Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam Nhanh

0983915304
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 03/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27076101

Khách vãng lai

0983915304

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam Nhanh



Với dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam Nhanh tại công ty Bảo Ngọc chúng tôi, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi cũng như không làm khách hàng mất nhiều thời gian và chi phí để sở hữu hộ chiếu này.

Làm hộ chiếu Việt Nam khẩn mang lại nhiều lợi ích cũng như giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian trong những trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, với nhiều thủ tục gây không ít khó khăn, và thường xuyên thay đổi khi làm hộ chiếu khiến cho không ít người nản lòng.
Công ty Bảo Ngọc chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn túc trực tại các cơ quan cấp hộ chiếu. Luôn cập nhập được những thông tin thay đổi mới nhất, cũng như nắm rõ các quy định của cơ quan có thẩm quyền, đáp ứng được cho khách hàng yêu cầu làm hộ chiếu Việt Nam khẩn với thời gian hoàn thành sơm nhất.

Làm hộ chiếu Việt Nam cần mang theo giấy tờ gì?
Khi đi làm hộ chiếu bạn đừng quên mang theo những giấy tờ quan trọng này nhé:
Chứng minh thư nhân dân ( Bản gốc )
4 ảnh 4×6 nền trắng, áo sơ mi có cổ, đầu tóc gọn gàng sao cho nhìn rõ khuôn mặt.
Sổ hộ khẩu ( Bản gốc )

Ưu điểm dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam nhanh tại Bảo Ngọc

Công ty TNHH Bảo Ngọc chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với mối quan hệ tốt với các cơ quan thẩm quyền và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng thông tin chính xác, cũng như chuẩn bị chu đáo bộ hồ sơ làm hộ chiếu Việt Nam nhanh.

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần đến cơ quan chức năng và chờ nhân viên của phòng hồ sơ xét duyệt hồ sơ và xác nhận ảnh của chứng minh thư và bạn là một. Sau đó, bộ hồ sơ của bạn sẽ được tiến hành triển khai, mà không cần phải xếp hàng, nộp đơn theo thứ tự hay chờ gọi đến lượt. Cùng với thời gian nhận hộ chiếu Việt Nam nhanh nhất, tuỳ thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký với chũng tôi.

Ngoài ra, với dịch vụ làm hộ chiếu việt Nam khẩn chúng tôi cam kết với thời gian nhanh nhất và trả đúng hẹn, đáp ứng nhu cầu tối đa cho công việc của bạn.

Để tạo điều kiện cho những người ngoại tỉnh, không có KT3 hay sổ tạm trú tạm vắng có thể xin hộ chiếu, công ty Bảo Ngọc chúng tôi cung cấp dịch vụ làm hộ chiếu nhanh với thời gian ngắn nhất. Thông thường làm hộ chiếu Việt Nam mất khoảng 2 tuần, kể từ ngày nộp hồ sơ. Nhưng đến với dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam nhanh của công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được được hộ chiếu nhanh nhất. Thường từ 2-3 ngày, nếu cần thiết chúng tôi sẽ làm trong 01 ngày với chi phí hợp lý.
Với dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam nhanh luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
ĐT: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo,Line), 0916926190 (Zalo, Line, Viber) – Mr.Cường
0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
Email: cuong0918126190@gmail.com
Website: http://visabaongoc.com/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt