Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dạy kèm vẽ Autocad tại nhà học viên

0918176251
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 04/06/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

41

Mã tin

18094088

0918176251

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

    Anh (chị), các bạn và các em thân mến!

-  Autocad là phần mềm đồ họa chuyên dùng để trình bày bản vẽ thiết kế kỹ thuật thuộc nhiều lĩnh vực như : “ xây dựng,  trang trí nội thất, điện – nước, viễn thông, cơ khí chế tạo máy  v.v…”

-  Với bề dày kinh nghiệm sử dụng cũng như giảng dạy Autocad nhiều năm, tôi sẽ hướng dẫn cho các anh (chị) một phương pháp để trình bày bản vẽ thiết kế kỹ thuật nhanh chóng, dễ dàng và thực tế với công việc hiện tại của anh(chị) nhất. 

- Vậy anh(chị)  có nhu cầu cần học nhanh phần mềm đồ họa Autocad để ứng dụng ngay vào công việc vẽ thiết kế của mình hoặc để nâng cao tính chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ số ĐT: 0918176251 gặp thầy Thuận để biết thêm chi tiết (bất kỳ lúc nào anh(chị) cũng có thể gọi), tôi sẽ sắp xếp thời gian đến tận  nơi và nhiệt tình  hướng dẫn cho các anh(chị) , các bạn và các em.

 Xin lưu ý thời gian dạy và học vào buổi tối (18h30-21h)  từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần,  tôi chỉ dạy kèm ở khu vực TP.HCM và một số vùng lân cận.

 

Đây là Kênh video hướng dẫn vẽ AutoCad online từ cơ bản đến nâng cao và chuyên ngành Xây dựng – Cơ Điện – Nước – Cơ khí mới được thành lập trên Youtube của mình để chia sẽ cho anh chị và các bạn, anh chị và các bạn nhấn vào đường link bên dưới để xem nhé:

https://www.youtube.com/channel/UCDgi8S8QyZeVCFoH7YRiP7Q/videos

Khi xem xong video nếu thích các bạn nhấn vào Đăng ký (Subscribe) màu đỏ bên dưới video để đăng ký nhận video mới nhất khi mình đăng lên. Và các bạn vui lòng ủng hộ mình bằng cách chia sẽ nó đến nhiều người, cảm ơn các bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt