Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn pha led chiếu sáng ngoài trời chính hãng giá rẻ

0976726688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:54 | 11/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

28570627

0976726688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Den pha led là một giải pháp chiếu sáng tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nó tại nhiều lĩnh vực khác nhau như chiếu sáng trong công nghiệp, chiếu sáng công cộng, đèn trang trí,….

Đèn pha led mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng hơn hẳn những loại đèn truyền thống trước đây như huỳnh quang hay compact.

Để hiểu rõ hơn về loại đèn này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nó ở bài viết này nhé !

Đèn pha led chiếu sáng ngoài trời chính hãng giá rẻ

Cấu tạo vào nguyên lý hoạt động của bóng bup led

Bóng bup led là loại bóng là loại bóng đèn có dáng tròn bầu ở đỉnh được dùng để chiếu sáng, với cấu tạo cũng giống như các loại đèn led khác : den roi ray led, tuýp led, đèn pha led,… chúng được cấu tạo từ nhiều chip Led được xếp cạnh nhau trên đui đèn, các chip Led này được phân bố đều trên bề mặt đèn. Nếu như đèn sợi đốt sử dụng thủy tinh làm vỏ bóng thì đèn Led Búp sử dụng nhựa cao cấp chịu nhiệt và điện cực cao. 

Bóng bup led gồm phần thân đèn có gắn mạch điều khiển tích hợp bộ kiểm soát thông minh. Phần thân đèn được ngăn cách với các chip Led bởi một đĩa đệm và cuối cùng là vỏ bóng đèn bao bọc phần thân đèn. Đuôi đèn chuẩn E27 có thể thay thế đuôi E14, GU10 tạo điều kiện thay thế lắp đặt đơn giản.

Những tính năng vượt trội của đèn pha led

Đèn pha led kế thừa và khắc phục hầu hết các hạn chế của những đàn anh đi trước cụ thể như :

Thời gian sử dụng lâu

Tuổi thọ của của đèn pha led cực kì cao có thể lên đến 50.000 giờ tương đương với hơn 20 năm sử dụng, cao hơn 10 lần đối với các loại đèn pha thông thường. Đặc biệt, khi đến cuối tuổi thọ thì lượng ánh sáng phát ra vẫn đạt độ màu khoảng 70% so với lúc ban đầu.

Tiết kiệm điện năng

Với cấu trúc đặc biệt của mình, đèn led giúp người sử dụng tiết kiệm điện tới 70% so với các sản phẩm trước đây.

Nếu như đèn sợi đốt mất khá nhiều thời gian và lượng điện lớn để đốt nóng dây tóc và cũng bằng đó thời gian để hạ nhiệt cho chúng. Thì đèn LED hoàn toàn khác, khi lượng nhiệt tỏa ra rất ít, không mất quá nhiều năng lượng để đốt nóng đèn nên rất tiết kiệm.

An toàn khi chiếu sáng, thân thiện với môi trường

Bóng đèn khi hoạt động lại ít tỏa nhiệt nên bạn không lo việc bị bỏng, gây nóng môi trường xung quanh. Ngoài ra, các tia sáng không chứa tia UV, cực tím, hồng ngoại… CO2 nên khá an toàn cho người dùng.

Đèn pha led hoàn toàn thân thiện với cả môi trường tự nhiên và sức khỏe của con người, khi ánh sáng mà nó phát ra không chứa tia cực tím, tia UV như các loại đèn pha công nghệ cũ, cũng vì lý do này mà đèn rất an toàn cho người sử dụng.

Về ứng dụng của đèn pha led rất đa năng có thể gắn được trong nhà, sử dụng để làm den pha bang hieu để chiếu sáng bảng hiệu và được ứng dụng nhiều nhất vào việc chiếu sáng ngoài trời và sân khấu.

Lưu tin
Chia sẻ