Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller

0909698608
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 29/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

19156826

0909698608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Numark V7 Motorized Turntable Software Controller

Giá bán : 15,732,000 VNĐ
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller

Tên sản phẩm : Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Model : V7
Hãng sản xuất : Numark
Tình trạng : NEW
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Trọng lượng : 16,4 lbs
Kích thước : (WxDxH) 12,6 "x 14,5" x 4,4 "
Bảo hành 12 tháng

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Bàn xoay, phát triển.
V7 là bàn xoay DJ ngày nay. V7 cung cấp cảm giác nổi bật và sức mạnh chưa từng có trong một bộ điều khiển kỹ thuật số single-platter DJ. V7 được dựa xung quanh các mô-men xoắn điều chỉnh nổi tiếng, thiết kế cơ giới-platter của Numark NS7 và cung cấp một loạt các tính năng chuyên nghiệp bao gồm vinyl thực và slipmat một mà turntablists analog sẽ yêu, cộng với kiểm soát bàn xoay độ phân giải của mười lần tiêu chuẩn MIDI, chuột-ít thư viện chuyển hướng, và thả Strip Tìm kiếm ảo-kim. Chức năng liên kết của V7 cho phép bạn kết hợp các hai V7s với sự lựa chọn của bạn của bất kỳ máy trộn và máy tính Mac của bạn cho một môi trường hoàn toàn tùy chỉnh hiệu suất hoàn toàn liền mạch.

V7 bao gồm một giao diện âm thanh chuyên nghiệp 24-bit và có faders phí bảo hiểm, knobs, và các nút bao gồm kiểm soát để lựa chọn bài hát và kết hợp nó với các hiệu ứng âm thanh trong phần mềm bao gồm Serato ITCH.

PORTABLE PLAYER
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerMang nó đến các đường phố. Ngay cả với danh sách đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp, V7 không sẽ cân nhắc bạn xuống khi bạn đang di chuyển. Kích thước của một bàn xoay truyền thống, chỉ cần dọn một cặp V7s và ném chúng qua vai của bạn. Glide vào hợp đồng biểu diễn và thả một số giận dữ với availvable điều khiển phần mềm tiên tiến nhất. Sau đó nhanh chóng phá vỡ, đóng gói và đi bên sau khi trộn nó lên một lần nữa. V7 cho phép bạn kiểm soát, hoàn chỉnh cơ giới ở bất cứ đâu.

PERFECT FEEL
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerQuên những kinh nghiệm của bạn với bộ điều khiển khác. V7 có 7-inch, có động cơ, mô-platter bàn xoay nhôm. Bàn xoay tính năng cài đặt hiện đại và cổ điển làm thay đổi cảm giác để mô hình cảm giác mà bạn thích. Bảy-inch, bản ghi vinyl VN với bộ chuyển đổi 45RPM ngồi trên slipmat thực. Không có mô phỏng ở đây - V7 là ảnh thật.

Chúng tôi sử dụng phí bảo hiểm, gồ ghề, nút cao su và nút bấm cho một cảm giác chất lượng cao nghi ngờ gì nữa. Nhận ra hình ảnh chuyên nghiệp của nó được hỗ trợ bởi thiết kế sạch trong màu đen mờ và bóng. V7 được đặt trong-gauge nặng, công nghiệp-sức mạnh vỏ bọc kim loại đã sẵn sàng cho sự tra tấn của du lịch.

CHUYÊN NGHIỆP SETUP
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerQuên chuột. Hãy quên đi bàn phím. V7 ám phần mềm hoàn toàn đơn giản để hoạt động, với núm nhấp chuột và nút bấm lớn backlit điều hướng mặc dù thư viện âm nhạc của bạn. Bạn sẽ dành ít thời gian nhìn vào màn hình và thời gian hơn được hưởng nhờ thực hiện các thông tin phản hồi trực quan mà bạn nhận được từ đèn LED rộng V7 và thực hành điều khiển.

Lấy một cặp V7s và máy trộn yêu thích của bạn, chẳng hạn như DXM PRO, và bạn đã sẵn sàng để đá. V7 có kết quả đầu ra boong âm thanh trái và phải kết nối trực tiếp đến máy trộn của bạn.

Để hoàn thiện hệ thống của bạn, bạn có thể thêm STAND LAPTOP của chúng tôi để nâng cao máy tính của bạn với chiều cao thoải mái. Tùy chỉnh hồ sơ 7-INCH COLOR VINYL của chúng tôi cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của V7 bắt mắt, trông mờ.

V7 là hệ thống kỹ thuật số DJ đầu tiên cho phép hai DJ chuyển tiếp hay chơi cùng một lúc, trên các thiết lập trên máy tính cùng. Điều đó có nghĩa rằng, với một cặp V7s, bạn có thể chơi thiết lập của bạn, và tiếp tục quay trong khi DJ phích cắm tiếp theo vào khác V7, hỗn hợp với bạn, và cho phép bạn rút phích cắm điện. Âm nhạc không bao giờ dừng lại và quá trình chuyển đổi liền mạch. Với một máy trộn bốn kênh, hai DJ có thể chơi side-by-side với hai máy tính bằng cách sử dụng chỉ là một cặp của V7s. Thật dễ dàng để gán Master và chỉ định tầng ảo bằng cách sử dụng trực quan kiểm soát lựa chọn của boong-V7.

PRECISION KIỂM SOÁT
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerV7 gửi thông tin điều khiển trên USB tại hơn mười lần mức MIDI tiêu chuẩn. Kỹ thuật truyền thông sáng tạo yieldsextremely độ chính xác cao, độ trễ thấp kiểm soát.

Không có gì như thả kim trên một hồ sơ để nhanh chóng định vị một điểm trong đường đua. Chúng tôi đã lấy ý tưởng và phát triển của chúng ta hiện đại đưa vào nó với Tìm kiếm Strip, dải ảo-kim-thả cảm ứng độc đáo. Bạn có thể xác định vị trí một điểm ngay lập tức trong vòng theo dõi bằng cách sử dụng các dạng sóng trên màn hình và Tìm kiếm Strip.

Năm nóng cue-gán nút trên boong mỗi kỹ thuật số đánh dấu tín hiệu của bạn trên đường đua. Những điểm đánh dấu là recallable ITCH, và bạn thậm chí có thể tải các điểm cue Scratch Live ITCH

Chúng tôi đã phát triển một phần vòng lặp điều khiển mở rộng cho khả năng tinh sáng tạo. Bạn có thể lựa chọn giữa hướng dẫn sử dụng và chức năng vòng lặp tự động và một máy phân tích BPM tự động tiếp tục hỗ trợ các nhà sản xuất vòng lặp. Tạo vòng lặp tự động thông minh của bất kỳ chiều dài biện pháp là dễ dàng, và bạn có thể làm hư hỏng và sửa đổi nội dung trái tim của bạn với một loạt các điều khiển như tăng gấp đôi, giảm một nửa, Shift, và điều khiển bằng tay. Nhiều ngân hàng vòng lặp làm cho V7 một sự lựa chọn tuyệt vời cho DJ đầu và câu lạc bộ như nhau.

Đánh bại kết hợp là thẳng về phía trước 100mm, mịn, thanh trượt sân cứng và cộng thêm và các nút trừ, theo yêu cầu phổ biến, để uốn. Có một điểm zero-LED, vì vậy nó dễ dàng để biết khi bạn đang ở giữa.

AUDIO CHẤT LƯỢNG
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerChúng tôi chăm sóc đặc biệt trong việc lựa chọn các thành phần của chuỗi tín hiệu âm thanh. V7 có chứa một đa kênh, độ phân giải cao 24-bit kỹ thuật số âm thanh giao diện USB.

Độ nét cao đầu ra âm thanh tương tự có một con đường mạch giảm thiểu với có chứa chỉ có một tụ điện lưỡng cực audiophile cấp. Thiết kế tối ưu này tối đa hóa sự gắn kết giai đoạn, đảm bảo rằng âm thanh là chặt chẽ và punchy.

SERATO ITCH SOFTWARE
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software ControllerV7 đi kèm với Serato ITCH. Đối với một-to-một trong những thông tin liên lạc, mỗi núm, nút, và kiểm soát trên V7 tương ứng chính xác với chức năng trong phần mềm. Serato ITCH đã quen thuộc nếu bạn sử dụng Scratch Live. ITCH xây dựng trên Scratch Live và cho biết thêm một số tính năng mới. ITCH làm cho timecode là một điều của quá khứ, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về kim bỏ qua hoặc vinyl mang ra. Bạn có thể tải thùng Scratch LIVE, vòng lặp của bạn, cài đặt trước, và các điểm chỉnh sửa liên tục trong ITCH. V7 cũng làm việc với hầu hết các phần mềm tương thích DJ MIDI và hỗ trợ thư viện iTunes của bạn.

Với vinyl tự nhiên cảm thấy, điều khiển chính xác, nguyên sơ âm thanh, tùy chỉnh linh hoạt, hiệu năng cao cấp, và đá thiết kế rắn, bàn xoay đã phát triển. Gặp gỡ V7.

Các tính năng chính
Phần mềm điều khiển bàn xoay độ phân giải cao
Trực tiếp lái xe, cơ giới bàn xoay đĩa với các thiết lập cao và mô-men xoắn thấp
Bao gồm Serato ITCH phần mềm, tương thích với Serato Scratch Live thư viện
Làm việc với tất cả các máy trộn DJ cho cấu hình hệ thống tùy chỉnh
Mở rộng vòng lặp, cue, và theo dõi truy cập điều khiển
Strip Tìm kiếm ảo kim thả kiểm soát
Tác dụng kiểm soát hoàn toàn cho thao tác âm thanh
Premium, gồ ghề, tất cả các kim loại xây dựng với các nút bấm và nút cao cấp
Audiophile cấp mạch âm thanh với đầu vào dòng, hệ thống và outs cue
Công nghiệp đầu tiên bàn giao giữa hai DJ bằng cách sử dụng hai máy tính khác nhau cho đến bốn sàn ảo
Liên kết hai V7s với nhau hoặc sử dụng một đơn vị duy nhất để kiểm soát hai sàn
Cũng làm việc với VirtualDJ Pro và Torq (từng được bán riêng)

Âm thanh đầu ra
Boong 1 (Stereo RCAs L / R)
Boong 2 (Stereo RCAs L / R)
Sample Rate: 44,1 kHz
Bit Depth: 24-bit

Kích thước và trọng lượng
12,6 "x 14,5" x 4,4 "
16,4 lbs

CẤU HÌNH TỐI THIỂU
All Systems
Màn hình có độ phân giải 1024 x 768
Có sẵn cổng USB 2.0
Có sẵn đĩa cứng không gian cho âm nhạc

Windows
32-bit
Windows 7 / Vista : Intel * xử lý 1.8GHz Core 2 Duo ,2MB L2 cache, 2GB RAM
Windows XP: Intel * xử lý 1.8GHz Core 2 Duo, 2MB L2 cache, 1GB RAM
64-bit
Windows Vista: Intel * bộ xử lý, 2.2Ghz Core 2 Duo, 2MB L2 cache, 4GB RAM
Windows 7: Intel * xử lý 2.4GHz Core 2 Duo, 3MB L2 cache, 4GB RAM
Macintosh
Mac OS X 10,6
32-bit: Bộ xử lý Intel, Core Duo 1.8GHz, 1GB RAM
64-bit: Bộ xử lý Intel, Core Duo 2.4GHz, 4GB RAM
Mac OS X 10.5 / 10.4.11: Bộ xử lý Intel, Core Duo 1.8GHz, 1GB RAM

BAO GỒM
V7 cơ giới Turntable Phần mềm điều khiển
Hệ thống bàn xoay Platter
Ghi Vinyl 7-inch
7-inch Slipmat
Trục chính Wrench
Trục vít
(2) Cáp Stereo Audio (RCA)
Liên kết Cable
Cáp USB
Dây cáp điện
CD phần mềm
Quickstart Hướng dẫn
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

CTY TNHH T.R.S.S
Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Đầu DJ Numark V7 Motorized Turntable Software Controller
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt