Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đại lý nước khoáng Lavie tại quận 2 TPHCM

0903833422
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:00 | 08/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27880750

0903833422

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Với nền kinh tế phát triển như hiện nay tại TPHCM, đặc biệt là quận 2 thì nhu cầu sử dụng nước ngày càng nhiều. Mà nguồn nước sạch thì không đủ để cung cấp cho gần chín mươi ngàn hộ dân. Do đó đó có nhiều đơn vị uy tín triển khai cung cấp nước khoáng lavie tại quận 2, để đáp ứng nhu cầu bức thiết về nước sạch cho người dân, trong đó có công Nhật Vy. Nước khoáng Lavie ở quận 2 của đại lý Nhật Vy chúng tôi cung cấp được lấy lên từ nguồn nước được bảo vệ sâu trong lòng đất. Qua nhiều tầng địa chất nước khoáng Lavie được lọc thành với nhiều khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như là Calcium, Magiê, Potassium, Sodium, Bicarbonate,… tốt cho sức khỏe của con người.

 

Đại lý nước khoáng Lavie tại quận 2 TPHCM 

 

Đại lý Nhật Vy triển khai cung cấp nước khoáng Lavie tại quận 2

 

Công ty nước uống Nhật Vy là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp  nước Lavie tại quận 2, quận 9 và các quận huyện khác ở TPHCM trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn đi đầu chất lượng về sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp, bởi vậy Nhật Vy luôn là đại lý nước khoáng Lavie tại quận 2 đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà. Nước khoáng lavie không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn, mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn cung cấp cho bạn các khóang chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái. Là nước khoáng nhẹ thích hợp để uống hàng ngày, nước khoáng lavie được đóng chai trực tiếp tại nguồn khánh hậu với công nghệ hiện đại và hoàn toàn tự động. Lavie là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết và không qua bất kỳ quá trình xử lý hoá học nào. Sản phẩm nước khoáng lavie phù hợp với các quy định của Việt Nam.

 

Bên cạnh đó đại lý chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm làm việc nhiệt tình, tận tâm sẽ cung cấp nước khoáng Lavie cho bạn một sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng.  Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng bình, đóng chai tinh khiết của hãng Lavie và nhiều hãng nước nổi tiếng khác như: nước khoáng Vĩnh Hảo, Bidrico, Ion-Life,… Nước uống Nhật Vy cung cấp nhiều loại thể tích lớn nhỏ như: 350ml, 500ml, 1.5L, 20L dễ dàng cho gia đình hoặc công ty bạn lựa chọn sử dụng theo nhu cầu.

 

Hãy nhấc máy gọi chúng tôi qua số điện thoại: 083.743.1155, 0903.833.422 hoặc website: nuoctinhkhietquan2.com để được cung cấp các loại nước khoáng Lavie quận 2, đảm bảo an toàn chất lượng, với phong cách phục vụ hoàn toàn chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 
Thông tin liên hệ

Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903833422

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 08/09/2017

Tải xuống
Lưu tin