Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đẹp mê hồn với lò sưởi trang trí bằng đá

0903759159
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 07/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25810608

0903759159

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lò sưởi vốn không thông dụng với người Việt Nam và những nước nhiệt đới. Nhưng theo xu hướng hiện đại, đặc biệt ở các tỉnh miền bắc, nhiều chủ nhà đưa lò sưởi trang trí, lò sưởi điện tử vào ngôi nhà của mình để tạo điểm nhấn, tăng thêm sức hấp dẫn cũng như sự ấm áp cho phòng khách, phòng đọc sách.

Việc đưa lò sưởi đá trang trí, lò sưởi giả vào thiết kế sẽ giúp bạn tận dụng những khoảng trống ở góc nhà thay đổi cả một không gian nội thất. Tuy nhiên, căn phòng đẹp không chỉ bởi vị trí đặt lò sưởi, mà còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ, óc sáng tạo của bạn trong việc tô điểm, trang trí nội thất.

Thông thường, những biệt thự hay những căn phòng được trang trí thêm lò sưởi sẽ mang phong cách thi công nội thất cổ điển châu Âu, do đó chủ nhà nên chú trọng trang trí trần nhà bằng các tấm trần nghệ thuật hay phào chỉ trang trí.

Đẹp mê hồn với lò sưởi trang trí bằng đá

Ngoài việc trang trí vườn bằng đá tự nhiên, hay những khu tiểu cảnh bằng đá, chúng ta có thể dùng đá để tạo lên chiếc lò sưởi giả trang trí. Những viên đá được sắp xếp tạo thành vòng xoáy ấn tượng để trang trí lò sưởi ấm cúng. Với cách sắp xếp các viên đá sáng tạo, chiếc lò sưởi trở nên nổi bật giữa không gian nhà đẹp.

1 Đẹp mê hồn với lò sưởi trang trí bằng đá

Những viên đá xếp chồng lên nhau gọn gàng tạo cho lò sưởi trang trí có một cái nhìn khác biệt. Những viên đá lớn xếp liền với nhau giống như lò sưởi được xây bằng đá ốp tường trông rất đơn giản và cổ điển xen lẫn nét sang trọng. Việc sử dụng các hòn đá lớn để xây dựng một lò sưởi khiến cho việc thiết kế mang một nét đẹp mộc mạc. Với các thiết kế lò sưởi bằng đá, không gian nhà bạn trông ấm cúng, ấn tượng vô cùng.

2 Đẹp mê hồn với lò sưởi trang trí bằng đá

Lò sưởi bằng đá ngoài trời cũng là một cách tạo không gian ấm cúng,  thoải mái cho cả gia đình. Những ngày đông lạnh giá, cả gia đình bạn có thể quây quần bên lò sưởi, nướng những thực phẩm ngon miệng. Nơi tốt nhất để đặt lò sưởi là phòng khách. Ngôi nhà sẽ ấm cúng cho mọi người sinh hoạt, trò chuyện nhờ có lò sưởi bằng đá này. Chiếc lò sưởi bằng đá mộc mạc rất phù hợp với phong cách trang trí màu sắc của căn phòng.

(Theo xaydungadong.com)

 

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ

MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 

Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 

Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt