Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn trang trí

0909449851
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:47 | 06/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

18497816

0909449851

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

 
   

 

CÔNG TY TNHH SX – TM ĐÈN TRANG TRÍ HOÀNG GIA PHÁT

162 ĐƯỜNG 3/2- P.12, Q.10, TP.HCM

ĐT : 083-8634016 – 083-8622855 – FAX : 083.8634016

EMAIL : hoanggiaphat@hcm.fpt.vn

www.hoanggiaphatlighting.com.vn

 

Thư Ngỏ

 

Nhắc đến Hoàng Gia Phát là nhắc đến một thương hiệu khá gần gũi với rất nhiều khách hàng và đối tác:  các công ty xây dựng, chủ đầu tư, công ty tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng, nhà thầu cơ điện, kỹ sư, kiến trúc sư…Được mệnh danh là "Thế Giới Của Ánh Sáng" . Sản phẩmHoàng Gia Phát đã đem đến cho các công trình và dự án những sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng, kiểu dáng và chế độ bảo hành, phục vụ tốt, chuyên nghiệp. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đèn Trang Trí Hoàng Gia Phát được thành lập năm 2002.Nhưng chỉ với 9 năm HGP đã bước lên đỉnh cao của sự thăng hoa về ngành đèn trang trí và chiếu sáng. Với các chức năng chính là cung cấp, nhập khẩu và kinh doanh lắp đặt các loại đèn trang trí nội, ngoại thất cao cấp phục vụ cho các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, dự án, văn phòng cao ốc, căn hộ chung cư, Resort… Với hơn 8000 chủng loại mặt hàng. Nét tiêu biểu và thế mạnh Hoàng Gia Phát là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm: Francolight - Italy, Davis - Australia, Rossini - Italy, J'won – Korea, Yaship – Holand, Royal -Spanish…. Và chủ lực là mặt hàng LED, Tiết kiệm điện,đem đến cho bạn môi trường sống trong sạch và tốt nhất.

 

Trong những năm qua, công ty đã và đang cung cấp sản phẩm của mình cho hàng trăm công trình và dự án tầm cỡ quốc gia như : Centec Tower, Sailing Towner, Havana Office, Tản Đà Tower, Golden Tower, The Lancaster Building, Phú Nhuận Building, Côn Đảo Resort, Etown 3 & 4, Bệnh Viện Vũ Anh, Trường Quốc Tế Khai Sáng, Hệ Thống Sacombank, Parkson Hùng Vương, Parkson Hải Phòng, Bệnh Viện An Sinh, Khu Du Lịch Suối Tiên, Hùng Vương Plaza, Nhà Máy Pepsi Bình Dương, Nhà Máy SamSung, Cao Ốc Minh Long, Trường Quốc Tế ACG, Sông Lô Resort, Sân Khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ, Khu Du Lịch Đại Nam, Olalani Resort, Diamond Bay, Vinpearl Nha Trang, Resort Sài Gòn - Ninh Chữ, Romana Resort, Cao ốc Phú Thọ Hoà, Nhà Hàng Đông Phương, Trung Tâm Thương Mại Everich, Rosaco Building, Hồ Tây Vàng Hà Nội, Nha Trang Center, Thanh Huế Hotel, Thuận An Resort, Sài Gòn Pearl, BIDV Bank Hà Nội, The Manor Hồ Chí Minh, Bến Thành tower, Puma Factory, Tòa Nhà A&B, Đất Phương Nam, Đại học Y Dược TPHCM và cung cấp cho các nhà thầu M&E nổi tiếng, Cơ Điện Lạnh Ree, Searefico, Comin Hà Nội, Toàn Thịnh Phát, Sigma Hà Nội, Văn Lang, Rosaco…..và rất nhiều dự án khác, với sản phẩm Davis Lighting, JWon Lighting , Osram, ……Hoàng Gia Phát đã bước vào các dự án cao cấp với một niềm tự hào vì đã cung cấp đầy đủ các Test Report, các tiểu chuẩn mà các dự án cần đáp ứng.

Ngoài ra những sản phẩm do công ty phân phối đều có giấy chứng nhận của các hiệp hội quốc tế về tiêu chuẩn kỹ thuật và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu., cũng như đầy đủ nguồn gốc xuất xứ của từng loại sản phẩm khi  đối tác yêu cầu.

 

 Bà Lê Cao Quỳnh Thư – Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Gia Phát cho biết: “Nhu cầu sử dụng chiếu sáng cho các công trình kiến trúc là rất lớn. Song, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp, hiện đại. Hoàng Gia Phát luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, đảm bảo tính kỹ thuật về chế độ ánh sáng. Bên cạnh những sản phẩm sẳn có, Hoàng Gia Phát sẵn sàng tư vấn, thiết kế theo đơn đặt hàng của khách, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, tận dụng nguồn nguyên liệu trong nước để cho ra thị trường những sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt”. Với đội ngũ thiết kế, nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, chinh phục khách hàng bằng chất lượng cao, giao hàng tận nơi, dịch vụ bảo hành tốt, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi và đầy đủ về mẫu mã. Tính đến nay, Hoàng Gia Phát đã có nhiều đại lý, 11 showroom tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Bạn sẽ cảm nhận được một phong cách trang trí nội thất chuyên nghiệp và sành điệu khi đến với “thế giới ánh sáng” của Hoàng Gia Phát.

-          2005 đến nay HGP đã đầu tư vào công nghệ LED và những sản phẩm Tiết Kiệm Điện để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường

-          Các loại đèn công nghiệp chóa nhà xưởng , hồ bơi , công viện và đèn sân vườn cao cấp .

           

 Ban Lãnh Đạo công ty Hoàng Gia Phát chân thành cám ơn sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian qua.

Kính chúc quý khách luôn luôn khỏe và hạnh phúc.

 

Năm 2007 công ty vinh dự đón nhận cúp vàng thương hiệu việt do chủ tịch Hội Khoa Học Kỹ Thuật Giáo Sư Tiến Sĩ Vũ Tuyên Hoàng trao tặng.

 

Ngày 20/02/2009 công ty Hoàng Gia Phát vinh dự đón nhận cúp vàng sản phẩm, dịch vụ của Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ. Đại diện do Tiến sĩ Cao Sỹ Kiêm chủ tịch hội và PCT.UBNDTP Bà Nguyễn Thị Hồng trao tặng. 

Hoàng Gia Phát đã nhận được rất nhiều giấy khen từ Uỷ Ban Nhân Dân Quận 10, Hội Doanh Nghiệp Quận 10.

Hoàng Gia Phát đã tham gia rất nhiều công tác từ thiện, hỗ trợ nhà tình thương, nhà tình nghĩa ở các tỉnh thành trên cả nước.

 

Hãy đến và cảm nhận phong cách trang trí Nội Thất, thiết kế ánh  sáng chuyên nghiệp và sành điệu.

                                                                                                       

                                                                                                      Hoang Gia Phat Lighting Viet Nam
                                                                                                Address:

                                                                                                Head office: 162, 3/2 Str, Ward 12, Dist 10, HCMC

                                                                                                Brach:          304B To Hien Thanh Str., Dist. 10, HCMC
                                                                                                                      247 Giai Phong Str., Dist.
Đong Đa, Ha Noi
                                                                                                 Fax:             (84-8) 863.4016 – (84-8 ) 862.3617
                                                                                                 Website:       www.hoanggiaphatlighting.com.vn
                                                                                                  Email:         hoanggiaphat@hcm.fpt.vn
                                                                                                                       lcqthu@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ