Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất vườn, chính chủ, Hóc Môn, TP. HCM

Thời gian: 20/09/2016-Lượt xem: 9-Mã tin: 26513017

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Hóc Môn, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0972210706

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nguồn gốc đất: từ thời chế độ cũ để lại, một thửa, diện tích trên 20 Ha

Loại đất: đất nông nghiệp, trồng cây lâu năm

Tình trạng: thuộc diện quy hoạch khu dân cư đô thị và làng đại học Quốc tế (trên 900Ha), tuy nhiên dự án chậm tiến độ đã trên 8 năm và mới chỉ đền bù giải phóng mặt bằng được 200 Ha khu vực gần cầu An Hạ và chủ đầu tư đã có kiến nghị chỉ triển khai thực hiện dự án trong phạm vi đã đền bù giải phóng mặt bằng, phần còn lại không có nhu cầu (thực ra cái tập đoàn này hiện đang bỏ bê rất nhiều dự án lớn, có cái tận trung tâm Q10 cũng chưa triển khai được là bao, rồi khu trung tâm thành phố mới ở Đồng Nai... )

Lý do bán: ông bà đã lớn tuổi, không muốn chờ đợi dự án triển khai để nhận tiền đền bù(vì hồ sơ đền bù đã được lập từ những năm 2010 đến nay vẫn nằm bất động) hoặc thời gian chờ đợi chính quyền rà soát (theo chỉ thị hình như đến cuối tháng 12/2016 phải xong) để có quyết định cuối cùng. để tư tưởng thoải mái, nay đành bán rẻ lấy tiền hỗ trợ cho con cháu làm ăn và một phần dưỡng tuổi già). Hơn nữa, tại khu vực này ông bà vẫn còn một mảnh chừng 2 Ha nữa để làm trang trại, nhà vườn (hiện nay đang tiến hành đào mở rộng ao, nuôi thả thêm gia cầm...)

Vị trí: khu vực này rất thuận tiện giao thông, nằm ngay cạnh khu công nghiệp Tân Phú Trung,

- Cách cầu An Hạ, QL22  là  4 KM, về phía Bắc, Đông Bắc

- Cách tỉnh lộ 9 chừng 4 KM về phía Tây, Tây Nam

- Cách Đường Đặng Công Bỉnh chừng 3,5 KM)

Do đất đang thuộc diện quy hoạch dự án nên việc mua bán chuyển nhượng là khó khăn, tuy nhiên vẫn có hình thức chứng thực được pháp luật ghi nhận làm cơ sở giải quyết tranh chấp nếu có về sau.

Kính mong nhà đầu tư thiện chí, nghiên cứu xem xét kỹ lưỡng về mặt pháp lý, khung giá đền bù khu vực này để đảm bảo quyền lợi đôi bên. bên bán cam kết hỗ trợ tận cùng mọi thắc mắc, khiếu nại của bên mua

trân trọng

 

Vị trí và tiện ích xung quanh