Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đến Thái Lan đi chợ Chợ Đêm Suam Lum mua sắm

01689025667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 23/07/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

21077063

Khách vãng lai

01689025667

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đây là khu chợ đêm nổi tiếng tại Thái Lan. Đến đây dù không mua được gì thì bạn cũng sẽ cảm thấy rất thỏa mãn khi được ngắm nhìn những mặt hàng vô cùng phong phú tại đây.

Đến Thái Lan đi chợ Chợ Đêm Suam Lum mua sắm

Khu chợ ngoài trời có một mạng lưới dày đặc với 3.700 cửa hàng bán đồ lưu niệm, giấy sa, đồ gốm, áo quần bằng lụa, đồ trang trí nội thất và một số sản phẩm độc đáo chỉ có ở Thái Lan là OTOP (mỗi làng một sản phẩm). Ở đây cũng có một số cửa hàng bày bán các loại áo dài thời trang với những thiết kế rất độc đáo, túi xách, nữ trang làm từ đá quý và các món hàng bằng vải ông đã được sửa lại.

Đến Thái Lan đi chợ Chợ Đêm Suam Lum mua sắm

Chợ Suan Lum được bố trí theo dạng bàn cờ và được chia thành hai khu vực với nhiều sois (phố nhỏ) được đặt tên theo các cố đô của hoàng gia như Ayutthaya, Sukothai và Lop Buri. Ở khu A, B và C bạn sẽ tìm được một dãy các cửa hàng bán bánh kẹo, đèn cầy làm bằng tay, xà bong và các dầu thơm dành cho việc xoa bóp chưa bệnh. Khu D nổi bật với những loại đồ gỗ sang trọng, tranh ảnh cổ truyền của Thái, thảm thuê và các mặt hàng trang trí nhà cửa của bạn.

Đến Thái Lan đi chợ Chợ Đêm Suam Lum mua sắm

Mua sắm không phải là thú vui duy nhất tại Suan Lum, nơi đây cũng có các spa nhỏ cung cấp các dịch vụ massage và phục hồi sức khỏe theo kiểu cổ truyền của Thái rất hiệu nghiệm. Ở gần lối vào là một vườn bia khổng lồ và các nhà hàng ngoài trời. Hàng đêm đều có chương trình ca nhạc tại sân khâu của chọ do các ca sĩ trẻ và vũ công xinh đẹp là sao người Thái gào thét những bài hát đỉnh cao hiện thời bằng tiếng Anh và tiếng Thái.
Sân khấu múa rối Joe Louis (trình diễn nghệ thuật múa rối Thái) và BEC Tero Hall (trình diễn các tiết mục quốc tế) là những điểm thu hút khác của chợ đêm.
Kinh nghiệm mua quà khi đi du lịch: 


đặc sản Hà Nội làm quà đặc sản Huế làm quà - đặc sản Nha Trang làm quà - đặc sản Đà Nẵng làm quà -đặc sản Quảng Bình làm quà đặc sản Nhật Bản làm quà - đặc sản Úc làm quà - đặc sản Myanmar làm quàđặc sản Hồng Kông làm quàđặc sản Đài Loan làm quà - đặc sản Lào làm quà - đặc sản Campuchia làm quà - đặc sản Malaysia làm quà - đặc sản Singapore làm quà - đặc sản Thái Lan làm quà - đặc sản Hàn Quốc làm quà - đặc sản Trung Quốc làm quà - đặc sản Kon Tum - đặc sản Lai Châu - đặc sản Lào Cai -đặc sản Lạng Sơn - đặc sản Lâm đồng - đặc sản Long An  - đặc sản Nam Định - đặc sản Nghệ An - đặc sản Ninh Thuận

dac san Ha Noi lam qua - dac san Hue lam qua - dac san Nha Trang lam qua - dac san Da Nang lam qua -dac san Quang Binh lam qua - dac san Nhat Ban lam qua - dac san Uc lam qua - dac san Myanmar lam qua- dac san Hong Kong lam qua - dac san Dai Loan lam qua - dac san Lao lam qua - dac san Campuchia lam qua - dac san Malausia lam qua - dac san Singapore lam qua - dac san Thai Lam lam qua - dac san Han Quoc lam qua - dac san Trung Quoc lam qua - dac san Kon Tum - dac san Lai Chau - dac san Lao Cai -dac san Lang Son - dac san Lam Dong - dac san Long An - dac san Nam Dinh - dac san Nghe An - dac san Ninh Thuan


Các địa chỉ ăn uống ngon cho bạn!

Quán cơm tấm Thuận Kiều - Quan com tam Thuan Kieu - Quán bánh xèo 2 Tòn - Quan banh xeo 2 Ton -Quán Xôi cuốn Take away - Quan xoi xuon Take away - Quán bún đậu mắn tôn ngon ở Sài GònQuan bun dau man ton ngon o Sai GonQuán bún đậu ngon ở Sài Gòn - Quan bun dau ngon o Sai Gon - Quán bún nổi tiếng ở Sài Gòn - Quan bun noi tieng o Sai Gon - Quán mì ngon ở Sài Gòn - Quan mi ngon o Sai Gon - Quán ốc ngon ở Sài Gòn - Quan oc ngon o Sai Gòn - bánh vỉa hè ngon ở Sài Gòn -banh vi he ngon o Sai Gon -Quán mì quảng ở Sài Gòn - Quan mi quang o Sai Gon
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt