biệt ở sợi bánh. Nguyên liệu làm nên sợi bánh canh đặc biệt này từ nguồn lúa gạo vùng Bảy Núi, thế nên sợi bánh không chỉ có vị ngọt ngọt lạ lùng mà còn có độ dai rất tự nhiên. Vị ban đầu của bánh canh Vĩnh Trung là cá lóc đồng nhưng sau đó đã trở nên đa dạng hơn với nước chan bánh được ninh từ xương heo, tôm khô và khô mực. Trong tô bánh canh đậm đà đặc sản An Giang (http://blogdacsan.com/dac-san-an-giang), có khi có giò heo, có khi là gà, có khi tôm hay thập cẩm tùy theo khẩu vị và yêu cầu của thực khách, cộng thêm một ít ngò gai, hành lá khiến dư vị của món ăn này trở nên đặc biệt và thực khách cứ phải nhớ mãi trong suốt hành trình thưởng ngoạn nơi miền Tây sông nước của mình.

XEM THÊM: http://blogdacsan.com/dac-san-an-giang/dac-san-banh-canh-vinh-trung-an-giang.html

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt