Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầu karaoke Arirang AR-36M - Thanh Lý Hàng Trưng Bày

0838138107
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:55 | 25/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28641599

0838138107

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đầu karaoke Arirang AR-36M cũ

 
Đầu karaoke Arirang AR-36M là hàng trưng bày tại cửa hàng của Vidia, hàng còn mới 80% và không có thùng. Do trưng bày nên sản phẩm chỉ trầy đôi chút, vẫn còn hoạt động ổn định và sử dụng tốt, bạn có thể đến thử sản phẩm trực tiếp trước khi mua.
 
Những tính năng của đầu Arirang AR-36M
 
Với độ giải mã âm thanh kỹ thuật số 5.1 kênh cho âm thanh sống động và giọng hát của bạn sẽ hay hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết nối đầu DVD karaoke Arirang AR-36M với dàn loa 5.1 để thưởng thức trọn vẹn hiệu ứng âm thanh của những bộ phim mình yêu thích hay chìm đắm trong không gian âm nhạc của chính bạn.
 
Được trang bị cổng USB 2.0 tốc độ cao, bạn không cần phải cho đĩa vào mà bạn chỉ cần cắm USB đã có sẵn nhạc vào là bạn đã có thể hát những bản nhạc mà mình yêu thích với đầu DVD karaoke Arirang AR-36M.
 
Thêm vào đó, chức năng Chorus/Vocal mỗi khi bạn hát đến phần điệp khúc sẽ có phần bè, điều này giúp bạn cảm thấy mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, đầu DVD karaoke Arirang AR-36M có thể đọc được rất nhiều định dạng files và đĩa như Mini DVD, DVD, DVD-R, CR-RW, MP3, WMA, DivX, MP4.
 
Đặc điểm thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua, đó là tính năng iFun chấm điểm thông minh theo từng câu hát. Mỗi khi bạn hát trên màn hình sẽ xuất hiện thang điểm để cho bạn biết độ cao và dài của âm thanh, giúp bạn có thể tự điều chỉnh giọng của mình cho phù hợp với từng bài hát, và để tăng thêm phần khích lệ cũng như làm cho bạn cảm thấy hứng thú muốn hát nữa.
 
Giá thanh lý : 1,6tr 
 
Đầu karaoke Arirang AR-36M hiện đang có sẵn tại cửa hàng Vidia Shop ở địa chỉ: 105 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để thử chất lượng đầu karaoke, hoặc gọi: 0988.058.525 để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://vidia.com.vn/products/dau-karaoke-arirang-ar-36m-cu
Đầu karaoke Arirang AR-36M - Thanh Lý Hàng Trưng BàyĐầu karaoke Arirang AR-36M - Thanh Lý Hàng Trưng BàyĐầu karaoke Arirang AR-36M - Thanh Lý Hàng Trưng BàyĐầu karaoke Arirang AR-36M - Thanh Lý Hàng Trưng Bày
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt