Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

0938999120
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:03 | 20/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27022669

0938999120

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đàn piano điện Roland FP-30 có giá cả phải chăng biến mơ ước sở hữu một cây đàn piano của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với kích thước nhỏ gọn khá phù hợp cho nhà có diện tích chật hẹp? Model đàn piano điện Roland FP-30 sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn.

 

Giá cả không thể phải chăng hơn

Đã không ít lần bạn ngậm ngùi tiếc nuối một model đàn piano điện nào đó có âm thanh phong phú sống động vì ví mình không đủ dày? Và ngân sách bỏ ra cho một cây piano luôn khiến bạn đắn đo, cân nhắc? Thì đây, với “viên thuốc Panadol” FP-30, cơn đau đầu về giá cả của bạn đã bị đánh bay không vết tích. So với các nhạc cụ có cùng mức giá, màn trình diễn trên FP-30 đủ sức bỏ xa nhờ sử dụng động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano nổi tiếng của Roland.

 

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên, bạn có đủ sức lừng khừng trước một cây piano giá tốt như đàn piano điện Roland FP-30 không? Còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh chân liên hệ với chúng tôi để sớm được thỏa mãn niềm đam mê chơi đàn?

 Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

Âm thanh và độ nhạy phím làm hài lòng cả những nhạc công piano lão luyện nhất

Nhờ động cơ kỹ thuật số hiện đại, màn trình diễn vượt trội trên FP-30 dễ dàng làm lu mờ các nhạc cụ khác có cùng mức giá. Âm thanh và cảm giác bàn phím không có đối thủ của Roland mang đến trải nghiệm chơi đàn piano hết sức chân thực. Thêm vào đó, bộ khuếch đại công suất lớn và loa stereo phát ra âm thanh giàu sức biểu cảm. Bàn phím được thiết kế theo công nghệ PHA-4, Escapement và Ivory Feel chỉ tìm thấy trên những cây đàn piano cao cấp đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người chơi lão luyện. Độ nhạy phím của FP-30 quả thật gây nghiện bất cứ người chơi nào. Thử lướt phím trên đàn rồi bạn sẽ tò mò muốn chơi mãi.

 Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

FP-30 thích hợp cho người mới học đàn piano lẫn người đã chơi thành thạo

Mang đến âm thanh và cảm giác bàn phím vượt trội cùng các tính năng hiện đại trong một nhạc cụ 88 phím có chất lượng hàng đầu, piano điện FP-30 phù hợp với khá nhiều đối tượng. Những người mới bắt đầu sẽ thấy được truyền cảm hứng để luyện tập chăm chỉ hơn. Những người chơi lão làng muốn có một cây piano điện cho âm thanh grand piano chân thực cũng sẽ hài lòng với một cây piano có mức giá mềm như vậy. Các nhạc công mang đi biểu diễn hẳn sẽ thích thú với trọng lượng nhẹ và có thể xách tay của FP-30. Tích hợp 6 âm grand piano, 7 âm piano điện và 22 âm thanh khác (organ, string…) cho phép bạn thưởng thức mọi loại phong cách âm nhạc và một loạt mẫu trống để bạn đệm nhạc thỏa thích, FP-30 mang đến trải nghiệm âm nhạc cao cấp mà trước đây bạn không thể nào được tận hưởng trên một cây piano có kiểu dáng nhỏ gọn như thế.

 Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

Các tính năng và tiện ích kỹ thuật số bỏ xa những cây piano điện khác có cùng mức giá

Giờ đây, bạn sẽ thỏa sức học tập, sáng tạo và thưởng thức trên cây đàn piano điện FP-30 của hãng Roland nhờ rất nhiều tính năng và tiện ích kỹ thuật số vô cùng hữu ích được tích hợp trong đàn:

  • Cổng Bluetooth không dây được tích hợp để kết nối với các ứng dụng âm nhạc MIDI trên các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng…) như GarageBand, piaScore, Sheet Music Direct và nhiều ứng dụng khác, còn cổng USB cho phép bạn chơi những giai điệu yêu thích (có định dạng WAV và SMF) và lưu các bài hát đã thu bằng máy ghi âm có sẵn trong đàn theo định dạng SMF.
  • Chế độ song tấu (Piano Twin) hoàn hảo cho việc luyện tập cá nhân, học sinh và giáo viên luyện tập bên cạnh nhau trong cùng một quãng tám.
  • Với kỹ thuật chồng tiếng, bạn có thể chơi cùng lúc hai âm thanh khác nhau. Bạn có thể đồng thời chơi âm “piano và string” hoặc âm “piano và organ” và biến màn trình diễn trở nên tuyệt vời hơn.
  • Kỹ thuật chia tiếng giúp bạn chơi hai âm thanh nhạc cụ khác nhau trên mỗi bàn tay, từ đó mở rộng trải nghiệm âm nhạc. Ví dụ, bạn có thể chơi vibratone bằng tay trái và piano bằng tay phải.
  • 3 pedal mang đến cho cây piano vẻ cổ điển có thể được sử dụng để thay đổi các bản nhạc có sẵn trong đàn mà không cần dùng tay điều chỉnh nhờ sử dụng các ứng dụng di động như piaScore và Sheet Music Direct.
  • Và với tai nghe, bạn có thể chìm đắm trong bản nhạc nhạc cả ngày lẫn đêm mà không làm phiền những người hàng xóm xung quanh.

 Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

Dễ dàng mang theo FP-30 đến bất cứ nơi đâu

Sẽ thật chán nếu cứ phải ngồi mãi một chỗ luyện đàn hàng ngày, phải không bạn? Một cây đàn piano có thể mang đi mọi lúc mọi nơi như FP-30 thì còn gì tiện lợi hơn? Suốt hơn 1/3 thế kỷ qua, Roland – hãng đàn đi tiên phóng chế tạo piano điện xách tay – đã phát minh khá nhiều cây piano điện có trọng lượng dưới 15kg, và đó là một món quà bất ngờ dành cho những ai chỉ đơn giản là muốn có một cây đàn piano nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhưng lại phát ra âm thanh tuyệt vời cho màn biểu diễn ấn tượng. FP-30 đáp ứng sự mong đợi đó của bạn. Roland, như thường lệ, lại đi trước thị trường một bước trong việc cải tiến.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước 130 x 28,4 x 15cm và trọng lượng chỉ 14 kg, bạn có thể dễ dàng “tha” FP-30 đi bất cứ nơi đâu khi cần thiết, phục vụ nhu cầu học tập và trình diễn của cá nhân: đem ra vườn, đến lớp học, đi biểu diễn… Chỉ cần một chiếc túi chuyên dụng chắc chắn là bạn đã có thể mang đàn vi vu khắp nơi mà không có lý do gì phải e ngại.

 Đàn piano điện Roland FP-30 giá mềm cho nhà chật

Đăng ký tư vấn mua đàn piano tại đây

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần OKAKA

Địa chỉ: Lầu 46, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q. 1, Tphcm

Hotline: 0938 999 120

Xem thêm: dan piano dien roland fp-30 gia mem cho nha chat

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt