Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đẹp nhức mắt với mẫu phòng ngủ dành cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

0982456969
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:25 | 17/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

28326688

Khách vãng lai

0982456969

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại dành cho bé trai đang là xu hướng thiết kế phòng ngủ cho tiểu hoàng tử hiện nay.

Tuy nhiên, có khá nhiều mẫu phòng ngủ dành cho bé trai đẹp đáng yêu mà vẫn rất phù hợp cho các bé mà bạn nên tham khảo sau đây

PHÒNG NGỦ MANG CHỦ ĐỀ Ô TÔ

Đẹp nhức mắt với mẫu phòng ngủ dành cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

Mẫu phòng ngủ cho bé trai mang chủ đề ô tô (Ảnh: ST)

Không giống như các bé gái thích những sự nhẹ nhàng công chúa, thì những bé trai thường có xu hướng yêu thích những đồ vật mang tính chất mạnh mẽ và dũng cảm nhiều hơn. Hầu hết các bé trai đề có xu hướng thích ô tô, bóng đá… nên mẫu phòng ngủ dành cho bé trai không thể thiếu chủ để ô tô. Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất cao cấp mang phong cách và chủ đề ô tô bằng một chiếc giường hình ô tô hay ga giường và một số sản phẩm trang trí có hình dạng này sẽ làm các bé thấy hạnh phúc và yêu quý căn phòng của mình.

PHÒNG NGỦ VỚI GAM MÀU XANH

Đẹp nhức mắt với mẫu phòng ngủ dành cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

Phong ngủ với màu xanh chủ đạo (Ảnh: ST)

Nếu con trai bạn yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn gam màu xanh sẽ là mẫu phòng ngủ đẹp cho bé trai và là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự đơn giản ở đây có thể đến từ màu sắc và các thiết kế nội thất trong phòng. Bạn sẽ không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn đồ nội thất với những hình thù ngộ nghĩnh mà chỉ đơn giản là sắc xanh dịu mát, giúp bé cảm thấy thoải mái và yên bình trong chính căn phòng của mình.

PHONG NGỦ VỚI SỰ KẾT HỢP GIỮA CÁC TÔNG MÀU

Đẹp nhức mắt với mẫu phòng ngủ dành cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

Sự kết hợp màu sắc trong phòng ngủ của bé (Ảnh: ST)

Các bé thường có xu hướng yêu thích sự rực rỡ tươi mới của màu sắc. Nên bạn có thể đa dạng trong việc lựa chọn và thiết kế màu sắc, tuy nhiên một phòng ngủ cho bé trai đẹp là luôn hài hòa về yếu tố màu sắc. Bạn đừng quá tham lam trong việc sử dụng màu bởi quá nhiều màu sắc sẽ làm cho không gian căn phòng của con bạn thêm phần bí bách và rất có thể dẫn tới tình trạng khó đi vào giấc ngủ cho bé.

PHÒNG NGỦ VỚI CHỦ ĐỀ HOẠT HÌNH

Đẹp nhức mắt với mẫu phòng ngủ dành cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

Phỏng ngủ với chủ đề hoạt hình (Ảnh: ST)

Không đứa trẻ nào là không yêu thích những bộ phim hoạt hình dù là trai hay gái. Do đó, một kiểu phòng ngủ được thiết kế theo một bộ phim hoạt hình mà bé yêu thích thì chắc chắn bé sẽ không thể nào không yêu thích được. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm nội thất khắc họa lại một bộ phim hoạt hình hoặc siêu nhân sẽ làm cho các bé thấy thích thú và yêu quý căn phòng của mình.

Lưu tin
Chia sẻ