Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đầu tư chung cư siêu lời với 3 kinh nghiệm xương máu

Thời gian: 27/11/2020-Lượt xem: 26-Mã tin: 31775948

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 2720000m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Đông
  • Hướng ban công: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: VINHOMES GRAND PARK ,QUẬN 9

Địa chỉ: VINHOMES GRAND PARK ,QUẬN 9, Quận 2, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909777500

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2
Sđt: 0909777500
Đầu tư chung cư siêu lời với 3 kinh nghiệm xương máu
Đầu tư chung cư cho thuê là một hoạt động đầu tư phổ biến hiện nay. Để Nasaland mách bạn 3 kinh nghiệm đầu tư “xương máu” mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua nhé!
1. Lựa chọn đầu tư chung cư tại vị trí tiềm năng.
Hãy lựa chọn vị trí cho căn hộ chung cư mà mình dự định đầu tư một cách thông minh. Hãy xem xét các yếu tố như cơ sở hạ tầng quanh dự án, khả năng nâng cấp trong tương lai, cùng năng lực của chủ đầu tư để đánh giá chính xác lợi thế vị trí của dự án mà bạn đang quan tâm. Vì chỉ khi dự án chung cư nằm tại vị trí đẹp thì mới có thể giúp bạn thu hút được khách hàng đến thuê ở hoặc kinh doanh. Từ đó kích hoạt tiềm năng của căn hộ, đem lại nguồn thu lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Xem thêm: Homyland Riverside
2. Lựa chọn đầu tư căn hộ chung cư có nhiều hỗ trợ từ chủ đầu tư
Tại thị trường căn hộ quận 9, Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm của giới đầu tư và khách hàng quan tâm. Chính sách thanh toán ưu việt, hỗ trợ lãi suất đến 80% trong 2 năm của cả 2 dự án The Manhattan Glory và The Origami sẽ mang đến nhiều lợi thế tuyệt vời cho các khách hàng.
Đầu tư chung cư siêu lời với 3 kinh nghiệm xương máu
3. Lựa chọn căn hộ chung cư có đa dạng tiện ích
Bí quyết thứ hai cần áp dụng trước khi lựa chọn dự án chung cư để đầu tư chính là hãy lựa chọn những dự án căn hộ chung cư cung cấp nhiều tiện ích phong phú cho cộng đồng dân cư thông minh. Chỉ cần lựa chọn được một căn hộ chung cư với hệ thống tiện ích thông minh đẳng cấp thì bạn chắc chắn sẽ giải được bài toán về lợi nhuận đầu tư căn hộ chung cư của mình.
Các tiện ích hiện đại đó sẽ là đòn bẩy vô hình giúp đưa lợi nhuận của chủ sở hữu căn hộ tăng vọt. Vì các khách hàng khi có nhu cầu thuê hoặc mua lại căn hộ chung cư thường ưu tiên chọn những nơi có nhiều dịch vụ tiện ích, hội tụ các cư dân hiện đại văn minh. Do đó, việc lưu tâm đến các dịch vụ tiện ích mà các chủ đầu tư sẽ cung cấp sẽ giúp chủ sở hữu có thêm nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.
Đầu tư chung cư siêu lời với 3 kinh nghiệm xương máu
Bài viết này dành cho một số khách hàng có quan tâm đến các dự án căn hộ chung cư tại quận 9, quận 2. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin của các dự án như Homyland Riverside quận 2, The Origami và  The Manhatttan Glory thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park tại website Nasaland. Gọi ngay cho phòng kinh doanh qua hotline 0909.777.500 để được hỗ trợ chi tiết.

Vị trí và tiện ích xung quanh