Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ giặt ghế xe hơi Giặt sạch, khô nhanh

0838311758
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 30/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24129751

0838311758

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều chủ sở hữu xe có xu hướng chỉ tập trung vào bên ngoài khi làm sạch chiếc xe của họ, nhưng học cách để làm sạch ghế xe hơi và các bộ phận khác của xe hơi cũng không kém phần quan trọng. Bụi bẩn từ đường có thể dính vào cơ thể của một chiếc xe. Chính vì vậy việc giữ cho ghế xe hơi luôn mới từ  bên trong là một nét sang trọng mà nhiều chủ xe muốn bảo vệ là cần thiết.


Trong đó, ghế xe hơi là những vật dụng được ta sử dụng hàng ngày, và điều quan trọng là làm thế nào để giữ cho chúng luôn sạch sẽ, làm thế nào xử lý các vết bẩn đó. Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ giặt ghế xe hơi:




Dịch vụ giặt ghế xe hơi   Giặt sạch, khô nhanh



  1. Với chất liệu thường được sử dụng như vải,  nỉ, da, simili… mỗi loại chất liệu khác nhau đòi hỏi việc xử lý khác nhau, cũng như  mỗi loại vải khác nhau sẽ phản ứng khác nhau với các sản phẩm làm sạch khác nhau, vì thế việc xử lý không đúng phương pháp sẽ làm hư hại đến ghế xe hơi của bạn.

  2. Do ghế xe hơi thường xuyên được sử dụng nên rất dễ bị dính vết bẩn và bụi tấn công. Mà hút bụi hàng ngày chỉ làm giảm lượng bụi được hút ra từ ghế nhưng không loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

  3. Quy trình giặt ghế xe hơi phải đươc tiến hành cẩn thận, nhẹ nhàng tránh cào xước trên bề mặt ghế , việc giặt ghế xe hơi không được trang bị đầy đủ máy móc, kỹ thuật sẽ vô tình làm hư hại đến ghế và gây ra mùi  hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến không gian của xe bạn.

  4. Việc giặt ghế xe hơi thường xuyên và định kỳ sẽ giúp cho ghế xe hơi của bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hay vi khuẩn nấm ký sinh… là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Việc chăm sóc vàgiặt ghế xe hơi định kỳ còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ của ghế xe hơi và giúp cho ghế xe hơi luôn trong tình trạng  tươi mới.

  5. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ giặt ghế xe hơi còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình thân yêu của mình.


Là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế xe hơi chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay CTY TOÀN TÂM cam kết cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với từng yêu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng với các gói chi phí linh hoạt, hợp lí nhất.


Lưu ý : hiện nay có nhiều đơn vị mạo danh CTY TOÀN TÂM hoat động trong các lĩnh vực vệ sinh (giặt thảmgiặt ghế sofa…)và vận chuyển. bạn nên lưu ý kiểm tra rỏ thông tin và yêu cầu xuất hoá đơn tài chính. Mọi ý kiến phản hồi về dịch vụgiặt ghế xe hơi và các dịch vụ khác bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 094.671.2468 Mr Khang


Mọi thông tin về dịch vụ giặt ghế xe hơi do CTY TOÀN TÂM cung cấp vui lòng truy cập www.toantamvn.com orwww.giatthamviet.com


Hãy đ TOÀN TÂM giúp bn nâng cao cht lượng cuc sng.


Mr Khang 094.671.2468


 

Dịch vụ giặt ghế xe hơi   Giặt sạch, khô nhanh
Thông tin liên hệ

hanhnguyenbl89@gmail.com

Địa chỉ: A102 Mỹ khánh, Phú Mỹ Hưng, Q7

Điện thoại: 0838311758

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/12/2014

Tải xuống
Lưu tin