Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đàn Organ Mini Casio cho bé thơ

0903955115
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 10/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

26089017

0903955115

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đàn Organ Mini Casio Cho Bé Thơ là một lựa chọn ưng ý giúp cho bé nhà bạn làm quen với đàn để đáp ứng nhu cầu vừa học vừa chơi của bé thơ nhà bạn

Đàn organ mini Casio SA có thiết kế phù hợp
Hướng đến đối tượng là các em nhỏ nên đàn organ Casio SA có màn hình LCD được thiết kế rất đơn giản và dễ đọc. Các phím đàn cỡ nhỏ rất vừa vặn với ngón tay nhỏ nhắn của bé (SA-46 và SA-47 có 32 phím, SA-76, SA-77 và SA-78 có 44 phím). Tính luôn cả pin, đàn chỉ nặng 1 kg (SA-46, SA-47) đến 1,4 kg (SA-76, SA-77, SA-78), tương đương với hai kích thước 446 x 208 x 51mm và 604 x 211 x 57mm nên rất gọn nhẹ. Màu sắc tươi tắn, hài hòa giúp bé cảm nhận sự tươi vui. Có nhiều màu bắt mắt để bạn chọn cho bé: xanh (SA-46), cam (SA-76), hồng (SA-78) và bạc (SA-47, SA-77). Đàn còn có cổng kết nối với tai nghe giúp cảm nhận mọi cung bật của bài hát mà không làm ồn đến người khác.
Quan tâm đến sự phát triển thính giác của trẻ trong độ tuổi mầm non, hãng Casio đã thiết kế loa của dòng đàn SA có công suất phù hợp với thính giác của bé (0,5W). Mua nhạc cụ của Casio, bạn còn có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều được làm bằng nhựa theo tiêu chuẩn quốc tế nên không gây hại cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, đàn organ mini Casio SA còn có rãnh cầm tay giúp dễ mang theo, tiện lợi khi dùng pin rời (cỡ AA x 6) hoặc nguồn điện bên ngoài.
Đàn Organ Mini Casio cho bé thơ

Đàn organ mini Casio SA rất dễ sử dụng
Đối với trẻ mầm non, hướng dẫn sử dụng càng đơn giản càng tốt. Với đàn organ mini Casio SA, bé có thể dễ dàng chuyển đổi âm sắc piano sang organ và ngược lại chỉ bằng một thao tác đơn giản là nhấn nút. Các bậc phụ huynh “mù nhạc” cũng có thể hướng dẫn bé cách sử dụng. Thêm vào đó, dòng đàn organ Casio SA còn có 5 nút nhấn chọn tiếng trống yêu thích giúp bé làm quen với nhịp điệu, sau này học lên cao hơn bé sẽ vững nhịp và cảm nhận điệu nhạc nhanh hơn.
Đàn Organ Mini Casio cho bé thơ

Đàn organ mini Casio SA đáp ứng nhu cầu vừa học vừa chơi của bé
Thường các phụ huynh cho trẻ tiếp xúc với đàn từ sớm là vì muốn con cảm nhận được cái hay cái đẹp của những âm thanh trong cuộc sống, từ đó phát triển tâm hồn phong phú và năng lực thưởng thức âm nhạc. Vì thế, vừa học vừa chơi là ưu tiên hàng đầu, miễn bé thấy thích thú và không có cảm giác bị ép buộc là được.
Khi chọn đàn organ cho bé, nếu chọn một cây đàn có quá nhiều tính năng không cần thiết thì rất lãng phí. Nhưng nếu chọn một cây đàn quá đơn giản sẽ không tạo được hứng thú cho trẻ khi học cũng như khi chơi. Một cây đàn được tích hợp các tính năng phù hợp giúp hỗ trợ những bước đầu học tập của bé như các cây organ mini trong dòng đàn Casio SA là thích hợp. Với 100 tiếng, 50 điệu nhạc, 10 bài nhạc được chọn lựa phù hợp tâm hồn và cảm xúc của bé, bé có thể làm quen thỏa thích với các tính năng cơ bản của đàn organ. Các bài hát quen thuộc tiếng Việt cũng được tích hợp trong đàn nhằm giúp tăng thêm hứng thú học đàn của bé. Dòng đàn organ mini SA còn cài đặt thêm 5 nhạc cụ trống (tương ứng với 5 nút nhấn) để bé nghịch tạo nên sự năng động.
Đàn Organ Mini Casio cho bé thơ

Đàn organ mini Casio SA: không lo về chất lượng
Casio là thương hiệu đàn luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Đàn Casio vốn nổi tiếng với chất lượng âm thanh chuẩn và chuyên nghiệp, dòng đàn organ mini SA dành cho bé ở độ tuổi mầm non cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, thời gian bảo hành các sản phẩm của hãng lên đến 2 năm, thay vì chỉ 12 tháng như các hãng đàn khác.
Điều đáng nói là đàn Casio có độ bền cao. Bé nhà bạn có thể thoải mái làm quen với những nốt trầm bổng của âm nhạc, tự do “vọc” trên các phím đàn bao lâu tùy thích. Các phím đàn được thiết kế chắc chắn, có thể chịu được lực gõ mạnh hoặc lực đập cả bàn tay xuống đàn của các bé hiếu động. Hơn nữa, trẻ con chưa có ý thức giữ gìn đồ vật, những trải nghiệm ban đầu trên cây đàn của trẻ chỉ nhằm khám phá thỏa trí tò mò nên một cây đàn có thể chịu đựng được “màn tra tấn” của bé như dòng mini keyboard SA là lựa chọn thích hợp nhất.
Đàn Organ Mini Casio cho bé thơ

Đàn organ mini Casio SA: rất thích hợp làm quà tặng cho bé
Chúng ta có thói quen tặng quà cho trẻ vào các dịp lễ Tết, sinh nhật hay kỷ niệm một sự kiện nào đó trong đời trẻ. Vậy thì tại sao chúng ta không nghĩ đến món quà là một cây đàn organ trong dòng SA nhỉ? Trẻ không những có thể giải trí mà còn có thể nhận được những lớn ích lớn lao khác từ cây đàn. Biết đâu lâu lâu bạn lại được bé “trổ tài” đánh đàn cho nghe để xả stress. Biết đâu lớn lên trẻ sẽ biết ơn bạn vì đã cho trẻ cơ hội phát huy tài lẻ từ sớm. Và biết đâu trẻ thật sự có đam mê và năng khiếu, khi đó cây đàn organ đầu tiên bạn mua cho trẻ sẽ là bệ phóng ươm mầm tài năng cho trẻ…

Việt Thương Music là nhà cung cấp đàn Casio chính hãng nên bạn không cần lo lắng khi mua đàn cho bé thơ tại đây. Các tư vấn viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn để bạn chọn được một cây mini keyboard ưng ý cho bé.

Xem thêm đàn organ casio khác
Việt Thương Music: Có âm nhạc cuộc sống tươi đẹp hơn!
Địa chỉ: 386 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tphcm
Điện thoại: 0903.955.115 (Mr. Quân)
Click ngay: dan organ mini casio cho be tho

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt