Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn gỗ đứng của Woodlight hòa quyện của sự tinh tế và ấm áp

0909393898
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:25 | 24/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27617901

Khách vãng lai

0909393898

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn gỗ đứng của Woodlight , sự trải nghiệm tinh tế và mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà bạn.

Cuộc sống ngày càng thay đổi nên nhu cầu con người về mái ấm gia đình cũng vậy nhất là ngôi nhà là nơi sau những ngày miệt mài làm việc trở về. Những chiếc đèn cần  được trang trí sao cho bắt mắt và sang trọng không kém phần hấp dẫn. Hiểu được điều đó, công ty Woodlight cho ra mắt sản phẩm đèn gỗ dùng trang trí thêm phần nổi bật .Trong đó, đèn gỗ đứng trang trí của Woodlight làm cho không gian sống lung linh, huyền ảo, phong phú và đẹp mắt.

 

 

 

Ưu điểm của đèn gỗ đứng trang trí

- Chất liệu làm đèn cao cấp nên đèn có độ bền cao và đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng kéo dài.

- Chiếc đèn gỗ đứng có thể điều chỉnh độ cao lên xuống nhằm mang lại nhiều tầng ánh sáng khác nhau làm cho không gian sống trở nên tinh tế hơn.

- Đèn có tính năng tiết kiệm điện, phát ra ánh sáng vàng không xỉn màu làm tăng hiệu khi sử dụng đồng thời tiết kiệm được chi phí.

- Chức năng đa dạng: bạn có thể sử dụng đèn để trang trí phòng khách, nhà hàng, khách sạn, trang trí ở công ty…

- Nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn gỗ đứng của Woodlight- Sản phẩm với thiết kế sang trọng màu sắc nhẹ nhàng nhưng đầy sự tinh tế

Đèn gỗ đứng với phong cách thiết kế tinh tế nên việc lựa chọn dùng đèn gỗ đứng trang trí cũng được ưa chuộng. Đèn được tạo ra bằng sự trang nhã, hài hòa với chính căn phòng của bạn. Chính điều đó, chiếc đèn giống như một thiên thần mang lại sự ấm cúng, gần gũi gắn kết với thành viên trong gia đình hơn. Toàn bộ thiết kế đèn làm bằng loại gỗ cao cấp đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm thiết kế nổi bật dáng đứng sừng sững một ý tưởng độc đáo từ hình dáng thiên nhiên. Bên cạnh kết hợp với kiến trúc ánh sáng đương đại nên luôn lúc nào đèn cũng cho ánh sáng đều.

Đèn trang trí để bàn gỗ đứng được sản xuất thủ công. Từ khâu phát triển ý tưởng đến gia công vật liệu, lắp ghép cho đến hiệu chỉnh ánh sáng đều được chính người thiết kế tận tình chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật nên đảm bảo chất lượng, tính chính xác và độ tinh tế trong từng sản phẩm.

 

 

 

Thông số kỹ thuật và kích thước đèn gỗ Đứng Woodlight:

Kích thước: Ø500 x H1280mm

Vật liệu: Chân đèn bằng gỗ tự nhiên hoặc sơn, lồng đèn Maple veneer

Màu sắc: Vân gỗ màu tự nhiên (có thể sơn màu theo yêu cầu)        

Nguồn điện: 220V – 240V; 50 – 60Hz

Bóng đèn: sử dụng bóng tiết kiệm ánh sáng vàng

Dây điện: dây điện 2 lõi chịu lực.

Giá: 3.900.000đồng

Hãy lựa chọn một chiếc đèn gỗ trang trí mà bạn yêu thích cùng những công dụng và tính năng nổi bật làm căn nhà bạn thêm khang trang. Chúng ta nên mua đèn gỗ đứng ở đâu? Câu trả lời nằm ở công ty Woodlight. Công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đèn gỗ đứng trang trí, Woodlight còn có nhiều loại đèn cho bạn lựa theo sở thích. Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24 sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình. Bạn hãy thử trải nghiệm sẽ cảm thấy điều thú vị ngay trước mắt bằng việc truy cập vào website: info@woodlight.vn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tại 25/18 Văn Cao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM hoặc qua hotline: 0909393898.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt