Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng thế nào

0902403079
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 11/03/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29624677

Khách vãng lai

0902403079

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đều đã đăng ký mã vạch sản phẩm cho những mặt hàng của mình. Điều đó chứng tỏ vai trò quan trong của mã số mã vạch trong hoạt động quản lý kinh doanh. Cùng tìm hiểu về việc đăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng thế nào trong bài viết dưới đây nhé!

⇒ Xem thêm: Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại HOÀN NGUYÊN

Đăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng như sau:

Tại Việt Nam việc đăng ký mã số mã vạch không bắt buộc. Tuy nhiên, sử dụng mã số mã vạch đem lại những lợi ích mà doanh nghiệp không thể ngờ tới.

Đăng ký mã vạch giúp xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ thể với nhãn hiệu. Các doanh nghiệp nên đăng ký mã vạch để tránh tình trạng các tổ chức, cá nhân khác lợi dụng, sao chép và nhái làm giảm chất lượng uy tín trên thị trường, làm giảm sút về thu nhập, lợi nhuận, tổn thất về cơ hội kinh doanh, chi phí hợp lý để ngăn chặn, khắc phụ thiệt hại.

Khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu giữa các bên thì đăng ký mã vạch là cơ sở pháp lý để chứng minh chủ sở hữu của nhãn hiệu đó. Đăng ký nhãn hiệu sẽ giúp cho người tiêu dùng phân biệt được hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp với các doanh nghiệp cùng sản xuất hàng hóa, dịch vụ đó và dễ dàng quét mã vạch sản phẩm bằng các ứng dụng.

Không những thế, việc đăng ký mã vạch sẽ tạo cho doanh nghiệp có một thương hiệu riêng và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Đăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng thế nàoĐăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng thế nào?

Tổng quan về mã số mã vạch

Định nghĩa theo một cách dễ hiểu nhất, mã vạch chính là sự thể hiện thông tin dưới dạng nhìn thấy được trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà con người chúng ta có thể nhìn thấy và máy móc có thể đọc được.

Mã vạch thường được dùng để lưu các thông tin về sản phẩm như đất nước sản xuất, tên của doanh nghiệp, … Do đó khi tra cứu thông tin mã vạch ta có thể biết được thông tin xuất xứ của sản phẩm đó. Hiện nay trên điện thoại, xuất hiện rất nhiều ứng dụng để có thể quét mã vạch – barcode.

Mã vạch đã được dùng trong rất nhiều lĩnh vực. Chắc chắn bạn đã nhìn thấy máy đọc quét mã sản phẩm để tính tiền khi vào siêu thị. Trong thư viện cũng sử dụng barcode để quản lý số lượng sách xuất và nhập kho. Không chỉ mã số mã vạch, hiện nay mã Qr code truy xuất thông tin sản phẩm chắc cũng chẳng còn xa lạ với bất kì ai.

Mã số mã vạch có lợi ích gì trong kinh doanh?

  • Đem lại các lợi ích cho người tiêu dùng sản phẩm bán lẻ.
  • Góp phần vào sự an toàn lâu dài đã được cải thiện.
  • Trợ giúp tính hiệu quả của quá trình giao vận.
  • Tạo thuận lợi cho khả năng truy nguyên và cho các hệ thống xác nhận.
  • Tốc độ xử lý nhanh: Sử dụng hệ thống đầu đọc mã vạch, tiết kiệm đáng kể thời gian cho khâu nhập dữ liệu thanh toán cho khách hàng.
  • Tính chính xác cao: Việc lập trình và xử lý bằng hệ thống có tính chính xác cao hơn rất nhiều so với việc xử lý bằng tay.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng máy móc sẽ tiết kiệm thời gian và nhân công từ đó giảm lượng chi phí khá đáng kể.

Dịch vụ liên quan:

Đăng ký mã vạch sản phẩm có tầm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. HOÀN NGUYÊN là công ty chuyên về mã vạch có thể hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký mã vạch sản phẩm nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm và uy tín được nhiều khách hàng doanh nghiệp biết đến, HOÀN NGUYÊN chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Mọi thắc mắc về dịch vụ đăng ký mã số mã vạch xin liên hê để được tư vấn và giải đáp!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN HOÀN NGUYÊN
Địa chỉ: 549/71/24 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0902 986 494 – 0902 4030 79 – 0908 4030 79
Email: tuvangiayphephoannguyen@gmail.com
Website: www.tuvangiayphephoannguyen.com

Lưu tin
Chia sẻ