Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật bỏ sỉ xe đạp điện uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thời gian đăng : 07/07/2020 - Lượt xem tin : 13 - Mã tin : 30345865

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

02147483647

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Bạn đang có chu cầu mở một cửa hàng kinh doanh xe điện hay chỉ đơn giản là bạn muốn kinh doanh thêm sản phẩm xe đạp điện trong showroom của mình. Và bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ bỏ sỉ xe đạp điện uy tín nhất tại Hồ Chí Minh, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.


Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật bỏ sỉ xe đạp điện uy tín nhất Hồ Chí Minh


Đại Lý Xe Điện Bluera hệ thống phân phối sỉ xe đạp điện chất lượng nhất hiện nay


Xe đạp điện hiện là phương tiện đi lại khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt đây là giải pháp đến trường an toàn, không tốn sức dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ xe đạp điện số 1 cả nước cùng với nhu cầu tiêu dùng tăng cao như hiện nay, Đại Lý Xe Điện vẫn luôn quyết tâm không chùn bước trên hành trình chinh phục các nhà bán hàng.


Hiện tại, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật tự hào khi là đơn vị phân phối xe đạp điện lớn nhất miền Nam với hàng nghìn đơn hàng chất lượng được cung cấp đến các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Chỉ riêng khu vực Hồ Chí Minh, Đại Lý Xe Điện còn được nhà bán hàng tìm đến tận nhà xưởng của hệ thống để lựa chọn sản phẩm sỉ và trực tiếp chứng kiến quy trình lắp ráp xe đạp điện chuyên nghiệp chuẩn Quốc tế của công ty


Địa chỉ phân phối sỉ xe đạp điện của hệ thống Đại Lý Xe Điện Bluera bao gồm:



  • Chi nhánh 1: Số 466, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2 Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh 2: Số 981C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q. 9

  • Chi nhánh 3: Tổ 2, KP. 5, Hùng Vương, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang (Đối diện trường THPT Phú Quốc)


Phương châm của đại lý xe điện chính là “ Khi khách hàng cần đến chúng tôi – chúng tôi không bao giờ làm phật lòng khách hàng”. Đại lý xe điện không bao giờ từ chối bất kỳ một đơn hàng nào, dù số lượng sản phẩm lớn hay nhỏ, mới hay cũ chúng tôi đều hoạt động hết công suất để có thể giao hàng đúng hạn. Vì thế hầu như tất cả các cửa hàng xe điện lớn nhỏ trên toàn khu vực phía Nam đều là khách hàng sỉ thân quen của Đại Lý Xe Điện.


 


Những dòng xe đạp điện giá sỉ tại Đại Lý Xe Điện


Đến với Đại Lý Xe Điện khách sỉ có thể lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đến cửa hàng mình. Tất nhiên là xe đạp điện giá sỉ thì mặc định rẻ hơn nhiều so với giá bán lẻ, còn ở đại lý xe điện những chiếc xe đạp điện giá sỉ được định giá rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.  Tuy nhiên tùy vào từng yêu cầu số lượng, từng mẫu mã, chất lượng, màu sắc và dòng đời mà mỗi dòng xe đạp điện sẽ có giá sỉ khác nhau. Vì thế nhà bán hàng có thể yên tâm đến lấy hàng tại đại lý xe điện mà không cần lo đến vấn đề lầm giá hay chôn vốn.


Một số mẫu xe đạp điện mới nhất tại đại lý xe điện có giá khá rẻ như:


Xe đạp điện Bluera 133X Pro 2020


Xe đạp điện Cap X 2019


Xe đạp điện Cap X Pro


Xe đạp điện Luck Osaka


Xe đạp điện Go X5


Mua sỉ xe đạp điện tại Bluera có những ưu điểm gì?


Mọi lo lắng của nhà bán hàng xe đạp điện sẽ được Đại Lý Xe Điện giải quyết triệt để qua những lợi ích mà khách hàng nhận được khi lấy sỉ như:



  • Chất lượng  xe được đảm bảo an toàn, chính hãng thông qua các giấy tờ kiểm duyệt, số khung, tem hợp pháp được cấp bởi Cục đăng kiểm chất lượng. Đây là tiêu chí quan trọng nhất để Đại Lý Xe Điện tạo độ uy tín với khách hàng, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

  • Mẫu mã đa dạng: Đến với kho sỉ của Đại Lý Xe Điện khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau như kiểu dáng, màu sắc, công suất,… Ngoài xe đạp điện, xe máy điện thì phụ tùng xe điện cũng là một trong những sản phẩm sỉ chủ lực tại đại lý xe điện. Vì thế nhà bán hàng lại có thêm một sản phẩm kinh doanh mới rất cần thiết đối với xe điện.

  • Giao hàng tận nới: Dịch vụ giao hàng tận nơi của đại lý xe điện đang hoạt động rất linh hoạt trên khắp cả nước, để có thể mang sản phẩm đến tận cửa hàng mà không gây mất thời gian cho nhà bán lẻ.

  • Chính sách hỗ trợ tối ưu: Không chỉ là một nhà phân phối xe đạp điện, đại lý xe điện còn là đơn vị hỗ trợ khách hàng sỉ bằng những chính sách tối ưu nhất. Nếu cần thiết nhân viên kinh doanh của Bluera sẽ tư vấn cho bạn cách bán hàng, đội ngũ marketing sẽ hỗ trợ bạn quảng cáo sản phẩm đến khu vực cửa hàng của bạn, đặc biệt kỷ thuật viên xe điện của Bluera sẽ giúp đỡ bạn trong công tác điều chỉnh, sữa chữa xe điện khi có bất kỳ khó khăn nào xảy ra. Đây là những chính sách độc quyền chỉ có tại Đại Lý Xe Điện, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ nhà bán hàng ở bất cứ vấn đề liên quan đến xe điện.


Truy cập ngay hệ thống website của đại lý xe điện: Dailyxedien.vn hoặc bluerabike.com để được hổ trợ trực tiếp mua sỉ xe đạp điện tại Đại Lý Xe Điện.