Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại lý cung cấp nước uống Lavie quận 9

0902586701
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:08 | 23/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

28151026

0902586701

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với các công trình giao thông trọng điểm đã được đầu tư như: Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai Trong đã giúp cho quận 9 thu hút được rất nhiều sự đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nổi bật nhất có thể kể tới đó là Samsung và nhiều công ty khác tại khu công nghệ cao, chính những điều này đã giúp quận 9 thu hút được rất nhiều người chọn làm nơi sinh sống, an cư. Do đó, nhu cầu sử dụng nước uống quận 9 ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được điều này có nhiều đại lý cung cấp nước uống Lavie quận 9 đang hoạt động, trong đó có Minh Nhật.

 
Đại lý cung cấp nước uống Lavie quận 9 
 
Đại lý cung cấp nước uống Lavie quận 9 – Minh Nhật Water
 
Minh Nhật Water là một trong những đại lý uy tín hàng đầu chuyên cung cấp nuoc uong Lavie gia re quan 9 và các quận huyện khác tại HCM uy tín, trong nhiều năm qua. Minh Nhật xin cam kết các sản phẩm nước uống được đại lý chúng tôi lấy trực tiếp từ công ty Lavie Việt Nam nên luôn đảm bảo chất lượng, an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng, không vì lợi nhuận mà lấy nước uống từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém chất lượng để cung cấp cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sức khỏe tốt của đại lý chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá và chở nước đến tận nơi nhanh chóng chỉ từ 5 - 20 phút sau khi bạn đặt hàng. 
 
Để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng ngoài những sản phẩm chất lượng được lấy từ công ty sản xuất nước uống Lavie Việt Nam cùng giá cả bình ổn thị trường, Minh Nhật Water chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn khi có nhu cầu. Đại lý Minh Nhật chuyên cung cấp sản phẩm nước khoáng Lavie với nhiều loại thể tích như: đóng chai 350ml, 500ml, 1.5L, 5L và đóng bình 19L, 20L. Ngoài ra, đại lý nước Minh Nhật Water còn triển khai cung cấp các sản phẩm nước uống bình, chai đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như:
 
-  Nước uống Vĩnh Hảo.
 
-  Nước uống I-on Life.
 
-  Nước uống Bidrico.
 
-  Nước uống Aquafina.
 
-  Nước uống 333.
 
-  Và nhiều loại nước uống khác.
 
Dai ly cung cap nuoc uong Lavie quan 9 – Minh Nhật Water là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu ở TPHCM mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0902 586 701, 0908 944 239 để được tư vấn và hỗ trợ.
 
Lưu tin
Chia sẻ