Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đi Malaysia săn hàng giá rẻ cuối năm 2015 cùng Malaysia Airlines

0839562142
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 07/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25545962

Khách vãng lai

0839562142

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt ve may bay di Malaysia mua sắm bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiên đường với vô số trung tâm mua sắm kinh doanh lớn và nhỏ, đặc biệt là các khu mua sắm nổi tiếng tại Kuala Lumpur.

 

Ngoài các trung tâm thương mại lớn, nếu bạn muốn "mua" quà lưu niệm của riêng mình mang dấu ấn của Malaysia ở đất nước này, bạn có thể vào các mặt hàng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng Central Market như thổ cẩm, trang phục vải batik, dụng cụ âm nhạc truyền thống ... Nếu bạn thích khám phá, du khách có thể vượt qua bộ sưu tập phụ lục bên trong thị trường để chiêm ngưỡng những tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương và mang về nhà bị gãy chân dung của chính mình trong than, bút chì phác thảo hoặc màu nước bằng. Cuối cùng, bạn nên dừng lại ở thị trường Trung ương để thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng Nyonya, Old Trung Quốc hay Ginger - nhà hàng Thái. Tất cả những nơi này mang lại cho du khách những bữa ăn ngon.

Đi Malaysia săn hàng giá rẻ cuối năm 2015 cùng Malaysia Airlines

Tại Kuala Lumpur, du khách cùng đại lý ve may bay di Kualalumpur có thể đi đến Berjaya Times Square - một nơi yêu thích của trẻ em và thanh thiếu niên thông qua các công viên giải trí nhộn nhịp; Pavilion Kuala Lumpur và Suria KLCC thân thiện được tô điểm bởi Petronas Twin Towers - điểm đến cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry. Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng từ thời trang cao cấp đến đồ lưu niệm, thiết bị điện tử, hàng gia dụng, phụ kiện, sách ... Ngoài ra, tại mỗi trung tâm, bên cạnh những thú vui mua sắm, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ giải trí, ăn uống, làm đẹp ...

 

Tại các khu du lịch đảo Langkawi, Penang, Sabah, bạn có thể tranh thủ mua thêm các mặt hàng tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay, trung tâm thương mại và Langkawi Fair Shopping Langkawi Parade Megamall ... Ngoài ra, cổng Bán vải, quần áo, thực phẩm, đồ trang sức và đồ cổ trên đảo Penang cũng là nơi thú vị. Khi đến với Sabah, du khách có thể tìm thấy những viên ngọc trai với những hình dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt và phong phú loài.

 

Đặc biệt, nó thu hút tín đồ mua sắm trong khi ở Malaysia là cơ hội mua hàng giá rẻ. Festival "1Malaysia Mega giảm giá hàng bán" diễn ra từ 15/6 đến 2/9 trên toàn bộ đất nước. Nhiều chương trình khuyến mãi và địa điểm thú vị trong khu vực trung tâm như giảm giá 70% một số mặt hàng tại Pavilion Kuala Lumpur, được khen thưởng để mua sắm và hóa đơn thanh toán trên 500RM tại Suria KLCC, hoặc vẽ may May mắn tại Berjaya Times Square.

 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Malaysia của hãng hàng không Malaysia Airlines tại Việt Nam

TP. HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
TP. HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Tham khảo giá vé máy bay hãng hàng không Malaysia Airlines chi tiết tại website malaysiiaairlines.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt