Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn - Thành phố mang tên Bác

01686123123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 13/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

28526088

01686123123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sài Gòn cái tên thân thương bao lâu nay

Thành phố Hồ Chí Minh (vẫn còn phổ biến với tên gọi cũ là Sài Gòn) là thành phố lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất của Việt Nam. Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố trực thuộc Trung ương được xếp loại đô thị loại đặc biệt của Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn - Thành phố mang tên Bác

Chính vì là trung tâm kinh tế lớn của cả nước mà Sài Gòn hay còn gọi là thành phố mang tên bác có rất nhiều nhà đầu tư vào các khu vui chơi giải trí lớn. Và có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn. Hãy cùng 123vemaybay đi khám phá những địa điểm đó nhé.

Sài Gòn (tp.HCM ) có những địa điểm du lịch nào nổi bật

Khi có cơ hội có dịp đến với Sài Gòn thì không thể bỏ qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu không thì quả là một chuyến đi du lịch đáng tiếc của bạn và mọi người.

- Nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn. Nằm ở cuối đường Lê Lợi thuộc quận 1 tp.HCM

- Hồ Bán Nguyệt - cầu Ánh Sao thuộc quận 7, TP HCM.

- Hay là địa điểm du lịch Địa đạo Củ Chi.

- Hầm Thủ Thiêm hoặc là Chợ Bến Thành.

- Dinh Độc Lập và còn rất nhiều địa điểm khác nữa đang đợi bạn khám pháp.

Bạn đã đến với Sài Gòn bao giờ chưa ?

Chắc hẳn thì Sài Gòn chính là mảnh đất hứa của rất nhiều người dân từ mọi miền tổ quốc. Có người muốn đến với Sài Gòn bởi vì muốn tìm một công việc thích hợp, nơi đây mới có thể phát triển sự nghiệp và gây dựng kinh tế. Hoặc là bạn muốn với Sài Gòn chỉ vì vẻ đẹp và những sự cuốn hút riêng mà chỉ có ở Sài Gòn mà thôi.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn - Thành phố mang tên Bác

Thật thì với bất cứ lý do nào thì đều là một lý do chính đáng hết cả. Nếu bạn chưa đến với Sài Gòn bao giờ, hoặc đang có ý định nhu cầu đến với Sài Gòn thì phải chuẩn bị những gì ? Phương tiện đi lại đến Sài Gòn như thế nào.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại 123vemaybay

Đối với Sài Gòn, bạn chỉ nên mang những bộ quần áo mùa hè, mỏng vì Sài Gòn không có mùa lạnh. Và những chiếc ô, áo mưa vì Sài Gòn luôn có bất chợt những cơn mưa giông. Và phương tiện để di chuyển đến với Sài Gòn từ các thành phố xa như Hà Nội Đà Nẵng, Hải phòng thì máy bay chính là sự lựa chọn hàng đầu.

 

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn - Thành phố mang tên Bác

 

123vemaybay chúng tôi hân hạnh vinh dự là đơn vị được ủy quyền chính thức cung cấp các vé máy bay đi Sài Gòn của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam như là Vietnam Airlines, Jetstar và VietJet Air. Với mức giá hợp lý, rẻ hơn khi mua tại trong quầy vé. Cũng như thông tin đăng ký chính xác nhanh chóng tiện lợi, bạn cũng có thể đặt vé trực tiếp tại Hotline : 01686.123.123 để được hỗ trợ nhanh nhất.

123vemaybay đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch Việt Nam !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt