Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầu karaoke cao cấp - OKAMA M10

0909817619
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

02:40 | 24/03/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28703075

Khách vãng lai

0909817619

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đầu karaoke cao cấp - OKAMA M10


Okara M10 là đầu Karaoke cao cấp của hãng Okara - hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị Karaoke. Kể từ lúc mới ra mắt, Okara M10 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi vì vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại cùng với những tính năng vượt trội so với những đầu Karaoke hiện đang có mặt trên thị trường.
QUÁN “VIP” TẬU NGAY ĐẦU KARAOKE “VUA”
Cấu Hình Đỉnh Nhất – Tính Năng Độc Nhất!
OKAMA M10 - ĐẦU KARAOKE VUA DÀNH CHO CÁC QUÁN VIP!!!
Một quán Karaoke "xịn" với dàn âm thanh "khủng" thì chắc chắc không thể vắng mặt Đầu Karaoke vui OKARA M10 này được. Khách hàng sẽ khó mà chấp nhận nếu quán Karaoke của có dàn âm thanh từ Main, Mixer, Loa đều là hàng cao cấp nhưng đầu Karaoke thì lại quá "bình thường".
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Okara M10 có thiết kế cực kì "sang chảnh" với phần kích thước được thu gọn tối đa, mang lại cho người dùng một cảm giác tinh tế và hiện đại. Với mặt trước có vỏ ngoài được làm từ nhôm Aluminum phay xước tạo sự chắc chắn kèm theo 1 lớp sơn màu vàng đồng. Bạn có thể yên tâm kết hợp chiếc Okara M10 với tất cả các phong cách thiết kế phòng Karaoke tại quán của bạn.
Đầu Karaoke chính là thiết bị đầu tiên mà khách hàng chạm vào khi bước vào phòng, chắc chắn bạn không muốn từ giây phút đầu tiên mà khách hàng đã cảm thấy bực dọc và không thoải mái đúng không nào.
Vì sao mọi người lại gọi Okara M10 là đầu Karaoke Vua?

Không phải tự dưng mà mọi người ưu ái cho Okara M10, gọi nó là Vua của các đầu Karaoke. Okara M10 là đầu Karaoke cao cấp của hãng Okara - hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị Karaoke. Kể từ lúc mới ra mắt, Okara M10 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng bởi vì vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại cùng với những tính năng vượt trội so với những đầu Karaoke hiện đang có mặt trên thị trường. Nếu bạn đang là 1 chủ kinh doanh quán Karaoke, thì chắc chắn không thể bỏ qua đầu Karaoke M10 này rồi.
Okara M10 đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng

Nhằm đánh vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao và các quán Karaoke VIP, Kara đã cho ra đời sản phẩm đầu Karaoke Okara M10. Với tham vọng chinh phục được những vị khách khó tính nhất, khiến khách hàng say mê không thôi, Okara M10 mang trên mình thiết kế hiện đại, lịch lãm cùng với trang thiết bị hiện đại, thao tác sử dụng đơn giản...
Đầu Karaoke kinh doanh cao cấp Okara M10 sẽ thích hợp với những vị khách hàng sau:
- Dàn Karaoke gia đình với chất lượng đẳng cấp, muốn lắp đặt thêm 1 đầu Karaoke cao cấp để có được trải nghiệm đỉnh nhất. Với số lượng bài hát Karaoke khủng, luôn được cập nhật thường xuyên cùng chất lượng ổn định, hoạt động tốt trong thời gian dài
- Các quán Karaoke VIP muốn nâng cấp cơ sở vật chất để thu hút cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các vị khách hàng của mình. Đã được đầu tư thiết bị hiện đại, công suất ổn định và có thể hoạt động liên tục trong 1 thời gian dài mà không gây hư tổn.
- Thiết kế sang trọng, hiện đại

Hình ảnh siêu nét với chất lượng Full HD 1080P
- Bộ nhớ "KHỦNG" - Lưu trữ đến hơn 100.000 bài hát
- Hỗ trợ kết nối với Smartphone - Tablet - Touch Screen
Nếu bạn đang kinh doanh quán Karaoke Vip thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm Đầu Karaoke vua - Okara M10 này...

Đã đầu tư cả dàn âm thanh khủng cho quán thì sao lại không bổ sung ngay thiết bị này vào... khiến khách hàng hưng phấn và trở thành khách quen của quán...


Đầu karaoke cao cấp - OKAMA M10




Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Vidia để trải nghiệm thử siêu phẩm Okara M10 nào!!!
ĐẾN VIDIA - THOẢI MÁI HÁT CA

  • Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ 0909.817.619 ( Nguyệt ) hoặc ghé ngay một trong các chi nhánh Vidia để trải nghiệm sản phẩm miễn phí:
    • Trụ sở chính: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Ðịnh, Quận1,

 



    • CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10
      CN2: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
      CN3: 287 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp
      CN4: 67, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP.Vũng Tàu
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt