Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 17/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28326755

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bộ Dàn Chuyên Nghiệp - Trải Nghiệm Chất Lượng Tuyệt Vời
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu khác nhau, bởi vậy nên đã có rất nhiều khách hàng phân vân, không biết nên chọn dàn karaoke thế nào? Nay Vidia trân trọng giới thiệu bộ dàn karaoke chuyên nghiệp chuyên dùng cho kinh doanh với các thiết bị model mới nhất chọn lọc từ các thương hiệu âm thanh được đánh giá cao được tham khảo từ dàn karaoke digital của các quán thế hệ mới nổi tiếng Sài Gòn đã được test thử, trải nghiệm và đánh giá. Hãy xem thử cùng Vidia ngay nào!!
Dàn âm thanh karaoke chuẩn gồm các thiết bị: Đầu Karaoke Acnos SK9108 (2TB), Máy tính bảng Acnos ST103, Amply Jarguar 506N, Loa Audiofrog M10F, Micro Sennheiser EM3732, Loa sub Bose 1200.
Đầu karaoke Acnos SK9108 (2TB) – 8.500.000 đồng
 Thiết kế góc cạnh mạnh mẽ cùng tông đen hiện đại. Dễ dàng phối hợp cùng nội thất phòng.
 Trang bị bộ xử lý Quad-Core (Chip lõi tứ) tạo cấu hình mạnh mẽ, load khởi động, vận hành chưa đến 30s. Hoạt động ổn định liên tục ở cường độ cao trong nhiều giờ mà không bị treo, đơ, rè âm.
 Hỗ trợ giải nén H265 mới nhất cho hình ảnh, âm thanh sắc nét, chuyên nghiệp. Đặc biệt sở hữu độ nét Full HD 1080P cho hình ảnh siêu nét như chất lượng hình ảnh tại rạp chiếu phim.
 Sỡ hữu sẵn ổ cứng 3TB, bạn có thể nâng cấp tối đa lên 6TB. Cập nhật bài hát dễ dàng từ thẻ nhớ, USB, ổ cứng HDD hoặc cập nhật online thông qua internet.
 Acnos SK9108 có khả năng phát video karaoke (kể cả video karaoke quay MV) ra màn hình di động thông qua kết nối wifi. Cùng lúc có thể phát video song song cho TV và 10 thiết bị di động.
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Kho nhạc trực tuyến khổng lồ không giới hạn, tìm và hát ngay mọi ca khúc online có trên Youtube. Khi thiết bị bất ngờ mất điện thì danh sách bài hát đã lưu vẫn không bị mất đi sau khi được mở lại.
 Chọn bài thông minh và xoá bài hát bất kỳ trong nguồn dữ liệu trên đầu máy qua app Karaoke Connect trên màn hình cảm ứng, máy tính bảng, điện thoại iOS, Android, Windows Phone.
Máy tính bảng Acnos ST103 – 4.500.000 đồng
 Với bộ ba hệ điều hành Android 4.4+, CPU Quad-core ARM Cortex-/A9, RAM 1G nên ứng dụng tìm và chọn bài trên máy tính bảng được xử lý khá nhanh, mượt mà.
 Giao diện màn hình máy tính bảng Acnos ST103 thân thiện với người dùng.
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Các tính năng như chơi game, đọc báo, xem youtube trên máy tính bảng Acnos ST103 hoàn toàn tương tự như những máy tính bảng khác. Ngoài ra, với kho ứng dụng CH-play nên tùy thích tải thêm các ứng dụng, tiện ích khác vào máy.
 Máy tính bảng Acnos ST103 sử dụng pin Li-on, Sau khi sạc đầy. Sử dụng liên tục từ sáng đến tối với các ứng dụng thông thường như nghe nhạc, đọc báo, .. và ứng dụng chọn bài cho karaoke thì đến tối dung lượng pin cũng vẫn còn 30%.
Amply Jarguar 506N – 7.900.000 đồng
- Amply Jarguar 506N mang kiểu dáng thiết sang trọng với vỏ ngoài màu đen huyền bí được làm bằng thép, thiết kế hiện đại làm sang trọng căn phòng khi lắp đặt.
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Khả năng xử lý tiếng vang và tiếng hồi hoàn hảo giúp thiết lập chính xác âm thanh giúp micro đạt hiệu quả cao trong việc tạo ra tiếng ca thanh thoát và nhẹ.
 Với cải tiến mới tích hợp sẵn tầng Equalizer điều chỉnh tone cho khách hàng có thêm một lựa chọn khi dùng Ampli Jarguar 506N với mạch lọc âm sắc có thể đưa dải âm trầm xuống thấp tạo tiếng bass sâu, tròn, chắc.
 Jarguar PA 506N hạn chế tiếng hú của micro rất tốt
 Jarguar PA 506N có công suất ra ở 4CH, có thể kết nối được nhiều loa, có thể phối ghép với 2 kênh riêng biệt cho 2 đôi loa đường kính bass 25 – 30cm.
 Sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm đến 40% lượng tiêu thụ điện so với các loại amply khác.
 Thiết kế bền bỉ giúp amply không bị nóng khi hoạt động lâu mang đến cho người dùng một amply có độ bền cao.
Loa Audiofrog M10F – 8.800.000 đồng
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Dòng loa Audiofrog M10F với woofer 2.5 tấc, tần số âm trầm xuống đến 45Hz cho âm bass xuống rất sâu, xuống trầm không bị mất tiếng, lên cao không bị méo âm thanh.
 Củ loa bass 25cm và công suất có thể lên đến 400W thì âm thanh ra loa nghe bốc và có sức sống. Hiện tượng rè loa khi sử dụng loa với âm lượng lớn cũng không xảy ra.
 Thiết kế màng loa silk chuẩn công nghệ Mỹ, giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở.
 Loa AudioFrog M10F có hiệu suất làm việc khá cao. Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa, thêm hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog M10F.
 Âm thanh của loa có khả năng phủ rộng khắp và mặc dù đứng ở góc phòng thì chất âm cũng vẫn dày và rõ ràng như đứng ở trước mặt loa.
Micro Sennheiser EM3732 – 2.500.000 đồng
 Nhờ trang bị công nghệ Super Cardior Technology xử lý tiếng ca nhạy bén. Kết hợp màng lọc âm tiên tiến lọai bỏ tiếng thở, âm gió s, x, sh,…
 Trang bị công nghệ hút âm tân tiến, khi hát chỉ cần lấy hơi thật nhẹ. Tích hợp tính năng hỗ giọng hát yếu. Các tone giọng quá cao, quá trầm hay thiếu nội lực đều ra loa thanh thoát và chân thật.
 Trang bị Ăng-ten rời với thiết kế tăng cường bắt sóng xa lên đến hơn 50m.
 Trang bị tính năng tự động tiết kiệm pin tiên tiến. Sử dụng pin AA+ thời lượng pin kéo dài đến hơn 8 giờ.
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ đầu thu e912 cho khả năng âm thanh ấm, nhẹ, chống hú tốt cho bạn giọng ca trong trẻo, rõ ràng và không bị rè như những micro rẻ tiền khác. Một điều đặc biệt ở EM 3732 đó là khả năng thay đổi tần số, tăng giảm độ nhạy theo ý muốn giúp giọng hát của bạn dễ ăn nhập với bài hát, giọng ca trở nên mượt mà hơn.
Loa sub Bose 1200 – 3.500.000 đồng
 Thiết kế các dòng loa bose mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt hệ thống âm thanh gia đình.
 Đây là loại loa sub điện – công suất 250W, hỗ trợ tiếng bass cho các loa chính, tăng tiếng Bass hơn gấp 02 lần, với chu vi phủ âm Bass 40m2.
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
 Loa bose có tính ứng dụng cao, sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như dùng trong hát karaoke, nghe nhạc, xem phim hoặc dùng cho sân khấu ngoài trời, tất cả đều đảm báo chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
 Loa bose được chế tạo dễ dàng tích hợp với các thiết bị kết nối âm thanh khác như amply nghe nhạc, amply karaoke, amply thông thường…nhưng vẫn đem lại hiệu quả âm thanh tối ưu nhất.
 Sản phẩm dàn xem phim bose được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, độ bền cao, chất lượng âm thanh được đảm bảo qua thời gian dài sử dụng.
>>> Tham khảo chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật của các tiết bị cấu thành nên dàn karaoke chuyên nghiệp TẠI ĐÂY
Với những tính năng trên, Vidia tin rằng với mức giá ưu đãi chỉ 33.900.000 đồng khó có bộ chuyên nghiệp nào rẻ hơn. 
Nếu bạn vẫn băn khoăn và muốn trải nghiệm thực tế chất âm cũng như các tính năng nói trên thì mời bạn hãy ghé vào bất kì showroom nào trong hệ thống 8 showroom của Vidia trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận. Nếu có bất kì thắc mắc về sản phẩm hay các thiết bị âm thanh, hãy gọi ngay cho Hotline 0902.799.186 hoặc truy cập website  vidiashop.net để nhận tư vấn miễn phí nhé!!!
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt